Những mẫu bàn đá Nhật Bản cực phẩm được giới thượng lưu săn tìm

| 1-11-2022, 15:38 | Phong thuỷ / Ngoại thất

"Vườn Nhật" từ xưa đã là lối phong cách thiết kế mà giới thượng lưu Việt Nam theo đuổi. Đặc biệt phù hợp với phong cách Á Đông, chăm chút tỷ mỉ với không gian đá, nước, cây. Thưởng trà cũng là nét văn hóa đặc sắc của Nhật, sự kết hợp hài hòa giữa không gian và thưởng thức tạo ra phong thái đẳng cấp của gia chủ.

 

Theo ông Ngọc Khánh chuyên gia phong thủy, một trong những người đầu tiên đưa nét không gian Nhật Bản về Việt Nam. "Nhật Bản là quốc gia trải dài 37.000 km bờ biển, và có diện tích 73% là đồi núi, là một phần của dải núi ngầm kéo dài từ Đông Nam Á đến Alaska. Tuy tài nguyên thiên nhiên ít nhưng xét về đá thì Nhật Bản có đa dạng chủng loại đá với nhiều màu sắc có giá trị lớn trong xây dựng và nội ngoại thất"

Khánh hình ảnh bên Nhật lúc đi săn đá) 

(Chuyên gia Ngọc Khánh hình ảnh bên Nhật lúc đi săn đá) 

Bàn đá nhật bản được sử dụng 3 lại đá chính có độ rắn 7,5-8 độ. Đá đỏ hockaido đá xanh naruto và đá ba ran . Đá đỏ 3-4 màu trên viên đá và đá xanh cũng vậy có nhiều vân đá khác nhau. Xét theo phong thủy loại đá này là đá trầm tích hút năng lượng vũ trụ cực tốt cho gia đình gia chủ . Mỗi bàn đá có hình dáng vân mầu khác nhău. Thuộc giới tài phiệt và nhà dầu tại Nhật Bản săn tìm

Kinh tế Việt Nam những năm gần đây bùng nổ phát triển mạnh mẽ. Giới nhà giàu cũng đầu tư mạnh hơn và muốn săn cho mình những sản phẩm cao cấp độc lạ. Biệt thự vài triệu đô cũng xuất hiện ngày càng nhiều thì với việc đầu tư và bố trí sân vườn cùng bộ bàn đá Nhật Bản sẽ thiện hiện đẳng cấp gia chủ.


 Tại nhà vườn của chuyên gia hiện đang có rất nhiều Bàn Đá Nhật Bản nhập về để phục vụ giới thượng lưu tại Việt Nam. Ngoài ra hỗ trợ tư vấn tiểu cảnh sân vườn theo phong cách Nhật, bố trí cây cảnh nhập khẩu.

 

So với một số loại đá của Việt Nam hay đá từ Trung Quốc thì đá của Nhật có nhiều loại cứng hơn, màu sắc đa dạng hơn. Dễ chọn theo phong thủy gia chủ. Tuy nhiên do chi độ hiếm cũng như chi phí vận chuyển cao hơn nên thông thường những loại bàn đá của Nhật Bản sẽ có giá cao hơn nhiều so với bàn đá của Việt Nam.

 

Liên hệ:

Bonsai - Bàn Đá Nhật Bản

Chuyên gia Ngọc Khánh 0903.480.563 / 0904.107.805 /

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm