2009 mệnh gì? Chọn hướng nhà & màu may mắn theo phong thủy

| 13-06-2022, 14:09 | Phong thuỷ

2009 mệnh gì? Chọn hướng nhà & màu may mắn theo phong thủy
Sinh năm 2009 mệnh gì?

Như mọi người đã biết, quan niệm phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, rất chú trọng đến các vấn đề liên quan đến nhân sinh bản mệnh. Người ta thường tin rằng, vạn vật trên Trái Đất, từ khi sinh ra đã mang trên mình một số mệnh riêng. Con người cũng vậy. Từ mệnh cách hoặc các yếu tố Thiên can, Địa chi của mỗi năm sinh, người ta có thể phán đoán được rất nhiều thứ về số mệnh người sinh năm đó.

Từ tính cách đặc trưng, con đường sự nghiệp công danh, cho tới hạnh phúc gia đình, giàu sang trong cuộc sống,… Vậy người sinh năm 2009 mệnh gì? Hợp với hướng nào và màu nào,…? Hãy cùng theo dõi bài viết này để khá phá câu trả lời.

Sinh năm 2009 mệnh gì?

Như đã nói ở trên, mỗi người sinh ra đều có một số phận. Số phận ấy được quyết định bởi thuyết ngũ hành âm dương. Gồm 5 mệnh Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả và Thổ. Theo đó, những người sinh năm 2009 thuộc mệnh Hoả. Và mang nạp âm Thích Lịch Hoả, nghĩa là Lửa sấm sét. Tương tự với vận mệnh của những người sinh năm 2008.

Theo ngũ hành, những người sinh năm 2009 thuộc mệnh Hoả

Những người sinh năm 2009 thường có tài ở những lĩnh vực liên quan đến truyền thông marketing, viết lách hay kinh doanh. Với tư duy logic, thông minh và làm việc rất khoa học, có trật tự. Vì vậy, nếu biết tận dụng các cơ hội có được sẽ rất dễ thành công và tăng thêm may mắn, tài lộc cho bản thân.

Năm 2009 là năm con gì?

Nếu như dựa vào ngũ hành âm dương, ta có thể biết được năm 2009 mệnh gì. Thì dựa vào Thiên can và Địa chi ta có thể xác định được câu hỏi 2009 tuổi gì. 

Những người sinh năm 2009 âm lịch, tức từ ngày 26/1/2009 đến 13/02/2010 dương lịch sẽ mang Thiên can Kỷ và Địa chi Sửu. Tức sinh năm Kỷ Sửu và cầm tinh con Trâu.

Năm 2009 là năm Kỷ Sửu, cầm tinh con Trâu

Những người tuổi Trâu nói chung và Kỷ Sửu nói riêng thường là những người có tính cách thẳng thắn, bộc trực. Họ cực kỳ có quyết tâm, rất bền chí và đặc biệt siêng năng, chăm chỉ. Cũng như luôn nỗ lực làm mọi việc đến cùng để đạt được mục tiêu. Do đó, những người thuộc tuổi này đại đa số có khả năng làm lãnh đạo trong tương lai. 

Sinh năm 2009 cung gì?

Những người sinh năm 2009 đều mang trong mình mệnh Tích Lịch Hỏa. Do đó, chỉ cần biết 2009 mệnh gì thì chúng ta có thể suy đoán được mệnh của họ. Nhưng sinh năm 2009 cung gì thì lại khác, bởi nó dựa trên giới tính của người đó. Vì vậy, giới tính nào thì tương ứng với cung đó và cơ sở bát quái sẽ giúp mọi người giải thích được 2009 thuộc cung gì.

Dựa vào bát quái có thể biết được 2009 cung gì
  • Nam 2009: Mang trong mình cung ly, thuộc hành Hoả. Những người cung Ly thường rất độc lập, kiên cường và tính tự chủ cao. Đặc biệt, trong công việc họ là những người có trách nhiệm và không dễ nản chí.
  • Nữ 2009: Mang trong mình cung Càn và thuộc hành Kim. Người cung Càn thường rất mạnh mẽ và quyết tâm cao trong mọi chuyện. Bên cạnh đó, học cũng là những người rất tốt bụng, tử tế và được rất nhiều người xung quanh yêu quý.

> Xem thêm: Top 10 loại cây phong thủy mang đến may mắn cho người mệnh Hỏa

Sinh năm 2009 hợp với tuổi nào?

Những thắc mắc liên quan đến vấn đề người sinh năm 2009 thì hợp với tuổi nào nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý từ nhiều người. Bởi vì khi cộng tác hoặc làm bạn với những người hợp tuổi thì sẽ nhận được nhiều tài lộc và may mắn trong cuộc sống.

Nữ 2009 hợp tuổi nào?

Trong công việc làm ăn hoặc hợp tác kinh doanh, buôn bán, nữ 2009 nên kết hợp với những người thuộc tuổi Giáp Ngọ, Canh Dần và Quý Tỵ.

Nữ 2009 sẽ hạnh phúc khi kết duyên với chồng tuổi Canh Dần, Mậu Tý, Bính Thân,…

Còn trong tình duyên, hôn nhân, nữ tuổi này sẽ có cuộc sống hạnh phúc và hưởng giàu sang, phú quý khi kết duyên với chồng thuộc tuổi Canh Dần, Mậu Tý, Bính Thân, Giáp Ngọ, Quý Tỵ và Đinh Hợi.

Về tuổi kỵ, nữ 2009 nên hạn chế liên quan đến những người thuộc tuổi Tân Mão, Đinh Dậu, Ất Dậu, Quý Mão, Mậu Tuất hay Bính Tuất.

Nam 2009 hợp tuổi nào?

Khi lựa chọn đối tác làm ăn, kinh doanh, buôn bán, nam 2009 nên tìm những người tuổi Quý Tỵ, Canh Dần, Mậu Tý, Giáp Ngọ và Bính Thân để công việc diễn ra thuận lợi, suôn sẻ và ngày càng phát triển hơn.

nam 2009 nên tìm những người tuổi Quý Tỵ, Canh Dần, Mậu Tý, Giáp Ngọ và Bính Thân

Trong tình duyên và hôn nhân, năm 2009 nên tìm kiếm những người phụ nữ thuộc tuổi Bính Thân, Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Mậu Tý và Đinh Hợi để có được một cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc.

Về tuổi kỵ, nam 2009 nên tránh những người tuổi Quý Mão, Mậu Tuất, Tân Mão, Đinh Dậu, Bính Tuất, Ất Dậu và Đinh Dậu để hạn chế những vận hạn không đáng có.

> Xem thêm: Màu phong thủy: Chọn đúng để vạn sự cát tường, hanh thông

Kỷ Sửu 2009 hợp với màu nào? Số nào?

Màu sắc hay các con số may mắn sẽ theo mỗi người từ những chi tiết nhỏ nhất trong cuộc sống. Từ đó, mang đến may mắn cũng như tài lộc, giàu sang cho mỗi người. Việc xác định được màu sắc và các con số hợp với người Kỷ Sửu 2009 sẽ phụ thuộc vào việc 2009 mệnh gì. Vấn đề này chúng ta đã tìm hiểu ở trên.

Tuổi Kỷ Sửu hợp màu nào?

2009 thuộc mệnh hoả sẽ hợp với những màu sắc bản mệnh của mình

Nhìn chung, những người sinh năm 2009 thuộc mệnh hoả sẽ hợp với những màu sắc bản mệnh của mình. Cũng như các màu sắc tương sinh thuộc hành Mộc và kỵ những màu sắc thuộc hành Thuỷ. Cụ thể:

  • Màu sắc bản mệnh:  đỏ, cam, hồng, tím.
  • Màu sắc tương sinh: xanh chuối, xanh lá, xanh rêu,…
  • Màu sắc tương khắc: xanh nước biển, xanh dương, đen,…

Tuổi 2009 hợp số nào?

Sử dụng những con số may mắn, hợp mệnh trong số điện thoại, biển số xe, số nhà,… thường được rất nhiều người tin dùng. Bởi chúng mang ý nghĩa sẽ đem lại may mắn, sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Đồng thời, chúng còn thu hút tài lộc và mang đến sự thịnh vượng và giàu sang cho gia chủ.

Những người sinh năm 2009 sẽ hợp với những con số thuộc bản mệnh

Những người sinh năm 2009 sẽ hợp với những con số thuộc bản mệnh của mình. Cùng các con số thuộc mệnh tương sinh với mệnh hoả. Tuy nhiên, sẽ có khác biệt giữa nam và nữ sinh năm 2009. Đó là đối với nam thì nên ưu tiên lựa chọn sử dụng những con số như 3, 4, 9. Còn đối với nữ, con số may mắn của họ sẽ là 6, 7, 8.

Tuổi Kỷ Sửu 2009 hợp với hướng nào?

Mọi người thường rất chú trọng khi chọn hướng nhà hay hướng sắp đặt các vật dụng, đồ đạc quan trọng trong nhà. Bởi đây cũng là một yếu tố phong thuỷ được rất nhiều người tín và sử dụng. Điều này thường được thể hiện rất rõ khi bất cứ ai xây nhà mới đều xem hướng cả.

Việc xác định năm 2009 mệnh gì, cung gì sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu các hướng hợp với tuổi của mình. Cũng như giúp mang lại nhiều may mắn, vận khí tốt, sức khoẻ và tài lộc cho gia đình. Vậy người tuổi Kỷ Sửu 2009 sẽ hợp với những hướng nào?

Việc xác định năm 2009 mệnh gì, cung gì sẽ giúp xác định với tuổi của mình

> Xem thêm: Cách hóa giải hướng nhà tuyệt mệnh hợp phong thủy

Nữ sinh năm 2009 hợp hướng nào?

Nữ sinh năm 2009 sẽ hợp với các hướng: Tây Nam, Tây Bắc, Tây, Đông Bắc. Nữ tuổi sửu khi xây nhà ở những hướng này sẽ giúp mang lại sự sung túc và thịnh vượng. Cũng như may mắn cho bản thân cũng như gia đình. 

Nam sinh năm 2009 hợp hướng nào?

Đối với nam 2009, Đông Nam, Đông, Nam và Bắc là những hướng hợp với nam tuổi này. Khi xây dựng mái ấm ở những hưởng này, nam tuổi Sửu sẽ nhận được nhiều thuận lợi trong việc làm ăn. Cũng như êm ấm trong chuyện gia đình.

Như vậy bạn thấy, dù là năm sinh nào cũng nên cũng nên tìm hiểu phong thuỷ và trọn bộ tử vi của mình. Nếu bạn sinh năm 2009, hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc 2009 mệnh gì hay nam sinh năm 2009 mệnh gì, nữ sinh năm 2009 mệnh gì. Cũng như hợp với tuổi nào, những con số, màu sắc và hướng nào.

Từ đó có được những lựa chọn hay quyết định hợp với phong thuỷ của bản thân hơn trong cuộc sống. Đừng quên tiếp tục truy cập Mogi để khám phá thêm nhiều thông tin về phong thuỷ. Cũng như những tin mới nhất về thị trường bất động sản toàn quốc. 

> Tham khảo thêm:

  • Đá phong thủy là gì và cách chọn đá hợp mệnh thu hút tài lộc

  • Nên và không nên trồng cây gì trước nhà? 10+ loại cây đáng chú ý

     

Đánh giá bài viết
Từ khoá : Phong thuỷ
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm