10 Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn tầng 1 cuốn hút không thể bỏ qua

| 25-11-2019, 16:59 | Nhà đẹp

Một khuôn viên nhà rộng, thoáng đãng có sân vườn có lẽ là niềm mơ ước và yêu thích của nhiều người. Nếu bạn đang muốn xây nhà với khu vườn rộng của mình mà chưa tìm được mẫu ưng ý thì hãy tham khảo thiết kế biệt thự vườn 1 tầng dưới đây. Chúng tôi tin chắc nó sẽ giúp ích nhiều cho việc tìm mẫu và thi công nhà của bạn.

1. Biệt thự phong cách cổ điển từ gỗ và kính trong suốt

Nói đến thiết kế biệt thự vườn 1 tầng thì phải kể đến kiểu biệt thự mang phong cách cổ điển, đơn giản nhưng rất được yêu thích này.

Nhìn qua, biệt thự có thiết kế rất giản đơn nhưng lại rất kiên cố. Biệt thự được thiết kế từ gỗ gai có màu xám mang phong cách cổ điển, kết hợp cùng kính trong suốt tạo nên sự sang trọng. Đồng thời, cách sử dụng kính này còn giúp căn nhà nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên từ môi trường xung quanh.

Tọa lạc giữa đồng cỏ xanh mướt càng tạo nên sự thoáng đãng cho căn biệt thự.



10 Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn tầng 1 cuốn hút  không thể bỏ qua

2. Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng bằng gỗ sang trọng

Thiết kế nhà vườn 1 tầng chưa bao giờ đơn giản hơn với mẫu thiết kế làm hoàn toàn bằng gỗ nhưng không kém phần sang trọng này.

Nhìn từ xa, bạn thấy mẫu thiết kế này chẳng khác gì những chiếc hộp nhỏ đang lẩn trốn giữa những tán cây. Nhưng khi đến gần, bạn sẽ phải ồ lên ngạc nhiên vì sự đơn giản nhưng sang trọng và phá cách của nó.

Biệt thự làm hoàn toàn bằng gỗ với các phòng tưởng chừng tách biệt nhau nhưng lại có mối liên kết với nhau. Màu gỗ hòa với màu xanh của thiên nhiên tạo nên sự tươi mát hiếm có.



3. Lối kiến trúc mang phong cách hiện đại

Mẫu biệt thự 1 tầng này được thiết kế phù hợp với không gian gần biển. Biệt thự được thiết kế rất hiện đại khi sử dụng kính thủy tinh trong suốt làm chủ đạo. Nó giúp căn nhà có ánh sáng hoàn toàn tự nhiên từ mặt trời, tạo cảm giác không gian rộng rãi, thoáng đãng.

Bên cạnh đó, biệt thự còn được thiết kế hồ bơi với nước trong xanh hòa cùng màu xanh của cây cỏ. Cách làm này tạo nên một không gian như bạn đang ở những bãi biển nhiệt đới.

Thiết kế còn tạo nên sự riêng tư cho từng gia đình muốn hòa nhập với tự nhiên. Nó phù hợp với tiêu chuẩn sống vừa hiện đại vừa gần gũi thiên nhiên của con người.



4. Căn biệt thự đẹp như mơ giữa thung lũng

Biệt thự được xây với kết cấu đơn giản, nhìn từ xa chỉ như một căn nhà bình thường nằm giữa thung lũng xanh. Biệt thự được làm từ gỗ, các nội thất cũng đều là gỗ.

Gỗ có màu nâu nhạt mang vẻ cổ điển, sang trọng phối cùng cách thiết kế tạo nên sự hài hòa, hiện đại. Khi bước vào căn nhà bạn sẽ cảm nhận được nét hiện đại và cổ kính hòa lẫn vào nhau. Xung quanh nhà là gỗ tuyết tùng và nho càng tạo nên sự cách biệt, yên tĩnh cho căn biệt thự.



5. Biệt thự thiết kế hình vòng tròn nhiệt đới độc đáo

Căn biệt thự được thiết kế thành một vòng tròn mà trung tâm của nó là những loài cây nhiệt đới mang đến không gian xanh cho căn nhà.

Biệt thự có màu chủ đạo là màu trắng tạo nên sự tươi sáng cho không gian. Mô hình bê tông cốt thép cùng điểm nhấn là gỗ ở những nơi thích hợp làm cho căn biệt thự mang vẻ hiện đại, sang trọng, ấn tượng. Ngoài cây xanh, biệt thự còn có hồ bơi tạo sự mát mẻ, thoải mái.

6. Biệt thự có thiết kế cửa sổ lớn mở lối ra vườn

Thiết kế này thích hợp cho những cặp vợ chồng trẻ muốn có cuộc sống riêng. Mẫu biệt thự đơn giản hóa chi tiết tạo nên một không gian rộng bên trong căn nhà. Màu trắng là màu chủ đạo cho căn biệt thự giúp tạo nên sự tươi sáng dễ dàng hòa nhập với thiên nhiên.

Căn nhà còn có một cửa sổ lớn dẫn lối ra vườn là điểm nhấn, sự cách tân táo bạo gây ấn tượng cho căn biệt thự. Điều này cũng giúp bạn cảm thấy căn nhà và khu vườn như hòa làm một vào nhau.



7. Biệt thự có cấu trúc thấp kéo dài

Mẫu biệt thự này thích hợp với mô hình đồng cỏ, du mục mang đến không gian sống chan hòa giữa thiên nhiên, cây cỏ.

Toàn căn biệt thự được thiết kế bằng màu đen sang trọng, phá cách, hiện đại. Căn nhà dài và có cấu trúc thấp ấn tượng. Chất liệu bê tông cốt thép cùng kính thủy tinh càng tăng thêm giá trị của căn nhà.

Mẫu nhà này rất thích hợp với không gian thiên nhiên rộng lớn, nó giúp căn nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên.



8. Biệt thự vườn mái thái

Mẫu biệt thự này có thể nói rất thịnh hành hiện nay. Biệt thự được xây dựng chủ yếu từ bê tông cốt thép với mái lợp bằng ngói màu đỏ, nâu, xám,… Cách thiết kế phối hợp cửa gỗ, nội thất bằng gỗ và kính để tạo điểm nhấn cho căn nhà. Biệt thự tọa lạc giữa khu vườn xanh mát tuyệt vời như một ngôi nhà giữa rừng trong truyện cổ tích.



9. Biệt thự giữa khu vườn xanh mát

Biệt thự vườn một tầng kiểu 4 phòng ngủ này phù hợp cho gia đình có vợ chồng và hai con. Chi phí xây dựng thấp nhưng hiệu quả đạt được lại rất cao.

Nhà vườn nằm giữa khu vườn rộng lớn có nhiều cây xanh tạo nên sự tươi mát và thoáng đãng cho không gian sống của gia đình. Thiết kế sử dụng nhiều cửa sổ lớn mang đến tầm nhìn đẹp và đưa không gian trong nhà gần gũi với thiên nhiên.



10. Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng hiện đại, trẻ trung

Mẫu biệt thự này thích hợp với những người trẻ có thể sống độc thân hoặc những cặp vợ chồng son.

Thiết kế đơn giản, chi phí tiết kiệm. Biệt thự có tông màu trắng, xám càng tạo nên sự sang trọng cho căn nhà. Khu vườn nhỏ bao quanh tạo nên sự mát mẻ và màu xanh tươi mát cho biệt thự.



Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẹp mắt và chan hòa giữa thiên nhiên sẽ mang đến không gian sống tuyệt vời cho cả gia đình. Bạn hãy tham khảo 10 mẫu biệt thự trên đây và tạo nên một ngôi nhà theo phong cách của riêng mình nhé.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm