The Pearl Riverside - viên ngọc phía tây Sài Gòn

| 9-03-2020, 09:04 | Phân tích Nhận định

Là một viên ngọc nằm ven sông tại phía Tây của Sài Gòn, dự án The Pearl Riverside đang là điểm nhấn đáng chú ý trong thị trường nhà phố, biệt thự ven sông hiện đang khan hiếm sản phẩm.  

The Pearl Riverside là sản phẩm thứ ba do SeaHoldings làm chủ đầu tư. Vì vậy, dự án được phát triển một cách kỹ lưỡng và bài bản dựa vào nền tảng kinh nghiệm từ hai dự án trước đó là Fresca Riverside và Lago Centro.

The Pearl Riverside - viên ngọc phía tây Sài Gòn
 Ba dự án chất lượng của SeaHoldings.

Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Bến Lức, mặt tiền đường Nguyễn Văn Tuôi 30m và đặc biệt là kề bên bờ sông Vàm Cỏ. Vị trí của The Pearl Riverside được đánh giá là đắc địa, có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai.

Lợi thế về vị trí còn được thể hiện qua thời gian từ dự án di chuyển đến Quận 1 chỉ mất 40 phút, đến Phú Mỹ Hưng mất 30 phút. Ngoài ra hạ tầng kết nối tại địa bàn Long An sẽ ngày càng hoàn thiện hơn khi tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành, tuyến xe điện mặt đất số 2 và tuyến đường sắt TP.HCM - Cần Thơ đều đang trong quá trình phát triển.

Tại Việt Nam nói riêng và nhiều nước trên thế giới nói chung, bất động sản có vị trí ven sông luôn có giá trị cao vượt trội so với các khu vực cách xa sông. Các dự án sở hữu bờ sông thường có không khí mát mẻ, trong lành, phong thủy tốt mang đến tài vận cho gia chủ. BĐS TP HCM những năm vừa qua cũng đã chứng kiến nhiều dự án ven sông rất được ưa chuộng và hiện tại có giá cao ngất ngưởng.

Ngoài ra, quỹ đất tại TP HCM ngày càng hạn hẹp, dân số đông đúc dẫn đến kẹt xe và không khí trở nên ô nhiễm. Việc giãn dân ra các vùng ven như Long An, Bình Dương, Đồng Nai không còn là điều quá xa lạ với nhiều người. Nhất là khi tiện ích ở các khu vùng ven hiện nay đang hoàn thiện. Từ dự án The Pearl Riverside di chuyển đến các tiện ích ngoại khu như siêu thị Co.op mart, Ủy Ban Nhân Dân, Công An Bến Lức, ngân hàng, trường học các cấp, bệnh viện, khu vui chơi giải trí Happyland…chỉ mất chưa tới 15 phút.

Với bờ sông Vàm Cỏ Đông trải dài đến 170m, bất kì ai đặt chân đến The Pearl Riverside đều có thể cảm nhận được sức sống căng tràn nhờ vào những làn gió nhẹ thổi từ sông vào. Tận dụng lợi thế này, chủ đầu tư đã sử dụng gần 5000m2 quỹ đất dọc bờ sông làm công viên với nhiều tiện ích như cầu vọng cảnh, quảng trường, khu vui chơi cho trẻ em, khu chơi thể thao, khu vực đọc sách, chơi cờ tướng, đường chạy bộ… Công viên ven sông này là tiền đề cho mong muốn mang đến một cuộc sống trong lành, xanh mát, gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân của The Pearl Riverside.

 Hòn ngọc ven sông Vàm Cỏ Đông - The Pearl Riverside.

Không chỉ có điểm nhấn là công viên dọc bờ sông, The Pearl Riverside còn được đầu tư thêm nhiều tiện ích nội khu khác nhằm tạo nên một khu đô thị khép kín hoàn chỉnh, đầy đủ nhất cho khách hàng. Bắt đầu từ nhà sinh hoạt cộng đồng (Clubhouse), là nơi được đầu tư kỹ lưỡng, có hồ bơi và nhiều dịch vụ khác. Tiếp theo là trung tâm giáo dục nơi cư dân có thể yên tâm cho con em mình học tập mà không cần phải đưa đón xa ngoài khu dân cư.

Đặc biệt tòa nhà 10 tầng bao gồm trung tâm thương mại nơi cư dân có thể tụ tập cùng nhau uống café, mua sắm và căn hộ dịch vụ để thu hút các nguồn khách như chuyên gia, doanh nhân đến khu vực Bến Lức, Long An có nhu cầu ở ngắn hạn.

Có thể thấy The Pearl Riverside sở hữu quy mô đầu tư rất chỉn chu, chủ đầu tư SeaHoldings tâm huyết và đặc biệt dự án còn được thiên nhiên hậu thuẫn cho vị trí ven sông rất đẳng cấp. Tất cả đang dần định hướng The Pearl Riverside sẽ là khu dân cư đáng sống trong tương lai.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm