Chọn cây phong thủy để bàn cho từng ngành nghề

| 26-06-2019, 22:00 | Phong thuỷ

Cây phong thủy để bàn cho lãnh đạo cấp cao

Phương vị đại diện cho những người đứng đầu doanh nghiệp là Tây Bắc, thuộc ngũ hành Kim, quẻ Càn. Do vậy, khi thiết kế phòng cho giám đốc, tổng giám đốc thì hãy bày thêm một chậu cây phong thủy màu trắng hoặc màu vàng thể hiện cho sự giữ chữ tín, tin tưởng của cấp dưới với lãnh đạo, nhân viên đồng tâm hiệp lực xây dựng tập thể phát triển bền vững.

Chọn cây phong thủy để bàn cho từng ngành nghề
Lựa chọn cây phong thủy để bàn phụ thuộc vào ngành nghề, lĩnh vực hoạt động.

Cây phong thủy cho ngành luật sư, nghệ sỹ, nhân viên kinh doanh

Một chậu cây cảnh màu vàng đặt ở hướng Tây sẽ thúc đẩy sự nghiệp cho những người làm trong ngành luật sư, lĩnh vực giải trí hay nhân viên kinh doanh. Nguyên nhân là do hướng Tây thuộc ngũ hành Kim, quẻ Đoài, làm tăng nhuệ khí và tập trung vào công việc.


Cây cảnh cho biên tập viên, phòng phát triển sản phẩm, phòng kế hoạch

Cây phong thủy để bàn cho những người hoạt động trong các lĩnh vực trên nền là những loại cây, hoa có màu đỏ và đặt ở hướng Đông. Theo phong thủy, phía Đông thuộc ngũ hành Mộc, quẻ Chấn. Đặt cây phong thủy ở đây sẽ giúp bạn dễ tập trung trong công việc, khơi gợi ý tưởng và sự sáng tạo.

Cây phong thủy cho nhà đầu tư, ngành nghề tự do

Những người làm việc trong các ngành nghề này nên chọn cây cảnh có màu sắc như hồng, tía hay đỏ và bài trí ở phía Nam trên bàn làm việc. Trong phong thủy, cách bài như vậy sẽ giúp thúc đẩy tài lộc khi đầu tư, công việc tự do thêm thuận buồn xuôi gió, dễ thành công.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm