Phí dịch vụ tại chung cư Royal City mà khách hàng thuê căn hộ nơi đây nên biết

| 25-07-2019, 15:39 | Phân tích Nhận định

Phí chung cư Royal City

Chung cư Royal City là một khu đô thị phức hợp, nơi bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm đẳng cấp về một cuộc sống hiện đại, tiện nghi trong không gian xanh, sạch và an toàn. Chung cư Royal City được ví như “thành phố Châu Âu” thu nhỏ, chính là điểm đến an cư lý tưởng bậc nhất cho mọi người dân. Khi sống tại chung cư Royal City, bạn sẽ phải cần trả một khoản phí chung cư Royal City- phí dịch vụ cơ bản để đem lại một cuộc sống hoàn hảo nhất. Phí dịch vụ tại chung cư Royal City mà khách hàng thuê căn hộ nơi đây nên biết>Các phí dịch vụ chung cư Royal City đều là những khoản phí được tính toán chi tiết nhằm đem lại sự tiện lợi và đẳng cấp nhất cho khách hàng và đã được giảm thiểu số tiền xuống nhỏ nhất mà mỗi cư dân phải đóng. Tất cả phí chung cư Royal City đều là những khoản phí được đưa ra mong muốn đưa đến một không gian sống đẳng cấp, một nơi an cư lý tưởng cho mọi cư dân.

Phí chung cư Royal City, phí quản lý dịch vụ chung

Đây là khoản chi phí bắt buộc mà bất cứ cư dân nào khi sống tại chung cư Royal City phải đóng:


Phí chung cư Royal city-phí dịch vụ tòa nhà: 13.200 đồng/m2/tháng(đối với những căn hộ không được hưởng gói dịch vụ 10 năm miễn phí)


Phí chung cư Royal City- phí gửi xe ô tô: 1.350.000 đồng/xe ô tô/tháng


Phí chung cư Royal City- phí gửi xe máy: 40.000 đồng/xe máy/tháng


Phí chung cư Royal City- phí gửi xe đạp, xe đạp điện: 20.000/xe đạp/tháng


Phí chung cư Royal City- phí nước Hoàng Gia: nước lạnh 20.000 đồng/m3, nước nóng 30.000 đồng/m3


Ngoài các dịch vụ của chung cư mà ban quản lý cung cấp thì còn có các dịch vụ của bên thứ 3 cung cấp như: tiền điện áp dụng với mức thu phí thông thường của nhà nước.


>Tiền intenet, truyền hình cap Viettel: phí chung cư Royal City bắt buộc của các khách hàng khi sống tại đây phải đóng. Hiện tại, đa phần các căn hộ Royal City đều được hưởng chính sách tặng gói 10 năm phí quản lý dịch vụ. Phí dịch vụ tòa nhà được tính theo diện tích đất thông thủy căn hộ. Thực tế, sau khi tính VAT, phí quản lý dịch vụ chung cư tại Royal City hàng tháng là 13200 đồng/ tháng đã bao gồm các loại phí:Chi phí dọn vệ sinh, dịch vụ xử lý nước thải, bảo tồn cảnh quan đô thị


Hệ thống an ninh, bảo dưỡng các thiết bị chung như phòng chống cháy nổ, thiết bị chếu sáng,..


Phí kiểm tra, lưu giữu hồ sơ, sổ sách


Chi phí sử dụng các dịch vụ tiện ích công cộng dành riêng cho cư dân: bể bơi, sân tenis, vườn thượng uyển,..


Phí chung cư Royal City cho từng loại căn hộ như sau:
Loại căn hộ


1 phòng ngủ


2 phòng ngủ


3 phòng ngủ


Diện tích


55


69-130


94-181


Phí dịch vụ


0,66 triệu


0,9 triệu-1,6 triệu


1,2 triệu-2,2 triệu


>Phí chung cư Royal City cơ bản không quá đắt so với bên ngoài đối với cuộc sống hiện đại, tiện nghi ở nơi đây. Khi đến với Chung cư Royal City, các bạn sẽ có những điều kiện tốt nhất cho một cuộc sống hiện đại và hoàn hảo. Với tổ hợp khách sạn cao cấp, nhà trẻ mẫu giáo, vườn hoa cây xanh công viên cùng nhiều công trình đầu tiên và lớn nhất Việt Nam như: sân trượt băng, công viên nước trong nhà, quần thể rạp chiếu phim, bãi để xe ngầm,.. sống tại chung cư Royal City hứa hẹn đem đến một không gian sống sảng khoái, giúp cân bằng cuộc sống, đem đến sức khỏe cùng niềm say mê trở lại với bạn.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm