Chiêm ngưỡng căn hộ cổ điển mang phong cách Indochine pha Tropical

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 22-10-2020, 02:32 | Nhà đẹp

Với phong cách Indochine pha Tropical, căn hộ mang cảm giác hoài cổ nhưng không quá cũ kĩ.    

Chiêm ngưỡng căn hộ cổ điển mang phong cách Indochine pha Tropical

  Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 74 m2.    

  Với phong cách Indochine pha lẫn một chút Tropical, các KTS mong muốn đưa gia chủ quay lại không gian xưa nơi phía nam tổ quốc.    

  Do gia chủ ở một mình, thỉnh thoảng đón bạn bè tới chơi nên một phòng ngủ được đập bỏ để nới rộng không gian phòng khách, tạo thành phòng làm việc mở, có thể kéo rèm tạo sự riêng tư khi cần.    

  Đây cũng là điểm nhấn của căn hộ với chiếc vòm được nắn từ thạch cao tạo cảm giác thư thái.    

  Cách chia nền gạch cũng giúp phân định không gian mở rõ ràng. Việc bố trí bàn làm việc mang tới cảm giác thoáng đãng hơn khi đặt dựa tường.    

  iVệc sử dụng một bức tranh lớn tại bàn ăn với chủ đề Tropical kết hợp màu xanh chủ đạo của căn hộ tạo nên cảm giác gần gũi thiên nhiên.    

  Khu vực bếp được sử dụng gạch men hoài cổ kết hợp ánh sáng và hệ tủ hiện đại mang đến sự pha trộn hợp lý, phù hợp với phong cách chung của căn hộ.    

  Phòng ngủ master nhẹ nhàng với đường nét Indochine đặc thù cùng vật liệu gỗ kết hợp mây tre. Bức tranh tường lớn đậm chất Tropical cũng được sử dụng giúp căn phòng thêm dễ chịu.    

  Phòng ngủ phụ có diện tích nhỏ nên giường nối liền tủ quần áo. Căn phòng được khéo léo sử dụng tông chủ đạo là màu xanh kết hợp vàng ở chiếc tab đầu giường làm điểm nhấn.    

  Phòng tắm với rèm họa tiết và cây xanh mang lại sự dễ chịu vào cuối ngày làm việc.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm