2 thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ 80m2 đẹp hiện đại ai cũng mê

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 3-07-2019, 16:52 | Nhà đẹp

Cả hai thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ này đều tận dụng rất tốt các khu vực sinh hoạt mở để tối đa hóa khả năng sử dụng của các kế hoạch sàn của họ, mỗi căn hộ có diện tích dưới 80m2. Mỗi người đều cảm thấy rộng rãi, sáng sủa và để lại nhiều chỗ cho các hoạt động gia đình và giải trí cho khách.


Một lợi ích khác của phong cách bố trí này là các kiến trúc sư đã có thể tích hợp các phòng phụ, giống như một nghiên cứu được trang bị đầy đủ trong một và một nhà trẻ với một bàn văn phòng nhỏ ở bên kia. Và nếu bạn yêu thích các chủ đề thiết kế nội thất tự nhiên, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một số lựa chọn trang trí đầy cảm hứng trong 2 thiết kê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ 80m2.

Thiết kê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ 80m2 thứ nhất:

2 thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ 80m2 đẹp hiện đại ai cũng mê


Nằm ở Đào Viên, Đài Loan, căn hộ rộng 80 mét vuông này sử dụng các đường nét thẳng tắp và bố trí mở để tạo bầu không khí thân thiện và rộng mở. Chủ nhà thường bay đến Nhật Bản để làm việc, vì vậy họ đã chọn một phong cách trang trí lấy cảm hứng từ chủ nghĩa tối giản Nhật Bản - một lựa chọn thiết thực và cũng rất đẹp cho thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ 80m2 này.



Đây là một cách bố trí linh hoạt. Việc sử dụng gỗ tự nhiên và vải bọc màu trung tính giúp chủ nhà dễ dàng thay đổi màu sắc bổ sung theo ý thích, đồ nội thất đơn giản là để dễ dàng sắp xếp lại hoặc thay đổi.



Ánh nắng tràn ngập thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ 80m2 này. Thay vì chọn màu trắng trung tính, nhà thiết kế đã chọn màu sắc ấm áp mềm mại để tạo hiệu ứng làm dịu thoải mái.



Mặc dù đơn giản, nhưng nơi sinh hoạt vẫn được chăm chút kĩ càng- thú nhồi bông, tranh ảnh vui tươivà những cuốn sách được xếp ngăn nắp. Không gian này mang cảm giác gần gũi, thân thiện.



Trong khi một nửa không gian sống mở bị chiếm dụng bởi khu vực sách và TV, thì nửa còn lại bao gồm lối vào và khu vực ăn uống cho 3 người. Một bàn văn phòng cao gấp đôi như một bảng phụ.





Không gian riêng tư như phòng học và phòng ngủ tận hưởng sự yên tĩnh và riêng tư dọc theo hành lang.



Phòng ngủ ở cuối, phòng làm việc thì ở bên trái.



Đó là sự tĩnh tâm chiêm nghiệm hoàn hảo. Khi chủ nhà mệt mỏi làm việc, họ có thể bước ra ban công để có một chút không khí trong lành.



Tủ lưu trữ hồ sơ có sự kết hợp tiện lợi của kệ mở ngoài có ngăn kéo để sắp xếp các vật dụng nhỏ hơn.



Thêm một số kệ nhỏ bao quanh bàn làm việc cho các vật dụng mà chủ nhà thường xuyên dùng. Đèn bàn có thể điều chỉnh có thể cung cấp ánh sáng tập trung hoặc ánh sáng xung quanh khi cần thiết.



Bây giờ chúng ta hãy xem nhanh các phòng ngủ có tính năng tối giản và ấm cúng giống như phần còn lại của ngôi nhà.



Sự sắp xếp phòng ngủ chính là chức năng và để khó đánh lạc hướng khỏi mục đích của căn phòng là nghỉ ngơi và thư giãn.



Giống như trong phòng làm việc, ánh sáng đóng một vai trò quan trọng ở đây. Một đèn ngủ dây kéo phòng ngủ hình cầu cung cấp ánh sáng xung quanh chung cho căn phòng và thêm một chiếc đèn để đọc sách khác.



Trong trường hợp không có đồ trang trí, cây cảnh trong nhà cung cấp một không gian sống động. Cây thường xuân nhỏ bé này là một lựa chọn rất thông minh.



Ngay cả những bổ sung hoàn toàn mang tính tiện lợi, như giỏ giặt này , cũng không làm sao lãng sự tối giản của căn phòng.



Tủ quần áo đơn giản vẫn là ưa tiên. Những tấm kính mờ này cho phép căn phòng có một chút chiều sâu mà không làm lộn xộn thị giác.



Kệ, hộp và ngăn kéo giữ bên trong được sắp xếp có tổ chức. Thậm chí còn có một bàn trang điểm nhỏ tiện dụng nằm gọn bên phải.



Phòng ngủ nhỏ cũng có một số cảm hứng về phong cách, như chiếc đèn ngủ độc đáo giống như ngọn nến trên bàn bên cạnh .



Thiết kê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ 80m2 thứ haiThiết kê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ 80m2 thứ hai này là một giải pháp cho một cặp vợ chồng trẻ đang chờ đứa con đầu lòng của họ ra đời - thiết kế nhằm dành không gian cho mọi thứ gia đình đang cần, từ giải trí với con cái đến buổi tối lãng mạn cho cha mẹ và cuối tuần giải trí với khách. Khoảng một nửa ngôi nhà rộng 80 mét vuông này cung cấp không gian thư giãn cho gia đình và các hoạt động sinh hoạt đông vui, trong khi nửa còn lại dành thời gian riêng tư.



Từ góc độ này, thật dễ dàng để thấy sự phân chia giữa không gian công cộng và riêng tư. Phòng khách bố trí mở chuyển sang phòng ngủ chính nằm liền kề với nhà trẻ.


Trang trí với yếu tố tự nhiên giữ cho không gian cảm giác nhẹ nhàng và tươi mới. Cây trồng trong nhà và gỗ tự nhiên là sự bổ sung hoàn hảo cho nội thất màu xanh lá cây mát mẻ trong phòng khách.





Thiết kê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ 80m2 này cho thấy mọi chi tiết nhỏ đều quan trọng. Nỗ lực chăm chút vào mỗi lựa chọn là khó có thể bỏ qua.



Nhờ cách bố trí mở của phòng khách, cha mẹ dễ dàng theo dõi thành viên nhỏ của gia đình trong khi chuẩn bị bữa ăn. Và họ cũng có thể tương tác với khách.





Trong khi phòng khách tập trung nhiều hơn vào các vật liệu hữu cơ, nhà bếp tích hợp nhiều đá cẩm thạch và gốm cho vẻ ngoài bóng bẩy và sắc nét.



Ngay cả những ly rượu đáng yêu cũng tạo nên một điểm nhấn tinh tế.



Việc sắp xếp khu ăn uống rất đơn giản, chú trọng vào chỗ cho các thành viên gia đình và tầm nhìn bao quanh. Ở trên, đèn bàn ăn cũng tạo một điểm nhấn trang trí đẹp mà không quá cầu kì.



Và đây là vẻ đẹp của căn phòng đầy cảm hứng và vô tận của trẻ em! Nó vượt xa những điều bình thường với phong cách trang trí cho trẻ em, chúng có thể để đứa trẻ sử dụng một khi chúng bước vào tuổi thiếu niên hoặc thậm chí là trưởng thành.



Thảm mềm cung cấp một nơi an toàn cho những đứa trẻ chơi vào ban ngày.



Thật là một cái lều nhỏ ngọt ngào! Nó hoàn hảo cho một cuộc trò chuyện hoặc thậm chí cả những giấc ngủ ngắn.



Đây là một phòng ngủ phù hợp cho những người đam mê du lịch với một decal bản đồ thế giới trên bức tường đặc trưng.



Mặc dù nó có ít yếu tố tự nhiên hơn, căn phòng này vẫn tận hưởng một chút ngoài trời với một chậu cây cảnh nhỏ xinh.



Kệ mở mang đến cho bố mẹ nhiều không gian để trưng bày những bức ảnh gia đình.



Thiết kê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ 80m2 có phòng tắm theo chủ đề nhiệt đới, một nơi mới mẻ để bắt đầu hoặc kết thúc một ngày.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm