Gạch Viglacera và những đặc tính ưu việt tạo nên lòng tin khách hàng

| 21-01-2021, 04:51 | Nhà đẹp

Gạch Viglacera và những đặc tính ưu việt tạo nên lòng tin khách hàng

Gạch Viglacera có tốt không? Đây là điều mà hầu hết khách hàng quan tâm; Khi có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát Viglacera cho ngôi nhà của mình. Vậy hãy cùng Mogi tìm câu trả lời và địa chỉ mua gạch viglacera chất lượng giá tốt nhé!

Gạch Viglacera – thương hiệu gạch ốp lát được tin dùng số 1 Việt Nam

Gạch Viglacera từ lâu đã được nhiều người yêu thích; Và theo thống kê là thương hiệu có doanh số bán lẻ cao nhất thị trường. Thương hiệu này bắt đầu có mặt trên thị trường từ những năm 90. Và đến nay đã nhiều năm chiếm được thị phần Việt Nam.

Luôn tuân thủ những quy định khắt khe nhất về chất lượng trong những năm gần đây; Viglacera luôn tiên phong về chất lượng. Từ khâu lựa chọn vật liệu cho đến khâu thiết kế và kiểm tra kỹ thuật đều được giám sát rất cẩn thận.

Vì vậy, dòng sản phẩm này được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bởi chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, thân thiện với người dùng. 

Hiện dòng sản phẩm này có nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau và được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các công trình xây dựng. Có thể kể đến như: nhà bình dân, chung cư cao cấp, các công trình công cộng như bệnh viện, trường học… Viglacera đang từng bước tiến sang các thị trường khó tính như Nhật Bản, Châu Âu – EU….

Với hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Viglacera luôn nỗ lực không ngừng trong việc đổi mới công nghệ, kỹ thuật để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. 

Loại gạch này có mặt trên thị trường từ bao giờ? 

Gạch Viglacera đã có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 40 năm; Và khẳng định được chất lượng và uy tín trong lòng người tiêu dùng. Nói đến gạch ốp lát viglacera hầu như khách hàng đều biết đến. Đây cũng là một dòng gạch ốp lát cao cấp và nổi tiếng nhất tại Việt Nam.

Gạch Viglacera không chỉ có kích thước, mẫu mã đa dạng, phong phú. Mà chất lượng của loại gạch này đã được khẳng định; Và luôn làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào. Từ những gia đình có người già đến trẻ nhỏ. 

Sự yêu chuộng này là do loại gạch này có độ bóng đẹp tự nhiên; Độ mài mòn thấp, độ vuông góc đẹp, độ dày đồng đều và độ bền vô cùng tuyệt vời. 

Tất cả các tiêu chí chất lượng luôn được tuân thủ nghiêm ngặt theo các quy chuẩn về vật liệu xây dựng. Chính vì vậy gạch viglacera luôn được đánh giá rất tốt; Phá tan mọi nghi ngờ về chất lượng của loại gạch này.

Dây chuyền sản xuất loại gạch này luôn được đổi mới để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe về chất lượng và mẫu mã của thị trường gạch ốp lát và người tiêu dùng.

Gạch Viglacera luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng của gạch. Nói đến loại gạch này là người ta nghĩ ngay đến dòng gạch men cao cấp.

Giá gạch viglacera đa dạng với nhiều mức giá phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Từ gạch viglacera bình dân đến loại cao cấp. Gia đình nào cũng có thể sử dụng loại gạch này cho ngôi nhà của mình.

Gạch ốp lát Ceramic Viglacera là gì và các kích thước của loại gạch này

Gạch Ceramic Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với mẫu mã và kích thước đa dạng. Loại gạch ốp lát này đang được rất nhiều công trình từ bình dân tới cao cấp lựa chọn sử dụng. 

Những thông tin chi tiết về khái niệm, kích thước, ưu – nhược điểm của dòng gạch Ceramic Viglacera so với các thương hiệu khác sẽ được giải đáp chi tiết qua phần bên dưới của bài viết. Bạn có thể tham khảo chi tiết ngay nhé.

Gạch ốp lát Ceramic Viglacera là gì? 

Gạch ốp lát Ceramic Viglacera là loại gạch không đồng chất với bề mặt xương và gạch in, được phủ một lớp men bóng hoặc nhám với hoa văn và màu sắc khác nhau. Gạch Ceramic được sản xuất với thành phần chính là đất sét 70% với 30% là các phụ gia khác nhau được nung ở nhiệt độ 1100 độ C trong 42-45 phút với độ thấm nước lớn hơn 0,5 %.

Kích thước của dòng gạch này cũng rất đa dạng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn cho từng không gian, tham khảo ngay một số mẫu gạch Ceramic sau:

  • Gạch lát nền Viglacera có các loại kích thước: 30 × 30, 40 × 40, 50 × 50, 60x60cm; Gạch lát nền viglacera 80×80.
  • Gạch ốp tường Viglacera có các kích thước như: 25 × 40, 30 × 45 hoặc gạch ốp tường viglacera 30×60.
  • Hoặc các dòng gạch trang trí 9x30cm và 9x60cm; Gạch ốp nhà vệ sinh viglacera

Ưu điểm của gạch Ceramic Viglacera so với các dòng gạch khác

Trên thực tế, nếu khách hàng sử dụng gạch để lát nền thì khách hàng thường thích gạch granite hơn. Nhưng không có nghĩa là gạch Ceramic Viglacera kém chất lượng hơn. Mời bạn xem bảng so sánh dưới đây để hiểu rõ hơn về ưu điểm của dòng sản phẩm gạch ốp lát Ceramic Viglacera so với các thương hiệu khác.

Gạch ốp lát thông thường

  • Mẫu mã khá bình thường và các chi tiết hoa văn cũng ít rõ rệt hơn.
  • Ít kiểu dáng hơn
  • Rất nhanh bong tróc, làm xước lớp men trên bề mặt
  • Hay bị vỡ khi va đập.
  • Tỷ lệ sai lệch cao.
  • Nhiều thương hiệu không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.
  • Nhiều thương hiệu có giá thành cực cao không tương xứng với chất lượng.

Gạch Viglacera

  • Được làm bằng công nghệ in kỹ thuật số cho đường nét cực kỳ sắc nét và chân thực. Mang lại tính thẩm mỹ cao cấp cho các không gian trang trí.
  • Gạch có nhiều mẫu gạch lát nền viglacera đa dạng với mọi kích thước. Từ nhỏ, vừa đến to.
  • Hạn chế tối đa tình trạng sứt mẻ, lớp men vẫn giữ được độ tươi mới như ban đầu.
  • Độ cứng cao, chịu được lực mạnh.
  • Tỷ lệ sai lệch kích thước rất thấp, các mẫu gạch từ một lô sản xuất có kích thước rất đồng đều.
  • Đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn Việt Nam và thế giới.
  • Báo giá gạch viglacera khá rẻ phù hợp với mọi gia đình. So với các thương hiệu gạch cùng chất lượng thì giá gạch rẻ hơn rất nhiều.

Phân loại gạch ốp lát mang thương hiệu Viglacera

Cũng giống như các sản phẩm gạch ốp lát mang thương hiệu khác, gạch ốp lát Viglacera bao gồm hai loại chính là gạch men bóng và gạch men khô (men mờ). Để khách hàng có cái nhìn chi tiết và chính xác hơn, chúng tôi sẽ mô tả điểm mạnh của từng dòng gạch này dưới đây.

Gạch men bóng

Loại gạch này có bề mặt vô cùng sáng bóng. Với công nghệ sản xuất tại Châu Âu giúp tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, mang đến vẻ đẹp quý phái, sang trọng hơn cho các không gian. Ngoài ra, gạch còn có khả năng chống bám bẩn nhờ công nghệ nung men nano. Đồng thời, gạch có bề mặt men bóng dễ dàng vệ sinh, lau chùi giúp không gian gia đình luôn trong lành, sạch sẽ.

Gạch men khô

Bên cạnh gạch men bóng thì gạch men khô cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Dòng gạch này mang một vẻ đẹp với độ “sang” khác với những thiết kế mang hơi hướng Châu Âu sâu sắc hơn. Ngoài ra, gạch men khô còn cực kỳ chống trơn trượt, đảm bảo an toàn và phòng tránh tai nạn cho người sử dụng. Đặc biệt phù hợp với những gia đình có người cao tuổi lẫn trẻ nhỏ.

Gạch Viglacera có thể sử dụng cho những không gian nào?

Có nên sử dụng gạch Viglacera cho không gian sống của mình hay không thì không chỉ bạn mà rất nhiều người đang băn khoăn.

Trên thực tế, loại gạch này đã và đang được rất nhiều người lựa chọn cho không gian sống của mình. Từ chung cư bình dân cho đến chung cư hiện đại hay các công trình công cộng. Tất cả chúng đều rất đẹp và độc đáo!

Nguyên nhân là do loại gạch này có mẫu mã đẹp, bền và có khả năng chống lại các tác nhân bên ngoài như vi khuẩn, nấm mốc… Bảo vệ tối ưu sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, hiện nay so với các thương hiệu khác, giá loại gạch này vô cùng phải chăng. Nên phù hợp với điều kiện sống của nhiều người.

Với những lý do trên, không khó hiểu khi loại gạch này hiện có doanh số bán lẻ cao nhất cả nước.

Hiện tại có thể kể tên hàng loạt không gian sống sử dụng các mẫu gạch Viglacera như: Nhà ở bình dân, chung cư, trường học, bệnh viện, công viên…. Mang lại giá trị kinh tế và thẩm mỹ lớn.

Xem thêm >> Giúp bạn chọn mẫu gạch ốp chân tường phòng khách đẹp nhất

Bảo Nghi – Content Writer

Từ khoá : Nhà đẹp
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm