Tiết lộ top 3 cung hoàng đạo nguy hiểm nhất bạn nên dè chừng khi ở bên cạnh

| 22-05-2021, 21:47 | Phong thuỷ

Sinh ra dưới những chòm sao khác nhau vì thế các cung hoàng đạo cũng đều mang những cá tính và bản sắc rất riêng. Có cung ôn hòa, hiền lành; có cung nóng nảy, bốc đồng; cũng có cung nguy hiểm, đáng gờm. 

Bài viết dưới đây sẽ dành riêng để viết về top 3 cung hoàng đạo nguy hiểm nhất trong nhóm 12 cung. Đừng bỏ lỡ! Rất nhiều thông tin thú vị sẽ được các chiêm tinh gia của chúng tôi bật mí ngay sau đây.

1. Song Tử

Đứng đầu tiên trong top 3 cung hoàng đạo nguy hiểm nhất là Song Tử. Đây là cung dễ thay đổi và khó lường nhất. Đôi khi họ ngây thơ, đáng yêu giống như một đứa trẻ nhưng đôi khi họ lại trầm ổn và chín chắn tới không ngờ. Họ có hai mặt tính cách hoàn toàn đối lập và khác biệt. Không ai biết họ đang nghĩ gì hoặc toan tính điều gì. 

Họ thông minh, khôn ngoan và cũng chứa đựng đầy bí ẩn. Đặc biệt khi họ bị phản bội hay nhận thấy sự không công bằng, Song Tử sẽ sẵn sàng trở mặt và trở nên nguy hiểm. Chính vì vậy, tốt nhất bạn không nên động tới bất kỳ vấn đề gì liên quan tới lợi ích với họ. 

 

Không những thế, chính tính cách hay thay đổi của mình, Song Tử bị đánh giá là không tập trung nghiêm túc vào bất kỳ việc gì. Khi bắt đầu họ hừng hực khí thế quyết tâm nhưng chỉ rất nhanh thôi, điều này sẽ nhanh chóng bị đưa vào dĩ vãng. Chính điều này khiến họ rất nhiều khó khăn trên con đường dẫn tới thành công. 

Ngoài ra, Song Tử còn là người rất yêu sự tự do, không thích bất kỳ điều gì ràng buộc bản thân mình. Cho nên không có gì khó hiểu khi họ không thể gắn bó lâu dài với một ai đó. Nếu bạn dành tình yêu cho họ, bạn cần phải học cách chấp nhận cá tính của họ. Nếu không, chắc chắn người chịu tổn thương sẽ chính là bạn.

 

Người hai mặt Song Tử có tính cách như thế nào? Bạn hãy truy cập ngay để biết cách né tránh họ trong công việc và cuộc sống nhé!

2. Bạch Dương

Đứng thứ hai trong danh sách những cung hoàng đạo nguy hiểm nhất đó chính là Bạch Dương. Đây là cung hội tụ những con người cá tính mạnh, rất năng động và nhiệt tình. Họ không hề sợ hãi bất cứ điều gì và rất tin tưởng vào sự lựa chọn của bản thân. Họ có cá tính rất riêng và không hề lặp lại giống ai. Chính vì vậy, họ được nhiều người quý mến và muốn được làm bạn cùng. 

Có một số người nổi tiếng rất được lòng người hâm mộ như Emma Watson, Reese Witherspoon… Tuy nhiên, không phải lúc nào Bạch Dương cũng giữ được sự bình tĩnh. Do bản tính thuộc nguyên tố Lửa nên đôi khi họ trở thành những người hung hăng, hay phán xét mọi chuyện và đưa ra nhiều đòi hỏi khác nhau. Điều này biến họ trở thành cung hoàng đạo khó chiều và nguy hiểm trong mắt người xung quanh. 

Ngoài ra, những người thuộc cung Bạch Dương khá thẳng thắn và bộc trực. Chính vì thế, họ không hề ngại ngùng hay kiêng dè trong việc đưa ra nhận xét với người khác. Mặc dù bản chất họ không hề có ý xấu nhưng điều này lại khiến cho mọi người cảm thấy bị tổn thương nặng nề. Cho nên, Bạch dương nên học cách kiềm chế bản thân tốt hơn đặc biệt trong lời nói của mình để tránh làm ảnh hưởng tới hòa khí của hai bên.

3. Song Ngư

Song Ngư là cung hoàng đạo rất tốt bụng, luôn sẵn sàng hi sinh bản thân vì người khác. Họ nhạy cảm và trực giác tốt nhưng lại là một trong những cung hoàng đạo nguy hiểm nhất. Trong một số trường hợp, họ quá quan tâm tới những gì người khác nghĩ về mình vì thế họ trở nên nhạy cảm quá mức khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy khó hòa hợp. 

Bên cạnh đó, Song Ngư cũng được đánh giá là cung hay lôi kéo và khiến mọi người làm mọi thứ cho họ. Điều này khiến mọi người cảm thấy mệt mỏi và áp lực khi ở bên cạnh họ. Không những thế, những người thuộc cung Song Ngư sẽ trở nên rất tàn nhẫn nếu họ cảm thấy không được tôn trọng hoặc bị xúc phạm. 

Họ có những giới hạn riêng và không cho phép bất kỳ ai được vượt qua nó nếu không muốn phải trả một cái giá thật đắt. 

Ngoài ra, họ được đánh giá là người rất dễ xúc động nhưng không phải theo cách giúp họ nhận được sự đồng cảm. Thậm chí điều này đôi khi còn khiến họ nhận được cái nhìn không mấy thiện cảm từ những người xung quanh. Có lẽ vì thế mà không có quá nhiều người nổi tiếng được lòng người hâm mộ thuộc cung Song Ngư. 

Trên đây là top 3 cung hoàng đạo nguy hiểm nhất mà các chuyên gia của xemvanmenh.net đã nhận định và đánh giá. Tuy nhiên mọi thông tin chỉ mang tính chất giải trí, không hoàn toàn áp đặt cho mọi người trong một cung nên các bạn đừng quá lo lắng. 

Mỗi người mặc dù thuộc cùng một cung sẽ có những tính cách rất khác biệt nên nó không thể lấy làm thước đo cho toàn bộ được. Hy vọng bài viết đã mang tới cho bạn những giây phút thư giãn thú vị và bổ ích. Đừng quên trên trang web xemvanmenh.net còn có rất nhiều bài viết về cung hoàng đạo hấp dẫn khác nhé.

 

Bảng xếp hạng 12 cung hoàng đạo về mọi mặt được tiết lộ trong chuyên mục tính cách 12 cung hoàng đạo - Xemvanmenh. Truy cập để khám phá ngay!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm