Ngây ngất với thiết kế nội thất siêu chất trong căn hộ 46m2

| 21-08-2020, 06:01 | Nhà đẹp

 Tông màu than chì ấn tượng được nâng tầm bởi các mảng màu xanh lam trong phòng khách căn hộ 46m2 như ghế sofa hiện đại, bàn cà phê tròn và thảm trải sàn.
Không gian tiếp khách thoáng sáng được "giấu" sau vách ngăn với nhà bếp. Một quầy bar ăn sáng gọn xinh, nơi chủ nhà có thể vừa nhâm nhi tách cà phê, vừa ngắm cảnh thành phố. Chân đỡ của quầy bar có các hốc cắt tùy chỉnh để lưu trữ rượu.
Một chiếc ghế dài màu xanh lam được đặt ở lối vào nhà nhằm tạo sự kết nối màu sắc liền mạch với không gian bên trong căn hộ nhỏ. Vách ngăn mềm mại đã được tạo ra giữa lối vào và phòng ngủ để tạo thành một hốc tủ quần áo ở mỗi bên.
Quầy bar ăn uống phía sau ghế sofa hướng nhìn ra tivi phòng khách, giúp gia chủ tiện theo dõi các chương trình truyền hình, giải trí.
Các loại sàn khác nhau được lắp đặt như một kỹ thuật phân vùng. Sảnh vào, nhà bếp, lô gia đều được lát gạch tương phản với ván gỗ ấm áp trong phòng khách và phòng ngủ.
Phòng ngủ vách kính trong suốt chia sẻ ánh sáng tự nhiên với phòng khách căn hộ 46m2.
Đèn mặt dây chuyền hiện đại tạo điểm nhấn trang nhã cho bức tường đầu giường bằng gỗ.
Sơ đồ mặt bằng căn hộ 46m2 cho thấy nhà bếp nhỏ gọn ẩn sau một mặt tiền gấp đôi, với tủ lạnh được đặt thành một ngách riêng biệt ở bên phải. Ở bên trái của bề mặt làm việc ẩn, có một hộp đựng các thiết bị, bao gồm máy pha cà phê và lò nướng.

 

Lam Giang

> Thiết kế nội thất thông minh trong căn hộ 52m2 có gác lửng

> Thiết kế căn hộ nhỏ 22m2 sử dụng hiệu quả không gian

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm