Năm 2021: Tuổi nào sẽ gặp nhiều may mắn trong buôn bán bất động sản?

| 19-02-2021, 08:07 | Phong thuỷ

Theo chuyên gia phong thuỷ, năm Tân Sửu năm 2021 những người sinh năm: Tý (chuột), Dần (hổ), Thìn (Rồng), Tỵ (rắn), Hợi (lợn) sẽ gặp nhiều thành công khi tham gia buôn bán bất động sản.


Nhà ở, đất đai là những tài sản có giá trị đối với con người, với mỗi gia đình Việt. Mua nhà/đất ngay khi đáp ứng được các điều kiện tài chính để tiến đến "an cư lạc nghiệp" là ước muốn của nhiều người Việt; cũng có nhiều người mua nhà/đất như một kênh đầu tư sinh lời hoặc cất trữ tiền chắc chắn.


Nhưng dù là vì mục đích "an cư", cất tiền hay đầu tư, ai cũng muốn tài sản bất động sản mình đã mua sẽ sinh lợi và có thanh khoản cao trong tương lai. Tuy nhiên để thu lời từ nhà đất phải có  "Duyên" hay "Có Tay". Chính vì thế, việc chốt lời trong các khoản đầu tư nhà đất ngoài cách tính toán đầu tư bài bản còn có một yếu tố dân gian hay gọi là Thiên thời (Thời vận).


Trong bài viết này, chúng tôi chỉ đề cập đến yếu tố Thiên thời (Thời vận). Theo chuyên gia phong thuỷ, năm Tân Sửu năm 2021 những người sinh năm: Tý (chuột), Dần (hổ), Thìn (Rồng), Tỵ (rắn), Hợi (lợn) sẽ gặp Thời khi tham gia buôn bán bất động sản.


Tuổi Thìn

Trời sinh những người tuổi Thìn vô cùng lanh lợi, hoạt bát nên đa số đều là những người thông minh, độc lập, bạo dạn và rất quyết đoán dễ thành công trong sự nghiệp của mình. Những người tuổi Thìn có số vương giả nên một khi đã định làm gì, thì họ sẽ cương quyết và theo đuổi tới cùng. 

Trong hai năm tới từ Tết 2021 tới năm 2022 những người tuổi Thìn vô cùng may mắn, họ có cơ hội gặt hái được nhiều thành tựu trong các khoản đầu tư, đạc biệt là kinh doanh bất động sản.


Năm 2021: Tuổi nào sẽ gặp nhiều may mắn trong buôn bán bất động sản?

Tuổi Hợi

Xét về tổng thể tử vi tuổi Hợi 2021 về tài lộc có xu hướng gia tăng, đa phần ở các nguồn thu nhập phụ như kinh doanh nghề tay trái, bảo hiểm, đầu tư chứng khoán, bất động sản…


Trong năm Tân Sửu 2021, cục diện của người tuổi Hợi có phần khởi sắc. Công việc làm ăn có phần tiến triển tốt hơn so với năm cũ. Người tuổi Hợi vốn là người thông minh và nhanh nhẹn cộng với vận may trong năm 2021 giúp họ gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.


Nhờ vận trình may mắn nên người tuổi Hợi đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ, tạo được mối làm ăn lớn kiếm hợp đồng tiền tỷ. Với những ai đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, dịch vụ, thương mại điện tử hay kinh doanh nhỏ lẻ thì cũng đều sẽ phất lên nhanh chóng.


Tuổi Dần

Người tuổi Dần rất có tham vọng và giàu ý chí vươn lên. Tuy có xuất phát điểm thấp, không được nâng đỡ nhưng nhờ siêng năng, chăm chỉ, con giáp tuổi Dần ngày càng giỏi giang và bản lĩnh.


Năm 2021, người tuổi Dần gặp nhiều thuận lợi hơn về tài sản bên ngoài như hoa hồng hay làm thêm, việc đầu tư hợp tác cũng có nhiều triển vọng. Tuổi Dần chỉ thuận lợi hơn với tài sản bên ngoài nên người làm kinh doanh dễ thuận lợi hơn nhân viên hành chính. 


Xét về kinh doanh năm  2021, tài vận của người tuổi Dần cực vượng. Con giáp này làm gì cũng được quý nhân tương trợ và giúp đỡ, thành công đến bất ngờ. Đây là cơ hội để người tuổi Dần tìm kiếm nhiều mối làm ăn lớn, đem về số tiền khủng trong tương lai giúp cuộc sống trở nên giàu sang phú quý. Tiền của vật chất đong đầy, rủng rỉnh đầy túi.


Tuổi Tỵ

Xem tài lộc của 12 con giáp năm 2021, năm Tân Sửu có thể nói là 1 năm cực kỳ may mắn đối với người tuổi Tỵ. Các nguồn thu nhập, dù là chính hay phụ đều tăng lên trông thấy. Người làm ăn kinh doanh  thì mua may bán đắt, tiền bạc cứ thế đổ về túi. Bạn có thể kí kết được những hợp đồng có giá trị, những khoản đầu tư hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao.


Năm Tân Sửu 2021 là một năm đầy may mắn, tiền bạc vượng phát. Có thể nói vận may trong năm 2021 đến với con giáp tuổi Tỵ không nào cản được, vận may cứ liên tục kéo đến. Tuy nhiên, bản mệnh cần luôn nhắc nhở bản thân làm ăn chân chính, chớ nghĩ cách làm giàu nhanh mà có thể vướng vòng lao lý hoặc kiện tụng pháp luật.


Tuổi Tý

Trời sinh Tuổi Tý chính là những người tinh tế, khoan dung, trọng tình cảm và hay sống vì người khác nên được nhiều người yêu quý ra tay giúp đỡ. Những người tuổi Tý họ cũng thường có tính cách kiên cường, không ngại khó, ngại khổ, và càng về hậu vận thì tuổi Tý càng có được cuộc sống viên mãn, không lo lắng, muộn phiền cuộc sống viên mãn.


Trong năm Tân Sửu này những người tuổi Tý vô cùng viên mãn. Trên con đường sự nghiệp trong năm 2021 là một năm rất tốt. Những người tuổi Tý sẽ có cơ hội tỏa sáng tự khẳng định được năng lực của mình khiến ai cũng nể nang. Đặc biệt, trong vòng nửa năm đầu Tân Sửu Khả năng kiếm được những khoản tiền lớn từ đầu tư. 


(*) Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm