Khang Điền và nhà thầu An Phong khởi công dự án nhà phố 4,3ha tại phường Phú Hữu

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 24-09-2021, 11:34 | Phân tích Nhận định

Theo Rever tìm hiểu, hiện dự án kể trên đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất toàn khu và đang hoàn thiện các thủ tục pháp lý dự án; dự kiến ra mắt chính thức trong quý 4 năm 2021. 

Thông tin tổng quan Khu nhà ở Khang Điền tại phường Phú Hữu

  • Vị trí Phường Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức
  • Diện tích 4,3 ha
  • Sản phẩm: Dự kiến 180 căn nhà liên kế vườn
  • Pháp lý và tiến độ: Đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất toàn khu và đang hoàn thiện các thủ tục pháp lý dự án.
  • Nhà thầu: An Phong
  • Thời gian ra mắt: Dự kiến quý 4 năm 2021.


Khang Điền và nhà thầu An Phong khởi công dự án nhà phố 4,3ha tại phường Phú Hữu

Lễ khởi công dự án Khu nhà ở của Khang Điền tại phường Phú Hữu, thành phố Thủ Đức diễn ra hôm 23/9 vừa qua. Nguồn: TTXVN 


Vị trí dự án nằm lân cận các dự án Mega Ruby, Topia Garden đã hiện hữu.



Phối cảnh thiết kế dự kiến dự án Khu nhà ở của Khang Điền tại phường Phú Hữu (chưa chính thức

Điểm qua các dự án nhà ở nổi bật của Khang Điền


Safira:

Sản phẩm: 1.570 căn hộ và 23 căn TMDV, 4 tòa tháp - 22 tầng.

Vị trí: Mặt tiền đường N6 (lộ giới 20m) kết nối vào đường N5 (lộ giới 20m) tiếp giáp đường Võ Chí Công, ngay góc giao cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Safira hội tụ nhiều giá trị vượt trội bao gồm vị trí dễ dàng kết nối, pháp lý minh bạch, tiện ích đầy đủ, môi trường sống xanh, sạch, an toàn cho những gia đình trẻ hiện đại. Bằng tất cả tâm huyết, Khang Điền đã kiến tạo nên không gian sống chất lượng, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống vẹn tròn.

Lovera Vista:

Sản phẩm: 1.310 căn hộ, 5 tòa tháp - 20 tầng.

Vị trí: Mặt tiền đường số 19 (lộ giới dự kiến 30m), thuộc KDC Phong Phú 4, Huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Là dự án đầu tiên được Khang Điền phát triển tại khu Nam TP.HCM Lovera Vista một lần nữa minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Khang Điền trong việc kiến tạo những không gian sống chất lượng, giá cả hợp lý, pháp lý minh bạch… mang đến cơ hội lý tưởng cho những gia đình trẻ đang ấp ủ giấc mơ mua được căn nhà đầu tiên ở thành phố.


The Venica:

Sản phẩm: 43 căn biệt thự sang trọng trong khu biệt lập.

Vị trí: Mặt tiền đường Song Hành cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây và mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức.

The Venica nằm trong bán đảo biệt lập, ẩn mình giữa thiên nhiên và tách biệt khỏi nhịp sống đô thị. Khu biệt thự có 3 mặt tiếp giáp sông và 2 cổng an ninh riêng biệt. Với lối kiến trúc bán cổ điển, tái hiện vẻ lộng lẫy và tráng lệ của những biệt thự bên dòng Venice êm đềm của nước Ý, dự án The Venica xứng đáng được mệnh danh là nơi đáng sống của giới thượng lưu trong và ngoài nước.

Lucasta:

Sản phẩm: 140 căn biệt thự song lập và đơn lập.

Vị trí: Mặt tiền đường Liên Phường, Phường Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức.

Lucasta là khu biệt thự sinh thái sang trọng, không gian sống của cộng đồng tri thức và quản lý cấp cao nổi bật tại Thành phố Thủ Đức. Quần thể khu biệt thự Lucasta được bao bọc bởi hồ nhân tạo rộng 1ha và cảnh quan thiên nhiên hài hòa, mang đến không gian sống xanh cho những chủ nhân yêu mến sự tinh tế.


Melosa Garden:

Sản phẩm: 567 căn nhà liên kế vườn.

Vị trí: Đường Võ Chí Công (Vành Đai 2), góc giao với đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, Phường Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức.

Không gian sống xanh, an nhiên, tĩnh tại là những giá trị sống vô giá mà những gì bạn có thể tìm thấy tại dự án Melosa Garden với khu công viên trung tâm rộng 4ha và hồ bơi thác tràn 9 tầng độc đáo. Giá bán “hợp túi tiền” cũng là điểm thu hút của Melosa Garden đối với các gia đình trung lưu.

Verosa Park:

Sản phẩm: 293 căn nhà liên kế sân vườn và 3 căn biệt thự.

Vị trí: Gần vòng xoay Liên Phường - Võ Chí Công, Phường Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức.

Dự án Verosa Park bao gồm 296 căn nhà liên kế và biệt thự hạng sang được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Với khoảng không gian xanh rộng lớn lên đến 1,6ha, cảnh quan mang phong cách Singapore hiện đại, Verosa Park đã chiến thắng ở hạng mục Best Housing Landscape Architectural Design (Thiết kế kiến trúc cảnh quan nhà ở xuất sắc nhất), tại Asia Property Awards 2019.

Bạn đang theo dõi bài viết Khang Điền và nhà thầu An Phong khởi công dự án nhà phố 4,3ha tại phường Phú Hữu. Để biết danh sách chi tiết các dự án của Khang Điền và nhiều chủ đầu tư khác, bạn có thể tải về tài liệu sau:

Thế An (TH)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm