Không gian xanh mát trong ngôi nhà 2 tầng

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 2-07-2019, 14:40 | Nhà đẹp

Tiểu cảnh giếng trời và sân vườn bên trong tạo không gian tươi mát cho tầng trệt của ngôi nhà 2 tầng.
Đặc biệt, ngôi nhà được trang bị bộ ghế ăn màu cam nổi bật, tương phản với sắc xanh lá của cây cỏ tạo hiệu ứng thẩm mỹ đẹp.
Không gian ngôi nhà được ví như một "công viên thu nhỏ" với khu vực giếng trời trong nhà 2 tầng ngập tràn nắng gió tạo điều kiện thuận lợi cho cây phát triển xanh tốt quanh năm.
Chủ nhân ngôi nhà đã đặt bộ bàn ghế nhỏ xinh làm nơi thư giãn, đọc sách lý tưởng cho các thành viên trong gia đình ngay dưới đáy giếng trời.
Phòng bếp thật sự ấn tượng bởi khoảng giếng trời thông thoáng cung cấp ánh sáng tự nhiên giúp đẩy mùi thức ăn ra bên ngoài để không khí luôn được trong lành, mát mẻ.  


Ngoài ra, gia chủ cực kì chú trọng tới ánh sáng trong phòng bếp. Gia chủ không sử dụng những loại đèn thông thường mà đã sử dụng bộ ba đèn thả trần ở khu vực bếp nấu cùng đèn chùm lạ mắt ở bàn ăn tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian bếp-nơi quây quần của cả gia đình.
Để dễ dàng trong việc vệ sinh và làm sạch, gia chủ đã sử dụng đảo bếp như một vách ngăn phân tách giữa bếp nấu và góc ăn uống với bề mặt ốp đá cẩm thạch sang trọng.
Gia chủ đã tận dụng tối đa không gian bằng cách sử dụng tủ lạnh được bố trí âm tường, điều này cũng tạo nên cái nhìn trực quan, giúp không gian rộng rãi hơn. 
Đảo bếp còn giữ chức năng là góc ăn sáng tiện lợi và quầy bar giúp phục vụ những nhu cầu của gia đình trong cuộc sống hiện đại.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm