Căn hộ của gia đình luôn thoáng sáng và thẩm mỹ nhờ "Tường lưới gỗ"

| 11-05-2021, 08:59 | Nhà đẹp

Sau khi nhận bàn giao căn hộ, một gia đình người Hoa đã thuê KTS thiết lại toàn bộ nội thất theo nhu cầu và sở thích của riêng mình. 



Căn hộ của gia đình luôn thoáng sáng và thẩm mỹ nhờ "Tường lưới gỗ"

Hình ảnh căn hộ trước và sau khi trải qua quá trình tu sửa, cải tạo của gia chủ

Phòng khách thoáng đãng, thoải mái nhờ được bố trí một cửa sổ lớn giúp lấy ánh sáng và khí trời tự nhiên từ bên ngoài. Phần lớn đồ dùng nội thất tại đây được làm bằng gỗ sồi nguyên khối với màu sắc tươi sáng, cùng kiểu dáng hiện đại, tinh tế. Căn phòng nhờ toát lên vẻ lịch sự và sang trọng, rất phù hợp làm nơi tiếp khách của gia đình. 


Căn phòng gọn gàng, đẹp mắt nhờ cách trang trí nhẹ nhàng, tinh tế


Những thanh nan chắc chắn được cố định tạo thành bức tường lưới gỗ giúp “giấu” đi phần tủ âm tường phía sau


Cửa sổ lớn giúp căn phòng luôn tươi sáng vào ban ngày

Do không gian xây dựng không quá lớn, nơi thờ cúng của gia đình không được tách riêng thành một phòng mà được đặt trang nghiêm tại một vị trí sát bên phòng khách của căn hộ. Cụ thể, bàn thờ được gắn trực tiếp lên tường, nằm sau một cánh cửa lưới gỗ nhằm hạn chế những tác động trong quá trình sinh hoạt và chỉ được mở ra vào những ngày lễ trong năm. 


Thiết kế mặt ngoài bằng lưới gỗ giúp tản nhiệt dễ dàng, đảm bảo an toàn cho việc thắp đèn thờ trong một thời gian dài của gia đình

Khu vực bếp nấu và bàn ăn của gia đình được thiết kế mở, nối liền với phòng khách nhằm tận dụng nguồn ánh sáng và không khí tự nhiên do cửa sổ mang lại. Nhờ vậy, không gian sống cũng trở nên rộng rãi, thông thoáng dù có rất nhiều đồ đạc được bố trí trong cùng một diện tích khá nhỏ. 


Hai phòng ở được thiết kế đồng bộ, hiện đại, lịch sự và vô cùng tinh tế


Việc ghép phòng giúp hai khu vực cùng chia sẻ ánh sáng và không khí do cửa sổ lớn mang lại


Bàn ăn đơn giản, lịch sự và đẹp mắt tạo không gian thoải mái để các thành viên gia đình cùng ngồi lại dùng bữa 


Tủ quầy tích hợp bếp điện và bồn rửa, sẵn sàng phục vụ nhu cầu nấu nướng và dọn dẹp của gia chủ


Tủ lạnh, lò nướng cùng nhiều thiết bị hiện đại giúp công việc nấu nướng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn

Căn hộ được trang bị 4 phòng ngủ độc lập nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi cho các thành viên trong gia đình. Với mỗi không gian cụ thể, các KTS lại khéo léo lựa chọn những cách thiết kế, bố trí đồ đạc khác nhau, phù hợp với yêu cầu, sở thích và thói quen của từng người trong nhà. 


Phòng ngủ của gia chủ với sắc màu nhã nhặn, tinh tế được trang bị hệ thống tủ đồ rộng rãi, đảm bảo khả năng lưu trữ đồ đạc cho nhiều người 


Phòng ngủ thứ hai được bổ sung thêm bàn và tủ sách giúp người ở có thể vừa làm việc, vừa nghỉ ngơi trong một không gian không quá rộng lớn


Phòng ngủ của con trai với điểm nhấn là màu xanh ngọc trẻ trung, tươi sáng của đệm và tường nhà


Không gian nghỉ ngơi dành cho bé gái được thiết kế như một chiếc ghế dài, đơn giản, yên tĩnh và thoải mái

Sở hữu mặt bằng không quá thoải mái nhưng bằng sự khéo léo, hợp lý trong cách thiết kế, bố trí phòng và đồ dùng, các KTS đã mang đến cho gia chủ một nơi ở tuyệt vời với đầy đủ trang bị cần thiết cho 5 người. Sự hoàn thiện của ngôi nhà một lần nữa đã cho thấy một không gian sống thoải mái, tiện nghi không nhất thiết phải sở hữu diện tích lớn và chi phí đầu tư đắt tiền. 

Hình ảnh bản vẽ thiết kế công trình:


Thông tin công trình

Địa điểm:Đài Loan

Thiết kế: Damo Design

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm