20 cách phối màu phòng ngủ hiện đại lý tưởng nhất 2019

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 18-07-2019, 11:28 | Nhà đẹp

Màu sắc của một không gian có thể có tác động ban đầu lớn nhất đến cảm giác của bạn trong không gian đó. Là màu sắc mềm mại và mơ mộng? Hay có táo bạo và sôi động không? Có im lặng và thanh bình không? Các phòng ngủ là một nơi tuyệt vời để giới thiệu một cách phối màu sắc phù hợp với tâm trạng bạn muốn cảm nhận nhất khi bạn đang ở đó. Điều này là khác nhau đối với mọi người, nhưng các khái niệm đằng sau việc chọn bảng màu phòng ngủ dưới đây là khá chuẩn để tham khảo.


20 cách phối màu phòng ngủ hiện đại lý tưởng nhất 2019



Phòng ngủ màu đỏ, trắng và đen


Tất nhiên, đen và trắng là một tông màu cổ điển , nhưng thêm màu đỏ vào hỗn hợp đưa màu sắc phòng ngủ hiện đại lên một mức năng lượng hoàn toàn mới. Màu đỏ được biết đến như là màu sắc mạnh mẽ nhất trong tất cả các màu sắc, vì vậy nó tạo nên một cặp đẹp với bảng màu đen và trắng. Phối màu tuyệt vời cho một phòng ngủ hiện đại này nổi bật với năng lượng truyền cảm hứng.

Màu xám trung tính với một màu nổi bật


Màu xám mềm mại trên tường, trần nhà và các phụ kiện lớn hơn tạo nên một khung cảnh màu sắc phòng ngủ hiện đại thanh bình. Nhưng những điểm nhấn màu đỏ rực rỡ mang hơi thở cuộc sống và cá tính vào không gian trung tính.



Màu xanh và trắng như một sự kết hợp màu sắc nói chung là một sự kết hợp hoàn toàn mới, sạch sẽ. Là bảng màu cho phòng ngủ hiện đại, màu xanh và trắng có tác dụng tương tự. Phòng ngủ với những màu sắc này trông thật thân thiện, tác dụng trực tiếp và mời gọi. Hãy chắc chắn kết hợp một số tông màu đất (ví dụ, các mảnh đồ nội thất bằng gỗ) để tạo không gian thoáng đãng.

Màu hồng và xám cổ điển


Màu hồng và màu xám là sự kết hợp màu sắc cổ điển có thể được sử dụng trong các phòng ngủ trẻ sơ sinh đáng yêu nhất hoặc sang trọng nhất trong các phòng ngủ hiện đại chính. Tất cả phụ thuộc vào màu sắc, ánh sáng và liều lượng của màu sắc. Đối với một cảm giác cổ điển quyến rũ trong bảng màu phòng ngủ, thêm chút cho màu hồng nhạt như chúng đã phai theo thời gian.

Phòng ngủ hiện đại màu hồng và cam


Đối với một phòng ngủ hiện đại tìm kiếm một sự rung cảm retro vui vẻ, màu hồng và màu cam là một bảng màu tuyệt vời để khám phá. Kết hợp các màu sắc tươi mới vào tác phẩm nghệ thuật và xuất hiện trong phòng ngủ trung tính, thoáng mát của bạn để tạo ra một màu sắc phòng ngủ vui vẻ và trẻ trung.

Màu xanh lá cây tươi và một màu hồng


Màu hồng thường được sử dụng trong phòng trẻ sơ sinh hoặc cô gái trẻ, nhưng sự thật là, nó tạo ra một màu nhấn tuyệt vời trong phòng ngủ màu xanh lá cây. Là họ hàng của màu đỏ, màu hồng có thể đóng vai trò là màu bổ sung với màu xanh lá cây thành công hơn, tránh cho phòng ngủ hiện đại sẽ không giống như trong mùa Giáng sinh quanh năm.



Màu xám với màu taupe, màu kem với màu than củi, hoặc rám nắng với màu ngà đều tạo nên những tông màu phòng ngủ hiện đại đáng yêu và êm dịu. Ghép nối hai màu trung tính khác nhau với nhau để tạo ra một bảng màu cung cấp sự đa dạng trong màu sắc trực quan thú vị hơn mà không mất đi tính trung lập nhẹ nhàng.

Màu xanh với màu nâu đất


Một sự kết hợp màu sắc được tìm thấy ở khắp nơi trong tự nhiên là một thứ chúng ta chắc chắn có thể thực hiện trong phòng ngủ hiện đại, và màu xanh của rừng với màu nâu đất cũng không ngoại lệ. Mặc dù độ sâu và bóng tối của những màu này có thể hơi quá, nhưng chìa khóa để làm cho phòng ngủ này cảm thấy sống động và hấp dẫn là đảm bảo nhiều ánh sáng tự nhiên. Một sự cân bằng hoàn hảo - và tự nhiên - với bảng màu dựa trên yếu tố tự nhiên như thế này.

Màu xanh lá cây và màu tím


Cách phối màu quyết định mọi kiểu trang trí cho không gian. Bên cạnh đó, đôi khi chính bảng màu có sẵn đã là một kiểu trang trí cung cấp nguồn cảm hứng cho vẻ đẹp chung của không gian, các chi tiết và trang trí đôi khi không cần nằm trong bảng màu đó giống như họa tiết phòng ngủ hiện đại màu xanh lá cây và màu tím này.

Màu cam và màu xanh da trời nhạt


Thật sự hữu ích khi nhìn bên ngoài các màu cơ bản khi xem xét bảng màu cho phòng ngủ. Màu xanh da trời mềm mại này trông phù hợp tuyệt vời với một màu cam cháy. Rất nhiều hoa văn và chi tiết làm cho phòng ngủ hiện đại trông và cảm thấy ấm cúng hơn.


Màu xanh da trời và màu trắng kem



Về mặt khoa học, màu xanh nói chung và màu xanh lá cây rất dễ chịu. Nếu đây là sự rung cảm của phòng ngủ hiện đại lý tưởng của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên lấy cảm hứng từ bờ biển. Màu trắng kem, gợi nhớ đến những đám mây, những hồ nước nhợt nhạt như mặt nước, được nối bởi một số tông màu đất (sàn gỗ ở đây, giống như cát của biển) phối hợp với nhau để tạo ra một không gian thực sự thanh thản.

Phòng ngủ màu xanh và tím tinh tế nhưng trẻ trung


Hoa oải hương nữ tính có một vẻ đẹp của riêng nó khi nó kết hợp với màu sắc khác không nữ tính. Lý do màu xanh và màu tím phối hợp rất tốt với nhau là vì chúng nằm ngay cạnh nhau trên bánh xe màu. Chúng được gọi là màu tương tự. Màu sắc tương tự có xu hướng tạo ra các phối màu đáng yêu.

Phòng ngủ hiện đại màu xám và vàng


Bảng màu hiện đại này đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây vì nhiều lý do. Người ta cảm giác rằng màu xám gợi lên là một nền tảng hoàn hảo cho màu vàng sảng khoái. Cách phối màu phòng ngủ hiện đại tinh tế, tươi mới và trẻ trung là những lý do chính đáng để nghiêng về lựa chọn này trong trang trí phòng ngủ.

Phối màu nâu đất và màu xanh hải quân


Mặc dù màu xám đã trở thành chủ đạo cho tính trung lập trong màu sắc phòng ngủ hiện đại, nhưng điều này không có nghĩa là màu nâu bị loại bỏ. Màu nâu đậm phong phú thêm sự trưởng thành cho phòng ngủ trang nghiêm này. Màu sắc ảm đạm được làm dịu đi bởi các chi tiết như nhung sang trọng trên đầu giường và chân giường. Màu xanh hải quân là một màu bổ sung hoàn hảo - đủ đậm để được chú ý, nhưng theo một cách tinh tế hơn.

Màu đỏ cổ điển và hải quân



Phòng ngủ hiện đại với các tông màu trắng


Phòng ngủ hiện đại màu bạc và màu xanh


Phòng ngủ hiện đại màu đen và trắng


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm