Khám phá vẻ dịu dàng, tươi mát của căn nhà màu xanh bạc hà

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 6-10-2020, 02:21 | Nhà đẹp

Chủ nhân căn hộ là một người phụ nữ xinh đẹp và dịu dàng. Vì thế, khi thiết kế không gian chung cư này, chị Anna Anh lựa chọn cách trang trí với màu xanh bạc hà kết hợp màu trắng dịu dàng, ấn tượng.  
Nếu nhìn bao quát toàn bộ không gian căn hộ, mọi người dễ dàng cảm nhận được vẻ đẹp ấn tượng bởi sự kết hợp khéo léo giữa gam màu bạc hà và màu trắng tinh khôi.    

Căn hộ 40m² ở ngoại thành Hà Nội khiến ai ngắm nhìn cũng xuýt xoa vì đẹp với chi phí hoàn thiện chỉ 70 triệu đồng Không gian trong veo, mát lành, ngập tràn ánh sáng cùng cách trang trí nội thất đơn giản, hài hòa đủ để ai bước vào căn hộ đều cảm thấy được thư giãn.   Căn hộ trên cao của chị Anna Anh thuộc chung cư cao tầng ở quận Tân Phú, TP. HCM. Hoàn thành việc trang trí căn hộ chính là tâm huyết chứa đựng công sức, chất xám và sự chỉn chu, chắt chiu chăm chút cho từng chi tiết nội thất, từng góc nhỏ bên trong.  

Trước khi bắt tay vào làm, chị Anna Anh chỉ vẽ lên, hình dung trong đầu từng ý tưởng. Chị cũng khá bất ngờ khi căn hộ sau khi hoàn thiện, tổng hòa tất cả các chi tiết lại khá ăn nhập và ấn tượng.    

Khám phá vẻ dịu dàng, tươi mát của căn nhà màu xanh bạc hà

  Chị Anna Anh yêu thích không gian căn hộ mới hoàn thiện.    

  Căn hộ có ban công ngập tràn ánh sáng nên các khu vực chức năng bên trong cũng trông khá thoáng.    

  Khoảng ban công bố trí ngay ở khu vực phòng khách.    

  Sự kết hợp khéo léo của màu trắng với điểm nhấn là xanh bạc hà pastel.  

Không gian sống của gia đình chị Anna Anh bao gồm 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và một ban công lộng gió. Hiện trạng căn hộ được nhận bàn giao từ chủ đầu tư đã hoàn thiện cơ bản gồm lát gạch men sàn phòng khách, phòng bếp và lát sàn gỗ phòng ngủ master + phòng ngủ nhỏ.   Chủ nhân của căn hộ tâm sự: "Mình thích những gì nhẹ nhàng, xinh xinh, cực yêu màu trắng và màu xanh mint pastel nên nhất định căn hộ của mình sẽ lựa chọn những tông màu ấy.  

Về thiết kế, mình không cố định phải theo duy nhất một phong cách nào cả. Mình muốn lựa chọn những gì tinh túy nhất của từng phong cách, tổng hòa chúng lại để tạo nên vẻ đẹp trọn vẹn nhất, sự thể hiện ấn tượng nhất ý tưởng và cái chất mình theo đuổi".   Vì thế, căn hộ có chút "bóng dáng" của vintage, một chút vẻ đẹp của scandinavian, một chút phảng phất bán cổ điển thể hiện ở chi tiết chạm khắc nhỏ xinh phần chân bàn ăn, chân kệ tivi hoặc nguyên phần giường ngủ.    

  Không gian phòng khách kết hợp sắc màu cổ điển với scandinavian.    

  Từ cửa chính bước vào là phòng bếp và khu vực ăn uống.    

  Khu vực phòng khách được bố trí sát khoảng ban công nhiều ánh sáng.    

  Góc đặt kệ trang trí.  

  Sofa màu xanh mint ngọt ngào.    

  Sự kết hợp khéo léo giữa các sắc màu tươi sáng.    

  Đồ trang trí cũng được chị Anna Anh lựa chọn phù hợp.    

  Góc bếp ấm cúng, nhỏ xinh.    

   

  Khu vực ăn uống với những chiếc ghế sắc màu giúp không gian thêm vui tươi, ấn tượng.    

 

 

 

  Vật dụng trang trí cũng được chị Anna Anh lựa chọn khéo léo phù hợp với gam màu chính.  

 

  Những góc trang trí không kém phần ngọt ngào.  

Chị Anna Anh thích căn hộ của mình có một góc nào đó như quán cà phê. Đi uống cà phê, chị rất thích nhìn ngắm những bức tường gạch hoài cổ. Chị Anna Anh quyết định ốp gạch một vách tường phòng ngủ. Cũng vì quá yêu màu xanh bạc hà nên bức tường đó đã được chị lựa chọn với gam màu này.  

Bộ bàn ăn được chị quyết định ốp kính thủy để không gian có vẻ rộng mở hơn. Đó cũng chính là điểm nhấn giúp căn phòng khách trở nên bừng sáng.  

Toàn bộ kiểu dáng cũng như màu sắc chi tiết của nội thất, không gian như bàn ghế, màu bếp… đều được chị đưa ra, tìm kiếm ý tưởng và nhờ đơn vị thi công đóng theo chỉ định, không mua lẻ từng cái ở cửa hàng bên ngoài. Chi phí hoàn thiện tổng thể căn hộ khoảng 200 triệu đồng.    

  Phòng ngủ với khung cửa sổ rộng.    

  Chị Anna Anh trang trí cây cối, hoa lá xung quanh giường.    

  Bức tường để gạch trần sơn xanh.  

 

  Điểm tô trên chiếc giường trắng là những cành hoa cúc rủ tạo vẻ đẹp ngọt ngào và lãng mạn cho không gian nghỉ ngơi. Cách lựa chọn màu sắc đơn giản, nội thất gọn gàng giúp không gian thêm rộng và thoáng hơn nhiều so với diện tích thực.  

Hoàn thiện không gian mơ ước chính là cách để chị thêm yêu mỗi sớm mai thức dậy hay mỗi tối trước khi đi ngủ. Căn hộ được thiết kế bằng tất cả tình yêu và tâm huyết giúp chị Anna Anh luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc sau mỗi ngày làm việc trở về nhà.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm