Mơ thấy lửa là điềm báo lành hay dữ?

| 15-09-2021, 14:44 | Phong thuỷ

Nhắc tới lửa người ta thường nghĩ đến đây chính là một biểu tượng của sức mạnh. Nó không chỉ tượng trưng cho đam mê, khát vọng mà còn là sự chuyển giao, thanh tẩy trong tâm hồn. Chính vì điều đó, khi vô tình mơ những giấc mơ đến lửa nhiều người luôn đặt ra câu hỏi phải chăng đây là điềm báo dành cho mình? Điềm báo này lành hay dữ? Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn giải mã những điều đó.

Nằm mơ thấy mình bị bén lửa

Giấc mơ thấy mình bị bén lửa thì có vẻ đã đến khoảng thời gian thích hợp bạn cần thay đổi cách nhìn nhận cuộc sống cũng như những quan điểm sống bạn luôn tôn thờ.

Có thể đôi lúc bạn quá cẩn trọng khi đối mặt với những vấn đề của cuộc sống, giấc mơ khuyến khích bạn nên bước ra vòng an toàn của bản thân và chinh phục những mục tiêu phía trước.

Chiêm bao thấy lửa nhưng không làm đau mình

 

Nếu trong giấc mơ này bạn thấy mình bị bén lửa nhưng không cảm thấy đau đớn hay khó chịu thì có thể là dấu hiệu bạn chuẩn bị đạt được những thành công trong dự án mới của mình.

Mơ thấy mình bị bỏng

Đây có thể là một điềm báo không được tốt đẹp cho lắm, có thể sắp tới bạn sẽ nhận được một vài tin tức không tốt. Nhưng giấc mơ này cũng ám chỉ bạn sắp bắt đầu một mối quan hệ mới với một người mới quen nào đó.

Nằm mơ thấy mình bị cháy

Trong mơ bạn đang dần bắt lửa và bốc cháy thì có thể bên ngoài bạn là một người khó kiểm soát cảm xúc của bản thân. Một sự việc gì đó xảy ra khiến bạn không hài lòng và sinh ra cảm xúc tiêu cực khó chịu nên bạn hành xử như vậy. Hãy bình tĩnh hơn để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất nhé!

Chiêm bao thấy mình châm lửa đốt một thứ gì đó

Có thể giấc mơ chính là lời khuyên muốn gửi gắm đến bạn cần cố gắng cải thiện nhiều hơn vấn đề giao tiếp của bản thân với gia đình, dành sự quan tâm cho họ nhiều hơn.

Còn nếu bạn mơ thấy một người nào đó đang châm lửa đốt một thứ gì đó thì có thể sắp tới bạn phải đón nhận một thông tin không mấy tích cực và bạn đang chịu phải những áp lực cuộc sống không biết bày tỏ cùng ai.

Nằm mơ thấy mình đang dập lửa

Chúc mừng bạn đây có thể là dấu hiệu bạn sắp đạt được một thành tích nào đó trong cuộc sống sau những nỗ lực của bản thân. Bạn đã phải đi qua biết bao khó khăn vất vả và cố gắng ấy cũng đến ngày đơm hoa kết trái.

Mơ thấy dùng nước dập lửa

Nếu giấc mơ bạn thấy mình đang dùng nước dập lửa thì dấu hiệu cho thấy bạn sắp phải đối mặt với một vài khó khăn trong cuộc sống và thường là vấn đề về mặt tài chính.

Chiêm bao thấy mình tạo lửa bằng tay

Giấc mơ này chứng tỏ bạn đang cố gắng kiềm chế một cơn giận và điều này đang ngoài tầm kiểm soát của bạn. Có thể tiếp sau đó bạn sẽ có những hành động hoặc thể hiện mà khiến người khác khó hiểu.

Nằm mơ thấy hậu quả của đám cháy

Nếu giấc mơ của bạn chứng kiến cảnh đổ nát sau một đám cháy thì đây là điềm không may mắn, có thể những dự định bạn kì vọng hay những kế hoạch bạn cố gắng xây dựng lại không đạt được những thành công như bạn mong muốn. Hãy cẩn trọng trong mọi việc nhé!

Mơ thấy mình chạy khỏi đám cháy

Giấc mơ chính là lời khuyên dành cho bạn khi thể hiện quan điểm riêng của bản thân thì nên cẩn trọng để ý cảm xúc của mọi người xung quanh. Nếu bạn không thay đổi thì bạn sẽ mất đi sự kính nể của mọi người cũng như niềm tin mọi người dành cho bạn.

Chiêm bao thấy ngọn lửa dần tàn lụi

Đây là dấu hiệu bạn sắp phải đối mặt với một vấn đề về tài chính: thiếu tiền, thất thoát trong kinh doanh… Hãy dành thời gian để kiểm soát chi tiêu của mình một cách hợp lí.

Nằm mơ mọi người tập trung xung quanh ngọn lửa

Giấc mơ mang thông điệp tích cực có thể thấy cuộc sống xung quanh bạn đang rất yên bình ổn định, mọi thứu đều cân bằng hài hoà trong đời sống của riêng bạn.

Chiêm bao thấy cháy rừng

Giấc mơ thấy cháy rừng là điềm báo cho thấy kế hoạch du lịch hoặc đi chơi của bạn có thể không diễn ra như bạn mong đợi thậm chí bị huỷ. Nguyên nhân đến từ cả khách quan lẫn chủ quan.

Trên đây là những thông tin giải mã giấc mơ thấy lửa, bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng sẽ giúp quý bạn đọc hiểu hơn về những điều xảy ra xung quanh giấc mơ của mình!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm