Top 18 mẫu bàn ăn nhỏ 4 ghế giá rẻ tại Hà Nội

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 20-07-2019, 09:59 | Nhà đẹp

1. Bàn ăn 4 ghế gỗ óc chó

Bộ bàn ăn 4 ghế gỗ óc chó là một trong những mẫu bàn ăn nhỏ với phong cách đơn giản, tinh tế và hiện đại. Những vân gỗ óc chó cùng với gam màu tối sang trọng sẽ làm cho không gian phòng bếp của bạn trở nên sống động hơn.


Phần ghế còn có đệm bọc vải nỉ, mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi.


Top 18 mẫu bàn ăn nhỏ 4 ghế giá rẻ tại Hà Nội
Thông số sản phẩm: 


- Kích thước bàn ăn là 510 x 525 x 760


- Giá sản phẩm: 19.000.000 VNĐ.


2. Bộ bàn ăn 4 ghế gỗ cao su

Bộ bàn ăn 4 ghế gỗ cao su rất phù hợp với những không gian phòng ăn nhỏ. Ngoài chiếc bàn ăn đơn giản thì đi kèm còn là những chiếc ghế với hình dạng được thiết kế tựa như một chiếc ghế ăn kết hợp ghế bành, mang lại sự thoải mái cho người ngồi.


Bộ bàn ghế từ gỗ cao su này có màu sắc vàng sáng, được làm từ chất liệu thân thiện, an toàn với người dùng và có tuổi thọ tương đối cao.


Thông số sản phẩm: 


- Kích thước: 720 x 1300 x 720


- Giá sản phẩm: 7.260.000 VNĐ.


3. Bàn ăn 4 ghế hiện đại nhỏ gọn

Những mẫu bàn ăn 4 ghế hiện đại thiết kế nhỏ gọn luôn được nhiều gia đình ưa thích. Mẫu bàn ăn này thường được làm từ gỗ kết hợp cùng các chất liệu như nhựa PVC, kính chịu lực,… Phần chân bàn được làm từ gỗ, mặt bàn có thể thay đổi tùy chất liệu. Riêng 4 ghế ngồi thường là ghế dạng nhỏ, nhẹ được làm từ nhựa tổng hợp.

4. Bàn ăn nhỏ 4 ghế màu trắng

Thông thường các gam màu trắng, vàng sáng, nâu cánh gián hoặc nâu đen là những màu được ưa dùng cho các đồ nội thất. Những gam màu này sẽ tôn thêm vẻ tinh tế và sang trọng cho không gian phòng ăn nhà bạn. Những mẫu bàn ăn 4 ghế màu trắng thường sẽ được làm chủ yếu từ gỗ cao su sơn trắng với giá thành khá bình dân.

5. Bàn ăn 4 ghế hiện đại

Các bộ bàn ăn 4 ghế với lối thiết kế hiện đại, pha chút châu Âu thường sẽ được làm từ các loại chất liệu như gỗ sồi Nga, gỗ sồi Mỹ, gỗ óc chó... Những bộ bàn ghế này thường sẽ có thiết kế rất đơn giản với 2 gam màu vàng sáng hoặc nâu đen. Mẫu bàn ăn này ngoài thiết kế nhỏ, gọn còn có trọng lượng khá nhẹ.

6. Bàn ăn nhỏ 4 ghế gỗ cao su

Gỗ cao su thường được chọn làm đồ nội thất như bàn trà, bàn ăn,… vì loại gỗ này an toàn với người dùng. Màu gỗ sắc tươi sáng cùng với đó là các thớ vân mịn và đẹp. Bộ bàn ăn 4 ghế từ gỗ cao su phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ hẹp và muốn sở hữu một bộ bàn ghế ăn không quá đắt.

7. Bộ bàn ăn 4 ghế gỗ tự nhiên

Ưu điểm của gỗ tự nhiên là thớ vân đẹp, có độ bền cao với nhiều màu sắc khác nhau. Bộ bàn ăn 4 ghế gỗ được làm từ gỗ tự nhiên sẽ làm bạn cảm thấy yên tâm vì độ bền, không nứt, vỡ hay cong vênh. Ngoài ra các mẫu bàn ăn 4 ghế gỗ tự nhiên cũng được sản xuất với đa dạng các mẫu thiết kế để hợp với không gian của từng gia đình.

8. Bộ bàn ăn tròn 4 ghế

Thông thường các mẫu bàn 4 ghế chủ yếu sẽ có bàn dạng tròn thay vì oval hay chữ nhật. Thiết kế bàn dạng tròn sẽ làm cho căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn, mang lại cảm giác ấm cúng, thân thiện cho người ngồi xung quanh bàn tròn

9. Bộ bàn ăn nhỏ 4 ghế thông minh

Để tiết kiệm diện tích thì các mẫu bàn ăn 4 ghế thông minh với mặt phẳng bàn có thể gấp/mở sẽ là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Mặt bàn không những có thể mở rộng ra từ 2 phía phải-trái hoặc theo vòng tròn mà 4 ghế đi kèm cũng có thể gấp gọn để cất vào bên trong bàn ăn, giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa.

10. Bộ bàn ăn 4 ghế gỗ sồi

Các mẫu bàn ăn làm từ gỗ sồi có đặc điểm là khá nhẹ, gọn và có độ bền tương đối cao. Những mẫu bàn ăn 4 ghế từ gỗ sồi sẽ làm không gian phòng ăn của bạn thêm phần sang trọng nhờ lối thiết kế theo kiểu Bắc Âu. Ngoài ra bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của loại bàn ăn 4 ghế từ gỗ sồi.

11. Bộ bàn ăn 4 ghế bằng kính

Mẫu bàn ăn nhỏ 4 ghế được làm từ kính chịu lực cùng với phần inox làm chân trụ cũng là một trong số mẫu bàn được yêu thích. Bàn ăn có thiết kế mặt phẳng làm bằng kính chịu lực với chân đỡ được làm từ kim loại cứng như inox, sắt,… Bộ bàn ăn này tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng cho căn phòng bếp nhà bạn.

12. Bộ bàn ăn 4 ghế mặt đá

Ngoài các chất liệu như nhựa tổng hợp, kính,…thì bàn ăn làm từ mặt đá cao cấp cũng là một sự lựa chọn mới mẻ dành cho các cặp vợ chồng. Với phần mặt bàn được làm từ đá cao cấp đã qua gia công, cùng với đó là những chiếc ghế được bọc vải nỉ mềm. Phần chân bàn và chân ghế cũng được làm từ kim loại cứng có khả năng chịu lực cao.

13. Bộ bàn ăn nhỏ 4 ghế gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp có khá nhiều loại và một trong những loại gỗ thường được dùng làm đồ nội thất là MDF. Các mẫu bàn ăn làm từ gỗ MDF có ưu điểm là gọn, nhẹ và toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Mẫu bàn ăn nhỏ 4 ghế gỗ có phần mặt bàn không quá dày nhưng vẫn đảm bảo độ bền cao. Ngoài ra, mẫu bàn ăn này sẽ được phủ thêm một lớp nhựa PVC, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa tăng tuổi thọ cho bộ bàn ghế ăn.

14. Bàn ăn 4 ghế gỗ xoan đào


Các mẫu bàn ghế ăn từ gỗ xoan đào không phải quá xa lạ với nhiều người. Chất liệu gỗ xoan đào tự nhiên với gam màu sáng, cùng với các thớ vân mịn, đẹp. Đi kèm với bàn là 4 chiếc ghế được bọc đệm và vải nỉ tối màu, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn khi ngồi ăn và trò chuyện.

15. Bàn ăn 4 ghế gỗ thông

Gỗ thông cũng là một trong những chất liệu dùng nhiều để gia công, sản xuất các loại bàn ăn. Bộ bàn ăn nhỏ 4 ghế từ gỗ thông vừa có gam màu trung tính dễ phối hợp với nhiều không gian, vừa có những thớ vân cùng các vết sẫm màu tự nhiên. Độ bền cao cùng tính thẩm mỹ và sự gọn nhẹ là những ưu điểm lớn nhất của bộ bàn ăn nhỏ bằng gỗ thông.

16. Bàn ăn 4 ghế gấp

Các loại bàn ăn với ghế gấp thường được sản xuất từ nhiều chất liệu, chủ yếu là bàn từ gỗ cao su, gỗ công nghiệp và ghế được làm từ kim loại. Mẫu bàn ăn này có thiết kế khá đơn giản, gọn nhẹ. Phần bàn đa số sẽ có màu đen hoặc trắng, vàng còn ghế có thể có nhiều màu sắc hơn tùy theo lựa chọn của gia chủ.


Ngoài ra, gia chủ sẽ dễ dàng gấp gọn ghế và cất đi để tiết kiệm tối đa diện tích phòng ăn.

17. Bộ bàn ăn 4 ghế kiểu truyền thống

Bên cạnh những mẫu bàn ăn theo phong cách hiện đại, sang trọng thì những mẫu bàn ăn nhỏ theo kiểu truyền thống cũng vẫn được ưa chuộng. Chủ yếu các mẫu bàn ăn này có bàn dạng chữ nhật. Phần cạnh bàn cùng với 4 ghế được gia công tỉ mẩn và chi tiết bằng các đường viền cầu kỳ để tạo điểm nhấn.


Các mẫu bàn ăn này phần ghế có thể bọc thêm đệm da để tăng độ thoải mái cho người dùng.

18. Bàn ăn nhỏ 4 ghế kết hợp 2 màu

Ngoài những bộ bàn ghế ăn có cùng màu sắc, cùng chất liệu thì việc kết hợp màu sắc đa dạng giữa bàn và ghế cũng tạo thêm điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Các màu sắc sẽ được kết hợp để phù hợp với lối kiến trúc của gia đình bạn. Ví dụ như sang trọng thì thường sẽ là đen – trắng, thanh lịch thì có xanh – trắng, độc đáo thường sẽ là bàn ăn trắng, ghế màu đỏ hoặc vàng,….

Trên đây là tổng hợp 18 mẫu bàn ăn nhỏ 4 ghế phù hợp với từng không gian và phong cách khác nhau. Hi vọng với bài viết này, bạn đọc có thể lựa chọn cho mình một mẫu phù hợp, làm tăng vẻ đẹp của gian phòng bếp.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm