Ghé thăm nhà vườn ở quê mà diễn viên Duy Nam phim "Mê cung" tự hào

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 5-07-2019, 17:44 | Nhà đẹp

Mới đây, diễn viên Duy Nam, người thủ vai Thịnh Ngựa trong bộ phim đang gây sốt trên sóng VTV "Mê cung"đã đăng tải những hình ảnh về ngôi nhà vườn mà gia đình anh xây dựng ở quê nhà Vĩnh Phúc.
Nhà vườn của Duy Nam mang vẻ đẹp mộc mạc, ấm cúng nhờ nội thất ngôi nhà chủ yếu làm từ gỗ. Bù lại, để mang lại ánh sáng tự nhiên tốt nhất, chiếu sáng toàn bộ nội thất gỗ, các phòng được thiết kế mở, thông thoáng.
Hệ thống đèn trong phòng bếp rất phong phú, tô điểm cho thiết kế tối giản chung của căn bếp.
Mỗi phòng đều có hướng nhìn ra sân vườn rất đẹp, nhờ đó, mọi người đều có không gian thoáng mát, thậm chí là cả những góc sống ảo tuyệt vời.


Phòng ngủ lớn của ngôi nhà được thiết kế đơn giản, chú trọng chức năng và đảm bảo sự riêng tư cần thiết. Bức ảnh hạnh phúc của gia đình treo đầu giường làm cho căn phòng thêm vẻ lãng mạn và ấm áp. 
Nam diễn viên chia sẻ, căn nhà là chốn thân quen để đi về sau những ngày tháng làm việc áp lực và mệt mỏi, là nơi gia đình anh sum họp và đầy ắp tiếng cười. 
"PaPa House - ngôi nhà có biểu tượng mầm cây vươn lên đó là mong muốn của vợ chồng tôi luôn cầu chúc bố mẹ thật nhiều sức khoẻ", chủ nhân cho biết.
Sân vườn là nơi yên bình với không khi trong lành, phù hợp cho những buổi trò chuyện vui vẻ giữa các thành viên trong gia đình.
Duy Nam chia sẻ, anh cũng thường mời bạn bè về nhà vườn này nghỉ ngơi, vui chơi và các bạn anh cũng đã có những khoảnh khắc vui vẻ cùng gia đình anh ở đây. 
Sân vườn nhà Duy Nam trồng rất nhiều loại hoa đủ màu sắc, ấn tượng nhất phải kể đến vườn hồng với vẻ đẹp vô cùng quyến rũ này. 
Người vợ trẻ xinh của diễn viên Duy Nam phim "Mê cung".
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm