"Nóng 100 độ" sự kiện ra mắt The Beverly - Phân khu cao tầng đẹp nhất Vinhomes Grand Park

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 26-11-2021, 11:05 | Phân tích Nhận định

Tổng quan phân khu dự án The Beverly

  • Vị trí: Cửa ngõ Vinhomes Grand Park, sát cạnh TTTM Vincom Mega Mall

  • Tổng diện tích đất: gần 55.000m2

  • Số block: 10 tòa tháp cao 32 tầng với 2 phân khu là The Resort (6 tòa) và The Star (4 tòa)

  • Số lượng căn hộ: Khoảng 5.200 căn

  • Loại hình căn hộ: Shop, Studio, 1PN+1, 2PN và 3PN 

  • Quy mô: Tiểu khu The Resort rộng hơn 30.000m2 và tiểu khu The Star rộng hơn 23.000m2

  • Tiện ích: Hơn 60 tiện ích nội khu như: hồ bơi vô cực giật cấp 3 tầng Beverly Hill, hồ nước mặn phong cách bãi biển, hồ bơi trẻ em, sân khấu nhạc nước, đại lộ danh vọng, quảng trường ánh trăng, vườn suối sương mù, vườn treo nhiệt đới, khu tập gym dưới nước, quảng trường danh vọng The Beverly Hills, vườn yoga,...

The Beverly sở hữu tầm nhìn hiếm có

Nằm trong đại đô thị Vinhomes Grand Park, The Beverly là dự án cao tầng duy nhất trực diện đại công viên 36 ha có quy mô hàng đầu Đông Nam Á, mở ra tầm nhìn trải dài vô cực, các mặt giáp sông Đồng Nai. Những công trình biểu tượng của Đại đô thị Vinhomes Grand Park như Công viên Ánh sáng, Công viên dã ngoại… thu trọn trong tầm mắt chính là những giá trị khác biệt cho The Beverly.

The Beverly còn được đầu tư chuỗi công viên nội khu lấy cảm hứng từ đồi Beverly Hills trứ danh của nước Mỹ. Các công viên được thiết kế tỉ mỉ, nhiều lớp tạo ra cao độ khác nhau, mang cảm giác chân thực, thư thái cho cư dân.


Trong đó, công viên The Resort được thiết kế như một resort với hồ bơi nước mặn, bãi cát Hawaii, suối sương mù, sân khấu nhạc nước… Công viên The Star là biểu tượng cho cuộc sống thịnh vượng và thành công với quảng trường ánh sáng, sân khấu nhạc nước, vườn treo nhiệt đới, bể bơi ba lớp…

Ngoài ra, các tòa căn hộ tại The Beverly còn được thiết kế theo hình chữ Z, khiến diện tích dành cho cửa sổ căn hộ, tầm nhìn, không gian thoáng được mở rộng tối đa, tạo nên đặc quyền vô giá cho chủ sở hữu.

The Beverly sở hữu vị trí đắc địa

Nằm ngay cửa ngõ Vinhomes Grand Park, The Beverly cũng là dự án cao tầng sở hữu vị trí hoàn hảo nhất đại đô thị. Từ đây, cư dân có thể kết nối trực tiếp vào đường Long Phước, dẫn thẳng tới cao tốc Long Thành - Dầu Giây giúp việc di chuyển tới quận 1, quận 3 và các vùng khác dễ dàng, di chuyển tới sân bay Long Thành và các tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu, Phan Thiết nhanh.


Vị trí này cũng giúp cư dân The Beverly kết nối tới các khu vực quan trọng như Khu công nghệ cao trong 5 phút, bến xe Miền Đông mới trong 8 phút, khu du lịch Suối Tiên mất 10 phút, 15 phút tới sân Golf Rạch Chiếc,…

The Beverly còn hưởng trọn lợi ích khi nằm sát cạnh Vincom Mega Mall lớn nhất miền Nam và Đại lộ Manhattan thời thượng. Chỉ cần bước chân xuống nhà, cư dân đã được đón chào bởi không gian sống sôi động.

Phong cách thiết kế The Beverly

The Beverly sẽ ngập tràn không gian nghỉ dưỡng hoà quyện vào thiên nhiên trong lành hiếm có, từ việc thiết kế các toà nhà theo hình chữ Z sẽ tối ưu hoá không gian, đem đến luồng khí trời và ánh sáng tự nhiên nhiều nhất có thể. Hệ sinh thái xung quanh được thiết kế tỉ mỉ với thảm thực vật phong phú, đa dạng, tiểu cảnh đẹp mắt tạo nên khí chất nghỉ dưỡng khác biệt.
Tổng thể dự án được chia làm 2 phân khu là The Star và The Resort, trong đó: 

Phân khu Resort: Có diện tích hơn 30.000m2, được Chủ đầu tư dành gần 70% diện tích cho cảnh quan và giao thông với mô hình nghỉ dưỡng đẳng cấp từ các resort nghỉ dưỡng tại Mỹ với điểm nhấn là hồ bơi nước mặn – mang “biển trời” về với cư dân The Beverly; tiện ích trong nhà đẳng cấp ; tiêu chuẩn bàn giao cao cấp. 


Phân khu The Star: được ví như “nơi ở của các ngôi sao” với tầm view triệu đô trực diện công viên 36ha và sông Đồng Nai. Công viên nội khu đậm chất hưởng thụ với hơn 30 tiện ích: hồ bơi 3 lớp tầm nhìn công viên 36ha, quầy bar dưới nước theo phong cách Beverly Hills, đường dạo, đại lộ danh vọng, vườn nhiệt đới, khu tập thể dục dưới nước aqua gym... 

Hồ bơi nước mặn Marina Pool đẳng cấp tại The Bevery

The Beverly - Đẳng cấp sống tại đại đô thị nghỉ dưỡng "all in one"

Sống trong mảnh ghép của Vinhomes Grand Park, cư dân The Beverly được hưởng chất sống nghỉ dưỡng trong hệ sinh thái đáp ứng mọi nhu cầu do Vingroup kiến tạo. Đó là hệ thống giáo dục cao cấp với 3 trường học Vinschool, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec quy mô lớn cùng Vincom Mega Mall kề cận. Sự xuất hiện của xe buýt điện thân thiện với môi trường VinBus sẽ thỏa mãn nhu cầu di chuyển xanh, kết nối của cư dân trong nội khu lẫn ngoại khu dự án.

Vinhomes Grand Park cũng tiên phong ứng dụng công nghệ trong quản lý vận hành với 4 trụ cột chính gồm: An ninh thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh, căn hộ thông minh. Những công nghệ hiện đại, tiên tiến sẽ mang lại cuộc sống tiện lợi, an toàn, trải nghiệm xứng tầm cho cư dân The Beverly.



Cuộc sống nghỉ dưỡng tại gia thêm trọn vẹn khi cư dân The Beverly trải nghiệm những tiện ích chưa từng có như đại công viên 36 ha; bến thuyền cao cấp Manhattan Glory và Đại lộ Ánh sáng.

Với những đặc quyền sống khác biệt, The Beverly hứa hẹn mang tới cho khách hàng trải nghiệm đẳng cấp và mở ra cơ hội đầu tư mới trên thị trường bất động sản phía Đông.


Phối cảnh đường dạo bộ  - thác nước tràn tại The Beverly


Phối cảnh bãi cát nhân tạo tại The Beverly


Phối cảnh Sân khấu nhạc nước tại The Beverly

Thông tin lễ ra quân dự án The Beverly - Vinhomes Grand Park

LẦN ĐẦU TIÊN trên thị trường BĐS TP.Hồ Chí Minh, hơn 10.000 chiến binh kinh doanh Vinhomes sẽ được trải nghiệm sự kiện trực tuyến đặc biệt CHƯA TỪNG CÓ với công nghệ hình ảnh đỉnh cao:

  • Mãn nhãn với sân khấu công nghệ xR thực tế ảo mở rộng.
  •  Các tiết mục biểu diễn đặc biệt với những khách mời nổi tiếng.
    Tiên phong nắm bắt siêu phẩm và sẵn sàng cho dự án mới, đạt đỉnh cao doanh số mới.
  • Thời gian: 9:00 ngày 30/11/2021


Liên hệ Hotline Rever: 1800 234 546 - Đơn vị phân phối chính thức The Beverly để biết thêm thông tin và nhận tư vấn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm