Top 3 dự án "gây sốt" thị trường BĐS Hà Nội đầu năm 2020

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 26-02-2020, 08:15 | Phân tích Nhận định

Thị trường bất động sản Hà Nội đang đứng trước tình trạng khan hiếm nguồn hàng trầm trọng khi người lao động vẫn tiếp tục đổ xô đến Thủ đô để "an cư lạc nghiệp" trong khi nguồn cung thiếu, giá nhà ở tăng mạnh. Đặc biệt là khu vực phía Tây Hà Nội, nơi đây được coi là điểm nóng khi sở hữu hạ tầng ngày càng đồng bộ, nhiều dự án mọc lên nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu nhà ở của người dân. Theo đó, cuối năm 2019, đầu năm 2020, thị trường BĐS phía Tây Thủ đô nói riêng và thị trường BĐS Hà Nội nói chung "dậy sóng" với sự xuất hiện của 3 dự án nhà ở, khu nghỉ dưỡng, đây được coi là "cơn mưa giải nhiệt" cho tình trạng khan hàng tại Thủ đô.

Các tiêu chí đánh giá dự án

  • Chủ đầu tư uy tín
  • Thiết kế kiến trúc đẹp, mới lạ, có cảnh quan xanh, tiện ích đồng bộ
  • Đã và đang triển khai, hoàn thiện
  • Giá cả hợp lý
  • Không vướng mắc pháp lý
  • Có triển vọng tạo nên điểm nhấn cho thị trường bất động sản

Dự án "gây sốt" thị trường BĐS Hà Nội đầu năm 2020: The Jade Orchid Cổ Nhuế

- Chủ đầu tư: Vimefulland.


- Vị trí dự án: Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế – Chèm, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.


- Quy mô dự án: 23 - 30 tầng trong đó gồm: 3 tầng hầm nơi để xe; tầng 1 - 4: tầng thương mại; tầng 5 - 30 là tầng căn hộ cho cư dân; số lượng căn hộ gồm có 2176 căn. Trong đó có 8 - 12 căn/ sàn và 6 thang máy dùng cho tòa tháp.


- Điểm thu hút:
  • Chính sách bán hàng hấp dẫn: Theo chủ đầu tư, giá bán hiện tại của chung cư The Jade Orchid dao động từ 28 - 30 tr/m2, đây được coi là giá bán vô cùng hợp lý đối với một dự án hạng sang.
  • Tiện ích hoàn hảo: Không chỉ sở hữu những tiện ích cơ bản của một dự án chung cư tầm trung mà The Jade Orchid còn được chủ đầu tư trang bị những tiện ích hạng sang, sử dụng công nghệ thông minh nhằm đưa cuộc sống của cư dân lên một tầm cao mới, một số tiện ích như: Áp dụng tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe 4 bao gồm nguồn nước, môi trường, chăm sóc thể chất và chăm sóc tinh thần; Spa cao cấp, phòng Gym đạt chuẩn...
  • Chất lượng công trình đảm bảo: Với chung cư The Jade Orchid, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình bởi dự án được thiết kế, thi công, quản lý và vận hành bởi những đơn vị có uy tín trên thị trường như NKB Archi, Ecoba, Savills, chủ đầu tư Vimefulland… Theo đó, tiến độ thi công của The Jade Orchid luôn đảm bảo so với thời gian dự kiến mặc dù đất nước đang bị ảnh hưởng từ dịch bệnh Corona.
Top 3 dự án "gây sốt" thị trường BĐS Hà Nội đầu năm 2020>

>

>

Dự án "gây sốt" thị trường BĐS Hà Nội đầu năm 2020: Epic’s Home Phạm Văn Đồng

- Chủ đầu tư: Constrexim 1 – Thái Hà.


- Vị trí dự án: Số 43 Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.


- Điểm thu hút: 
  • Đa dạng về diện tích và sáng tạo trong thiết kế: Epic's Home Phạm Văn Đồng ghi điểm mạnh với khách hàng nhờ thiết kế sáng tạo và các loại diện tích đa dạng dao động từ 75-133 m2. Đây là loại diện tích phù hợp với đại đa số nhu cầu của người Việt, từ những gia đình trẻ đến gia đình nhiều thế hệ mà nhiều dự án chung cư cùng phân khúc chưa làm được.
  • Đánh trúng phân khúc thị trường tiềm năng: Tại thị trường Hà Nội, phân khúc chung cư cao cấp phát triển nhưng không phù hợp với các đối tượng cư dân còn trẻ, dân tỉnh lân cận bởi giá cả quá cao, không dưới 3.5 tỷ/ căn 2 ngủ. Trong khi tại Epic's Home, với căn 75m2, khách hàng chỉ cần có 2.1 tỷ và có thể trả trước 30% tức hơn 600 triệu là có nhà ở luôn.
  • Tiện ích đẳng cấp Châu Âu: Epic's Home Phạm Văn Đồng được tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp, mỗi tiện ích đều được đầu tư và phát triển theo kế hoạch, mang lại cuộc sống hoàn hảo cho cư dân, có thể kể đến: Sky Garden, Khu vui chơi trẻ em, Hệ thống siêu thị & Shophouse, Nhà trẻ nội khu tiêu chuẩn, Gym, Spa, bể bơi 4 mùa...
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, nhiều ưu đãi bán hàng: Epic's Home duy trì mức phí dịch vụ từ 6.600 - 7.700, đồng thời an ninh luôn được đảm bảo giúp cư dân có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn của tòa nhà. Về những ưu đãi khi mua hàng, chủ đầu tư đang đưa ra ưu đãi đặc biệt cho người mua nhà vào dịp đầu năm mới như sau: Khách hàng đầy đủ tài chính được chiết khấu 5%; Khách hàng chưa đủ tài chính được hỗ trợ miễn phí 65% trong 12 tháng, tức lãi suất 0%, vậy nếu khách hàng mua thì chỉ cần lo 30% căn hộ để về ở.
Xem thêm: Lý giải nguyên nhân khiến dự án chung cư Epic's Home giao dịch 100 căn/ tháng>

>

>

>

Dự án "gây sốt" thị trường BĐS Hà Nội đầu năm 2020: Sunshine Heritage Resort Sơn Tây

- Chủ đầu tư: Tập đoàn Sunshine Group


- Vị trí dự án: Phía Tây Bắc thành phố Hà Nội


- Quy mô dự án: 2000 căn Biệt thự; Shophouse; Căn hộ cao cấp


- Điểm thu hút: 
  • Sử dụng mô hình nghỉ dưỡng phức hợp Integrated Resort: Nắm bắt xu hướng thế giới kết hợp với thực tiễn du lịch Việt Nam, chủ đầu tư Sunshine Group đã xác lập đưa mô hình nghỉ dưỡng ấn tượng này về với phía Tây Bắc thủ đô.
  • Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế: Sunshine Heritage Resort sẽ là điểm đến vui chơi chưa từng có, nơi hội tụ những hoạt động vui chơi giải trí đỉnh cao thế giới, lần đầu tiên quy tụ tại một resort ven biển như bến du thuyền, sân khấu nhạc nước, Disney Land, phố đi bộ, bãi tắm riêng, chuỗi bar...
  • Đưa công nghệ đến gần hơn với cuộc sống: Sunshine Heritage Resort còn ứng dụng công nghệ 4.0 cùng nền tảng vạn vật kết nối Internet, mở ra kỷ nguyên nghỉ dưỡng hoàn toàn mới, tăng tính trải nghiệm và tạo ra những dấu ấn độc đáo cho kỳ nghỉ của du khách thêm trọn vẹn.
  • Sản phẩm hoàn hảo: Biệt thự, Shophouse, Căn hộ cao cấp, mỗi sản phẩm đều được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng với mong muốn làm hài lòng tất cả khách hàng.
>>>Trên đây là Top 3 dự án "gây sốt" thị trường BĐS Hà Nội đầu năm 2020 dựa theo kết quả đánh giá từ các chuyên gia BĐS và từ ý kiến phản hồi của khách hàng. Hy vọng với những thông tin cụ thể và những đánh giá trên đây, bạn đọc sẽ có cái nhìn tổng quan về 3 dự án và có những quyết định đúng đắn khi đầu tư mua nhà.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm