Top 5 mẫu ghế đơn có tay vịn cho không gian thêm sang trọng

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 19-07-2019, 16:19 | Nhà đẹp

1. Ghế Bowler

Ghế Bowler được làm từ gỗ sồi và đệm bọc vải nỉ. Với phần mặt ghế êm, rộng rãi, có thể chèn thêm gối vuông nhỏ phía sau, ghế Bowler luôn mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.


Ngoài ra, ghế Bowler có thể đặt tại bất cứ không gian nào của ngôi nhà như phòng khách, phòng làm việc,… Thiết kế hiện đại, sang trọng của ghế Bowler sẽ làm cho không gian riêng của bạn thêm phần quyến rũ.
Top 5 mẫu ghế đơn có tay vịn cho không gian thêm sang trọng
Thông số sản phẩm:


- Kích thước ghế: 735 x 700 x 655


- Giá: 9.806.000 VNĐ.


2. Ghế Fenwick

Ghế Fenwick được thiết kế dựa theo phong cách tối giản mà vẫn đảm bảo sự tinh tế cho chiếc ghế. Ghế được làm từ chất liệu gỗ sồi với phần lưng và phần mặt ghế được bọc thêm đệm simili đen sang trọng. Chiếc ghế đơn có tay vịn này là sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ sáng màu và da, các chất liệu hoàn toàn tự nhiên, an toàn và thân thiện với môi trường.


                             

Ngoài ra Fenwick Chair còn sử dụng dầu lau tự nhiên để đem lại vẻ đẹp đặc biệt cho chiếc ghế này.


Ghế Fenwick thường dùng cho những không gian theo lối thiết kế đơn giản, dùng ghế trong không gian chung để tiếp khách hay các không gian riêng lúc ngồi thư giãn đọc sách cũng là những ý tưởng hoàn hảo.


Thông số sản phẩm:


- Kích thước ghế: 550 x 600 x 830 x 430


- Giá: 5.850.000 VNĐ.


3. Ghế Hiroshima

Chiếc ghế Hiroshima vốn là thiết kế nổi tiếng của Naoto Fukawasa. Ghế được làm từ gỗ Ash tối màu cùng với phần đệm Simili. Phần vai tựa của ghế có độ nghiêng phù hợp, phần bản rộng hơn các loại ghế có thiết kế cùng loại.


Phần đường con nhẹ nhàng, mềm mại dọc theo phần tay vịn giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn khi ngồi. Ghế Hiroshima vừa có thể đặt trong phòng bếp để làm ghế ăn, vừa có thể xem như một loại ghế để bàn trà hoặc chiếc ghế nhỏ nhắn nơi bạn ngồi uống trà thư giãn ở góc phòng.


Thông số sản phẩm: 


- Kích thước ghế: 500 x 480 x 790


- Giá: 2.700.000 VNĐ.

4. Ghế Kamuy

Chiếc ghế này được làm từ gỗ tần bì với phần bản rộng được bọc đệm Simily. Với 2 màu sắc sáng và tối bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích và không gian nơi bạn muốn đặt ghế.


Ghế Kamuy có thiết kế khá đơn giản, phần bản rộng và hơi cong ở hai bên giúp người ngồi cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn, phần tay vịn cứng cáp cùng với phần vai tựa nghiêng vừa phải, phù hợp với các tư thế ngồi.


Thông số sản phẩm:


- Kích thước ghế: 570 x 470 x 800


- Giá ghế: 2.750.000 VNĐ

5. Ghế Nysse

Ghế Nysse được làm từ gỗ sồi sáng màu cùng với phần dựa và bản ngồi làm từ đệm bọc vải nỉ. Ghế có phần khung chắc chắn, với chiều cao thấp.


                             


Phần lưng tựa được thiết kế như một chiếc thang gỗ với góc ngả hợp lý, kết hợp cùng phần đệm dựa lông vũ cao cấp, tất cả mang đến sự thoải mái, dễ chịu tối đa cho người ngồi. Phần vải bọc đệm có thể thay đổi màu tùy sở thích của khách hàng.


Thông số sản phẩm:


- Kích thước: 760 x 775 x 725 x 450


- Giá sản phẩm: 11.435.000 VNĐ.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm