10+ sách bất động sản hay, ai kinh doanh bất động sản cũng nên đọc!

| 27-06-2022, 14:55 | Góc nhìn chuyên gia

10+ sách bất động sản hay, ai kinh doanh bất động sản cũng nên đọc!
10+ sách bất động sản hay, ai kinh doanh bất động sàn cũng nên đọc

Ngày nay, Bất Động Sản trở thành lĩnh vực đầu tư khá mới mẻ và thú vị, thu hút sự quan tâm của rất nhiều người bởi mức lợi nhuận đáng kể mà nó mang lại. Ngoài khả năng sinh lời tốt nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Vì vậy, để có thể đầu tư bất động sản an toàn, hãy tham khảo top các cuốn sách bất động sản dưới đây được tổng hợp bởi Mogi nhé!

Sách bất động sản viết về những gì?

Việc kinh doanh bất động sản liên quan đến việc buôn bán bất động sản để sinh sống hay nhằm mục đích tìm kiếm lợi nhuận.

Sách viết những gì?

Vậy sách viết ra để chia sẻ các kinh nghiệm, bí quyết kinh doanh bất động sản. Giúp cho các nhà đầu tư tương lai tránh được những rủi ro hoặc giảm thiểu sự rủi ro đó và cũng như sự biến động của thị trường bất động sản.

Vì sao nên đọc sách bất động sản?

Ở Việt Nam hiện nay chưa có trường đào tạo các ngành nghề liên quan đến bất động sản. Vì vậy, những người theo ngành nghề bất động sản thường sẽ học tập trực tiếp từ những người đi trước. 

Bên cạnh đó, còn một cách nữa để trau dồi kinh nghiệm về bất động sản nữa chính là đọc sách. Nhằm giúp những người mới vào nghề kinh doanh Bất Động Sản hiểu rõ hơn về ngành nghề này. Và cũng sẽ giúp bạn có được nhiều kinh nghiệm từ những nhà kinh doanh bất động sản thành công trên thế giới. 

Vì sao nên đọc sách

Không những vậy, việc lựa chọn đọc những cuốn sách hay về bất động sản sẽ tìm được cách loại bỏ tư duy lối mòn vốn đã hình thành từ trước. Nhằm tạo nên sự khác biệt to lớn trong từng suy nghĩ của bạn.

Đây là một điều rất quan trọng bởi nó sẽ mang đến cho bạn hiểu biết về nhiều khía cạnh. Trong nhiều lĩnh vực cũng như cách nắm bắt thông tin về thị trường nhà đất. Về các kỹ năng chăm sóc khách hàng, cách chốt sale thành công. Nhằm tạo ra cho bạn cơ hội vàng nhằm gia tăng lợi nhuận. Và theo đó là sự thành công trong lĩnh vực đầu tư nhà đất hiện nay.

Ai nên đọc sách bất động sản?

Những người hoạt động trong ngành kinh doanh bất động sản thì nên đọc sách nay. Dù là những người môi giới, những người sale bất động sản. Hoặc là những người xây dựng các dự án bất động sản và muốn bán bất động sản.

Những nhà đầu tư cá nhân đầu tư vào bất động sản để kiếm lời cũng là những đối tượng cần đọc sách.

Ai cũng nên đọc sách

> Xem thêm: Đầu tư bất động sản với 5 lưu ý giúp bạn thành công

Những lưu ý khi chọn sách bất động sản

Để chọn được những cuốn sách hay và tốt nhất trong top 10 về Bất Động Sản. Bạn hãy chọn dựa theo các lưu ý dưới đây:

  • Người mới bắt đầu nên chọn những sách cơ bản, dễ hiểu, cung cấp đầy đủ kiến thức nền tảng.
  • Ưu tiên sách có hình minh họa.
  • Người đã có nền tảng nên chọn sách có chuyên môn cao, có kinh nghiệm kinh doanh bất động sản thực tế.
  • Lựa chọn những quyển sách đã thành công thực tế.
  • Nên tìm kiếm các cuốn sách về rủi ro.
  • Đọc thêm về tâm lý khách hàng.
Những lưu ý khi chọn sách

10+ quyển sách bất động sản hay trong mọi thời đại

Dưới đây là 10+ sách về bất động sản hay mà những ai theo nghề bất động sản cũng nên đọc:

Bất Động Sản Căn Bản

Đây là một trong những cuốn sách cần thiết cho tất cả những ai muốn bước chân vào thị trường bất động sản. Cung cấp những quy tắc, triết lý cơ bản nhất về kinh doanh bất động sản.

Bên cạnh đó, sách này sẽ giúp bạn hình thành tư duy trong lĩnh vực môi giới, kinh doanh bất động sản. Biết được các phương pháp đầu tư, cách bảo toàn nguồn vốn. Cách sinh lời hiệu quả khi buôn bán nhà đất.

Bất Động Sản Căn Bản

Bậc Thầy Môi Giới Địa Ốc

Cuốn sách “Bậc Thầy Môi Giới Địa Ốc” là cuốn sách chuyên ngành đầu tiên với đầy đủ các kiến thức. Và kỹ năng dành cho những nhà môi giới hoặc những ai yêu thích bất động sản. Giúp bạn biết cách lựa chọn phân khúc thị trường tiềm năng cho bạn hay khách hàng. Sách được in và trình bày đẹp mắt. Chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành của bạn trong suốt một chặng đường dài.

Triệu Phú Bất Động Sản Tự Thân

Triệu Phú Bất Động Sản Tự Thân là cuốn sách hay giúp truyền cảm hứng cho những người làm môi giới hay kinh doanh bất động sản.

Sách được in và trình bày rất dễ nhìn, dễ đọc, dễ hiểu. Sách không đem đến cho bạn những cách làm giàu nhanh chóng. Mà sách chỉ đem đến cho bạn những kiến thức thực tế nhất. Từ các trường hợp làm giàu bằng những trường hợp bất động sản thực tế đã xảy ra.  Có thể khiến bạn thay đổi cả cuộc đời.

Triệu Phú Bất Động Sản Tự Thân

100 Lời Khuyên Đầu Tư Bất Động Sản Khôn Ngoan Nhất

Đúng như cái tên của nó, đem đến cho bạn những kinh nghiệm vô cùng đắt giá từ những chuyên gia hàng đầu. Với 100 lời khuyên được tổng hợp từ những chuyên gia bất động sản hàng đầu, sẽ cho bạn nhiều khám phá thú vị.

Sách được viết dưới dạng những câu chuyện ngắn gọn, xúc tích, không gây nhàm chán. 

Khi đọc cuốn sách này, độc giả như cảm thấy mình vừa được gặp gỡ và trò chuyện cùng những chuyên gia bậc thầy.

Triệu Phú Môi Giới Bất Động Sản

Triệu phú môi giới bất động sản được đánh giá là cuốn sách hay cho người theo nghề môi giới bất động sản. Với những kinh nghiệm thực chiến, những kỹ năng, lời khuyên, kinh nghiệm từ những nhà đầu tư tài ba hàng đầu thế giới.

Nó còn được xem là cuốn sách “kim cương” trong ngành quản trị doanh nghiệp bất động sản. Mang đến các mô hình kinh doanh bất động sản hữu ích trên cả thế giới cung cấp cho bạn. Và giải thích cách áp dụng trong thực tế để bạn áp dụng cho thị trường Việt Nam chính xác.

> Xem thêm: Nắm vững chu kỳ bất động sản để đầu tư sinh lời cao

Bất Động Sản 101

Khi đọc cuốn “Bất động sản 101”. Bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi khả năng đưa ra nhiều bí quyết hữu ích về bất động sản. Và rút ra các nguyên lý, bí quyết nhằm để truyền lại cho các nhà đầu tư bất động sản mới.

Trong cuốn sách này, nói lên toàn cảnh lịch sử phát triển và kinh doanh bất động sản ở Mỹ. Tuy nhiên, kinh tế và hoàn cảnh lịch sử ở mỗi nước là không giống nhau. Nhưng cái hay ở đây chính là ông cung cấp cho độc giả những hiểu biết cơ bản nhất về chuyên ngành này.

Bất Động Sản 101

Phong Thủy Trong Bất Động Sản

Dưới “góc nhìn tâm linh”. Cuốn sách này không phải là một quyển sách chuyên về tâm linh hay cảm tính. Mà nó đem đến cho người đọc những phương pháp nghiên cứu phong thuỷ được xây dựng trên khoa học.

Sách được mô tả với nhiều hình minh hoạ cụ thể, giúp người đọc dễ dàng nắm bắt được nội dung. Nếu như bạn muốn tìm hiểu về góc độ phong thuỷ từ những điều cơ bản cho đến những góc cạnh chuyên môn. Thì đây chắc chắn sẽ là quyển sách bạn nên tham khảo.

Donald Trump Chiến Lược Đầu Tư Bất Động Sản

Cuốn sách này được viết bởi chính cựu tổng thống Mỹ Donald Trump. Nội dung dành cho các nhà đầu tư bất động sản vừa và nhỏ. Phù hợp với người làm sale nhằm nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng.

Nó cung cấp đầy đủ các kiến thức đầu tư bất động sản từ lý thuyết cho tới thực tế. Qua đó giúp các seller hoạt động hiệu quả, vững vàng hơn trong lĩnh vực này.

Đầu Tư Bất Động Sản

Đây là cuốn sách hay cho người đã có kiến thức về bất động sản và có mong muốn khởi nghiệp kinh doanh bất động sản. Hiểu được việc các công ty bất động sản tuyển dụng nhân lực suất sắc như thế nào.

Ngoài ra, cuốn sách này hướng dẫn bạn đọc thị trường, hiểu các thương vụ, chấp nhận các rủi ro một cách thông minh nhất.

> Xem thêm: Kinh doanh bất động sản là gì? Những lưu ý khi kinh doanh bất động sản

Doanh Nghiệp Kinh Doanh Bất Động Sản

Là cuốn sách hay không chỉ dành cho người theo nghề sale bất động sản mà còn phù hợp với mọi đối tượng theo ngành này. 

Sách đem đến những kiến thức thực tế, dễ hiểu và vô cùng hữu ích về ngành này. Cung cấp cho bạn những định nghĩa cơ bản hoặc chuyên sâu.. Nó còn đem đến cho độc giả những hướng dẫn giúp họ sớm  thành công hơn.

Sổ tay Pháp Lý Bất Động Sản – Tập 1: Bên mua cần biết luật lệ gì?

Sổ tay Pháp Lý Bất Động Sản

Việc xây dựng và ban hành Luật Đất đai năm 2013, Luật Nhà ở, Luật kinh doanh bất động sản năm 2014 thời gian qua. Đã có tác dụng tích cực trong việc phát triển, quản lý có hiệu quả thị trường bất động sản. 

Qua đó nâng cao kiến thức, sự hiểu biết cho các cá nhân, doanh nghiệp. Thực hiện đúng các chính sách về đầu tư kinh doanh bất động sản hoặc về pháp luật trong giao dịch. 

Cần lưu ý gì để đọc sách về bất động sản hiệu quả?

Để đọc các cuốn sách hay cho người theo bất động sản, bạn cần:

  • Nghiên cứu và tiếp thu nội dung có chọn lọc, sao cho phù hợp với thị trường bất động sản nhất.
  •  Vận dụng các kiến thức đã đọc được trong sách áp dụng vào thực tiễn.
Lưu ý để đọc sách có hiệu quả

Đầu tư bất động sản không hề dễ dàng, các nhà đầu tư, cá nhân, doanh nghiệp cần phải trang bị kiến thức đầy đủ cho mình trước khi bước vào môi trường khắc nghiệt này. Mogi hy vọng với 10+ cuốn sách bất động sản phía trên, bạn đọc sẽ bổ sung được nhiều kiến thức bổ ích cho mình. Hãy ghé qua Mogi.vn để xem thêm nhiều thông tin về kiến trúc, nhà đất, phong thuỷ nhé!

> Có thể bạn chưa biết:

  • Biến tấu nội thất độc đáo với mẹo bài trí sách trong căn hộ
  • Cách đăng bài bán đất trên facebook thế nào cho hiệu quả nhất?

 


5/5 - (1 bình chọn)
Từ khoá : Góc Đầu Tư
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm