Vẻ đẹp hiện đại trong căn hộ dưới 100m2

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 8-07-2019, 17:54 | Nhà đẹp

Vẻ đẹp hiện đại trong căn hộ dưới 100m2
Tông màu gỗ nhẹ nhàng của nội thất và gam trắng thuần khiết là sự kết hợp hoàn hảo cho một không gian nền trung tính thanh lịch. Màu nền nữ tính mang lại cảm giác mềm mại cho không gian, đồng thời làm nổi bật thêm sự tươi mới của ánh sáng và màu sắc.


Mặc dù không quá rộng rãi nhưng khu vực phòng khách vẫn tạo nên cảm giác thoải mái và tự do nhờ cách sắp xếp nội thất tối giản và một bảng màu hài hòa. Gia chủ đã sử dụng một vài chậu cảnh xanh mướt tạo điểm nhấn mát mắt cho căn phòng chính.
Lựa chọn thiết kế nội thất phong cách mở liên thông phòng khách với khu vực bếp ăn giúp bố mẹ có thể dễ dàng quan sát con cái khi đang làm việc đồng thời tận dụng tối đa không gian căn hộ.
Phòng bếp căn hộ toát lên vẻ bóng bẩy, hiện đại với chất liệu gốm sứ cùng đá cẩm thạch màu trắng.
Hệ kệ mở trong phòng bếp gồm nhiều ngăn riêng biệt cung cấp không gian lưu trữ thoải mái, thoáng đãng. Ngoài ra, phòng ăn hiện đại được trang bị thêm một màn hình TV lớn phục vụ cho việc giải trí của gia đình vô cùng tiện lợi.
Bộ bàn ăn xinh xắn gồm 4 ghế phù với các thành viên hợp được đặt cạnh khung cửa sổ ngập tràn ánh sáng tự nhiên.
Phòng của bé được trang trí với những tông màu tươi sáng, đáng yêu góp phần giúp bé phát triển trí tưởng tượng, sáng tạo.


Thảm lông mềm mại màu trắng đảm bảo an toàn cho bé vui đùa thỏa thích trên sàn nhà mà không làm mất sự hài hòa của tông màu trong không gian căn hộ.
Túp lều và góc nghỉ trưa của bé được trang trí đơn giản với gam màu xanh ngọc nhẹ nhàng nhưng rất hút mắt. 
Phòng ngủ chính trong căn hộ được bài trí khá đơn giản với sắc đen - trắng chủ đạo. Bản đồ thế giới được đặt ở đầu giường khiến căn phòng trở nên ấn tượng hơn. 
Trong khi đó, phong cách nội thất miền nhiệt đới được ứng dụng xuất sắc cho không gian phòng tắm.
Khung cửa sổ kính lấy ánh sáng kết hợp cùng tường ốp đá cẩm thạch tạo cảm giác thoáng rộng hơn cho không gian phòng vệ sinh.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm