3 ưu điểm giúp các dự án của chủ đầu tư Nam Long thu hút khách hàng và nhà đầu tư

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 1-12-2021, 15:43 | Phân tích Nhận định

Chủ đầu tư Nam Long: Hướng đến phát triển KĐT tích hợp

Chiến lược của chủ đầu tư Nam Long là theo đuổi định hướng "trở thành tập đoàn bất động sản tích hợp hàng đầu, sáng tạo của Việt Nam và khu vực".

Theo đó, nhiều dự án của Nam Long được phát triển theo mô hình khu đô thị tích hợp, quy hoạch chiến lược và khoa học, hội tụ đa dạng chức năng, như: nhà ở, bán lẻ, giáo dục, giải trí...


3 ưu điểm giúp các dự án của chủ đầu tư Nam Long thu hút khách hàng và nhà đầu tư

Một góc dự án Waterpoint của chủ đầu tư Nam Long.

Nhiều dự án của chủ đầu tư Nam Long đáp ứng nhu cầu của số đông người Việt có mức sống tầm trung và mong muốn cuộc sống chất lượng, như:

  • Các khu đô thị hiện hữu của chủ đầu tư Nam Long: Nam Long Tân Thuận Đông (28ha, quận 7), Nam Long Phước Long B (34ha, quận 9), khu đô thị Kikyo - Nam Long Phú Hữu (17,5ha, quận 9), Nam Long Bắc Sài Gòn (12,5ha, Bình Dương) và Nam Long Cần Thơ (80ha, TP. Cần Thơ).

  • Các khu đô thị đang phát triển của chủ đầu tư Nam Long: Mizuki - Nguyên Sơn (37ha, Bình Chánh), Akari City (8,5ha, quận Bình Tân), Waterpoint (355ha tại Long An, giai đoạn 1 khoảng 165ha) và Izumi City (170ha tại Đồng Nai).

Chủ đầu tư Nam Long: Hợp tác với nhiều đối tác tầm cỡ

Tập đoàn Nam Long liên tục được rót vốn đầu tư từ trong và ngoài nước, với các đối tác tầm cỡ như Gamuda, Indochina Capital,... Đặc biệt, chủ đầu tư Nam Long có đến 9 lần hợp tác với nhà đầu tư Nhật. Trong đó, Hankyu Hanshin Property Corp và Nishi Nippon Railroad là hai đơn vị có hơn 100 năm kinh nghiệm trên thị trường.

Hợp tác với các đối tác danh tiếng, uy tín có thể giúp chủ đầu tư Nam Long gia tăng sức mạnh nội lực, học hỏi kinh nghiệm, rút ngắn thời gian phát triển dự án, đồng thời tăng cường việc giới thiệu sản phẩm bất động sản của Nam Long đến khách hàng.


Akari City do Nam Long và hai nhà đầu tư Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties Corp và Nishi Nippon Railroad hợp tác đầu tư.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Nam Long còn phát triển mối quan hệ đồng hành hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm quản lý vận hành, phát triển dự án và quản lý tài chính với Nam Viet Ltd. (thuộc Goldman Sachs), IFC (thành viên ngân hàng thế giới), Ibeworth (thuộc tập đoàn Keppel Land), Mekong Capital,...

Trong 3 tháng gần đây, ngay giữa thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại Việt Nam, chủ đầu tư Nam Long với các ông lớn Nhật Bản vẫn không gián đoạn việc phát triển các khu đô thị tại tỉnh lân cận TP.HCM.

Chủ đầu tư Nam Long: Tư duy chiến lược, pháp lý minh bạch

Kể từ khi bắt tay phát triển khu đô thị tích hợp, Nam Long xác định đây là hành trình dài hơi, có tầm nhìn lên tới 20-30 năm. Nhưng đây cũng là một trong những lý do thu hút các khách hàng đầu tư vào bất động sản của Nam Long.

Mô hình khu đô thị tích hợp đề cao giá trị và chất lượng sống cũng như đa dạng các dòng sản phẩm “vừa túi tiền”, phù hợp sức mua từ đó thị trường thứ cấp lớn, nhu cầu người mua lại luôn ở mức cao.


Các sản phẩm của chủ đầu tư Nam Long có tính thanh khoản và giá trị sản phẩm gia tăng theo thời gian.

Tính từ thời điểm cư dân bắt đầu dọn về sinh sống, dự án nhanh chóng được lấp đầy bằng các tiện ích thương mại dịch vụ như: siêu thị, nhà hàng, quán café, nhà thuốc, trung tâm thương mại dịch vụ, trường học,…

Nhờ đó, với sự phát triển bền vững, các sản phẩm của chủ đầu tư Nam Long có tính thanh khoản và giá trị sản phẩm gia tăng theo thời gian.

Điều này đã được minh chứng tại nhiều dự án thành công của chủ đầu tư Nam Long. Chẳng hạn như tại thời điểm chào bán căn hộ biệt lập Flora Mizuki năm 2017, Nam Long đưa ra mức giá khởi điểm 27 triệu/m2, dòng nhà phố/biệt thự Valora 40 triệu/m2. Đến nay mặt bằng giá trung bình căn hộ Flora đã tăng lên đáng kể, quanh ngưỡng 45 triệu/m2, biệt thự Valora lên tới 80 - 90 triệu/m2.

Bên cạnh đó, điểm chung của các dự án do chủ đầu tư Nam Long đang phát triển hiện nay như Waterpoint, Mizuki Park,  Akari City,… đó là sự minh bạch về pháp lý, đảm bảo tiến độ xây dựng, được quy hoạch có chiến lược thành một khu đô thị tích hợp.

Nguyên Phương (TH)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm