15 mẫu thiết kế biệt thự hiện đại, được ưa chuộng 2019

| 14-08-2019, 17:30 | Nhà đẹp / Bầu chọn

Biệt thự hiện đại được thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới, cách nhìn thẩm mĩ đối với biệt thự hiện đại hoàn toàn có thể thay đổi theo xu hướng và sở thích mà không bị gò bó trong một khuôn khổ nhất định. 

1. 3 mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp theo tầng

1.1. Biệt thự hiện đại 1 tầng của ca sĩ Cao Thái Sơn

Biệt thự 1 tầng đươc xây dựng trên không gian khá rộng lớn , một không gian mở tối đa, vô cùng gần gũi và thân thiện với thiên nhiên. Biệt thự vô cùng thích hợp với những bạn trẻ yêu đời, thích khám phá cuộc sống và đặc biệt yêu thích sự đổi mới. Biệt thự được xây dựng theo dạng khối, với sự kết hợp tinh tế hài hòa của 2 màu sắc xám trắng mang đến một cảm gác gần gũi mà lại rất sang trọng cho tổng thể không gian. 

15 mẫu thiết kế biệt thự hiện đại, được ưa chuộng 2019

1.2. Thiết kế hiện đại 2 tầng

Thiết kế căn biệt thự 2 tầng nhìn từ bên ngoài vào vô cùng bắt mắt với cách phối màu cùng với ngoại cảnh đều toát lên sự sang trọng, hiện đại. Một căn biệt thự không phải được xây dựng trên một khoảng đất lớn nhưng tất cả thiết kế đều tận dụng tối đa diện tích có được. Biệt thự gây ấn tượng về tính thẩm mĩ đương đại và được lấy cảm hứng từ nhà mái Âu, các hoa văn hay họa tiết trang trí đều được đơn giản hóa tối đa. 

1.3. Kiến trúc hiện đại 3 tầng

Đây chính là căn biệt thự 3 tầng được thiết kế theo dạng hộp với mái bằng hiện đại và cột trụ đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, bắt mắt. Đây chính là giải pháp cho một mảnh đất phố chật chội, xây dựng nhiều tầng chính là mong muốn mang đến một không gian sống tiện nghi đầy đủ nhất cho mọi thành viên trong gia đình.Ngôi nhà rất thích hợp cho các gia đình đông thành viên ở đô thị lớn.

2. 4 mẫu thiết kế theo mặt tiền

2.1. Thiết kế 1 mặt tiền

Căn biệt thự với thiết kế 2 tầng hiện đại với nhiều góc view đẹp nhìn ra sân vườn và cảnh quan xung quanh. Thiết kế tầng 2 biệt thự không lợp mái để biến nó thành sân thượng rộng rãi cho các thành viên trong gia đình thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng cùng với một bữa tiệc nhỏ. Mẫu căn biệt thự này được thiết kế trên mảnh đất với diện tích không quá lớn, phù hợp với những hộ gia đình nhỏ. 

2.2. Căn biệt thự 2 mặt tiền

Mẫu căn biệt thự này được xây dựng bằng gạch mái chóp lợp ngói, cửa kính khung gỗ tạo nét sang tọng, hiện đại. Đặc biệt. căn biệt thự với sự phối hợp hài hòa của rất nhiều màu sắc từ trắng, vàng nhẹ tới màu nâu nhạt mang đến cảm giác thân thiện và gây ấn tượng tốt cho người nhìn. 

2.3. Thiết kế nhà 3 mặt tiền

Mẫu thiết kế biệt thự 3 mặt tiền vô cùng đơn giản, hạn chế các hoa văn hay đường diềm rối mắt ,mang đến một không gian sống thanh bình cho các thành viên trong gia đình.Đặc biệt,để tạo sự hài hòa cho công trình thì gia chủ đã tận dụng khéo léo phần ban công và tiểu cảnh để nới rộng thêm cho phần không gian. 

2.4. Thiết kế biệt thự hiện đại đẹp nhà phố

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp nhà phố mang đến không gian sống với các công năng hữu ích tối đa giành cho người sử dụng. Bằng cách sử dụng các khối vuông vức và mái xéo lệch hiện đại, căn biệt thự được xây dựng với diện tích hạn chế nhưng lại vô cùng bắt mắt,ấn tượng, mang đến một không gian sống lý tưởng cho người dân. 

3. 11 mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp theo nhiều phong cách

3.1. Thiết kế có bể bơi

Biệt thự được xây dựng kiểu chữ L trên các chất liệu gạch, bê tông, sắt, kính và gỗ,..Mẫu biệt thự được thiết kế có bể bơi rộng, tô điểm cho phần không gian sống thêm trọn vẹn và thoái mái. Với phong cách thiết kế tối giản, hạn chế các chi tiết như vách ngăn để tạo không gian mở thoáng sáng cho gia đình, tất cả đều góp phần mang đến cuộc sống đầy đủ nhất cho mọi người. 

3.2. Căn biệt thự ở vùng ngoại ô

Mẫu thiết kế được thực hiện trên cảm hứng của kiến trúc cổ Việt Nam.Điểm nhấn nổi bật của công trình chính là mái ngói đỏ nổi bật, cùng với sự kết hợp hài hòa giữa gỗ, kính,đá ốp,.. Thiết kế căn biệt thự mang đến không gian sống gần gũi, giản đơn về một cuộc sống bình yên cho người sử dụng. Đây sẽ là nơi nghỉ dưỡng tại gia hết sức lý tưởng cho mọi thành viên trong gia đình. 

3.3. Căn nhà mang phong cách châu Âu

Mẫu biệt thự theo phong cách châu Âu này sử dụng chất liệu chính là tường gạch trắng xen kẽ các mảng ốp đá. Cửa nhà được thiết kế theo khuôn rộng, lắp kính trong nên tạo được độ thông thoáng và view tuyệt vời. Ngoài ra thì khuôn viên cây xanh và thảm cỏ xung quanh cũng khiến công trình rất nổi bật.

3.4. Biệt thự tân cổ điển có bể bơi

Đây là mẫu biệt thự kết hợp giữa phong thái hoài cổ của kiến trúc châu Âu cùng nhiều chi tiết mới mẻ. Nhà được thiết kế 3 tầng vuông vức với mái chóp góc cạnh. Khuôn viên có bể bơi uốn lượn cũng tạo nên nét hòa hợp cho cả công trình.

3.5. Căn nhà với kiến trúc độc đáo

Mẫu biệt thự này được xây dựng với diện tích không lớn, chỉ khoảng 120m2 sàn. Nhưng bù lại thì công trình gây ấn tượng nhờ thiết kế với những đường cong độc đáo ở tầng 2 và phần mái. Biệt thự có hai màu trắng và ghi làm chủ đạo, kết hợp hài hòa với một mảng ốp đá ở mặt tiền tầng 1 mang đến vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy.

3.6. Nhà được thiết kế tối giản

Mẫu biệt thự này được lược bỏ toàn bộ những hoa văn trang trí cầu kỳ, chỉ giữ lại những phần có công năng gắn liền với mục đích sử dụng. Nhà còn gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài thuần màu trắng và nội thất ốp gỗ ấm cúng bên trong. Công trình rất phù hợp cho những ai thích cuộc sống tinh hoa, giản dị và gần gũi với thiên nhiên.

3.7. Căn biệt thự mini hiện đại ven hồ

Công trình được thiết kế dạng mái dốc hình tam giác thay vì tường thẳng truyền thống. Điểm nhấn đặc biệt của biệt thự còn nằm ở phần ban công như một cabin lửng nhô ra ở trên cao. Ngoài ra thì chất liệu ngói và gỗ của công trình cũng tạo nên ấn tượng về sự hiện đại.

3.8. Thiết kế biệt thự hiện đại đẹp phong cách Nhật Bản

Mẫu thiết kế sử dụng màu sắc tối giản tạo vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Các mảng miếng được sắp xếp hợp lý tạo sự khoáng đạt tối ưu cho không gian, nêu bật lên được sự tinh tế, thanh lịch của xứ phù tang. Biệt thự thiết kế kiểu mái giả ngói khá độc đáo. Ngoài ra thì phần sân vườn tuy nhỏ nhưng cũng được tận dụng tốt để đem lại mảng xanh cho công trình.

3.9. Nhà mini hiện đại trên núi

Mẫu thiết kế đi theo phong cách “nhà lồng trong nhà” này sử dụng chất liệu chính là tường gạch điểm các mảng ốp đá thô, các cửa kính thoáng đãng cùng nhiều chi tiết gỗ. Ngoài ra thì công trình còn có một bể bơi nhỏ được bao quanh bởi sân cỏ hiền hòa, rất hợp làm nơi vui đùa của các em nhỏ.

3.10. Kiến trúc truyền thống mang phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế kết hợp được nhiều nét tinh túy trong nhà cổ của Việt Nam cùng với phong cách tiện nghi thời hiện đại. Nhà được xây dựng cùng  với tường gạch trắng và lợp bằng mái tranh, tạo được cảm giác vừa lạ vừa quen cho chủ nhân.

3.11. Biệt thự nhà vườn đẹp

Biệt thự được xây dựng trên vật liệu chủ yếu là đá, tạo cảm giác mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Ngoài ra thì không gian của nhà cũng rất thông thoáng với các cửa rộng và mái dốc vừa phải. Nhà cũng có sân vườn xanh mát và rộng rãi.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm