Lựa chọn đầu tư như thế nào với thị trường đất nền Bình Phước?

| 19-06-2021, 11:51 | Góc nhìn chuyên gia

Lựa chọn đầu tư như thế nào với thị trường đất nền Bình Phước?

Đất nền Bình Phước

Đất nền Bình Phước đang trở thành kênh đầu tư hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Tuy nhiên, giữa muôn vàn vị trí, vô số dự án thì đâu mới là sự lựa chọn tốt cho các nhà đầu tư? Hãy cùng Mogi.vn đi tìm câu trả lời trong bài viết sau!

Sức hút của đất nền Bình Phước

Không phải ngẫu nhiên mà đất nền Bình Phước lại trở nên sôi động, hấp dẫn các nhà đầu tư đến vậy. Đó là bởi:

Hạ tầng phát triển đồng bộ

Nếu như trước kia, hệ thống hạ tầng là điểm yêu của Bình Phước. Thế nhưng, giờ đây, hạ tầng ngày càng được cải thiện. Hệ thống giao thông đang ngày càng hoàn thiện, ngoài các tuyến giao thông liên vùng huyết mạch như Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, tuyến đường Mỹ Phước – Tân Vạn,…

Đầu năm 2021, lãnh đảo tỉnh Bình Phước tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho tỉnh triển khai các dự án giao thông kết nối liên vùng. Điển hình như dự án đường cao tốc Chơn Thành – TP.HCM, tuyến đường sắt xuyên Á, dự án nâng cấp mở rộng ĐT.753,…

Đến tháng 3, lãnh đạo tỉnh đã chủ trương triển khai dự án đường cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành. Dự kiến, tổng đầu tư sẽ rơi vào khoảng 36 nghìn tỷ đồng. Trong đó, vốn Nhà nước dự kiến chiếm 47%.

Khi hạ tầng giao thông hoàn thiện sẽ tạo nguồn động lực lớn giúp Bình Phước phát triển nền kinh tế công nghiệp. Kéo theo đó là tiềm năng bứt phá, tăng trưởng của thị trường đất nền Bình Phước.

Hạ tầng tỉnh Bình Phước phát triển đồng bộ

Bình Phước – Tỉnh công nghiệp trẻ

Bình Phước nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, cửa ngõ, cầu nối kết nối trung tâm kinh tế động lực Bình Dương, TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu. Ngoài ra, tỉnh còn là đầu mối giao thông kết nối các tỉnh Đông Nam Bộ với Tây Nguyên và các nước Đông Nam Á.

Nắm bắt được lợi thế đó, tỉnh Bình Phước đã phát huy tối đa tiềm năng phát triển công nghiệp của mình. Dù bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng dòng vốn ngoại đổ về vùng đất này vẫn không dừng.

Tính đến nay, Bình Phước có 14 khu công nghiệp và 1 khu kinh tế cửa khẩu Hoa Lư với tổng diện tích lên tới 4.679ha. Các khu công nghiệp này đã giúp tỉnh thu hút được 295 dự án thứ cấp. Trong đó, 201 dự án có vốn đầu tư nước ngoài.

UBND tỉnh cũng đã kiến nghị với Thủ tướng Chính phủ cho phép điều chỉnh mở rộng cũng như bổ sung quy hoạch các khu, cụm công nghiệp. Khi đó, diện tích dành cho việc phát triển công nghiệp này sẽ lên tới 8.000 ha.

Tỉnh ưu tiên phát triển phân khúc đất nền

Một nguyên nhân nữa khiến thị trường mua đất nền Bình Phước sôi sục như hiện nay xuất phát từ việc khan hiếm quỹ đất lớn ở các thành phố lớn. Trong khi đó, thị trường Bình Phước lại đầy tiềm năng, chưa được khai thác nhiều.

Đặc biệt, đất nền Bình Phước giá rẻ hơn rất nhiều so với khu vực phát triển công nghiệp khác tại Bình Dương, Long An, Đồng Nai. Dự kiến trong thời gian tới, giá đất nơi đây sẽ tăng mạnh mẽ. Từ đó trở thành một kênh đầu tư hiệu quả.

> Xem thêm: Đất nền Bình Phước ngày càng thu hút giới đầu tư do đâu?

Nên đầu tư đất nền Bình Phước ở đâu?

Đất nền Bình Phước hứa hẹn mang lại nguồn lợi lớn. Nhưng đầu tư ở đâu, bỏ tiền vào dự án nào vẫn là vấn đề khiến không ít nhà đầu tư đau đầu. Nếu bạn cũng đang ở trong tình cảnh này thì hãy tham khảo một số dự án tiềm năng sau:

Đất nền Becamex Bình Phước

Đất nền Becamex Bình Phước

Dự án sở hữu vị trí địa lý vô cùng thuận lợi ở 3 xã: xã Nha Bích – Thanh Tâm _ Minh Thành và thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành. Bao quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 13, 14, DT741, DT742,… Từ đó giúp việc đi lại, kết nối giao thương kinh tế – văn hóa với HCM, Bình Dương, các tỉnh Đông Nam Bộ và Tây Nguyên trở nên đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng.

Quy mô trên diện tích đất lên tới 4.633ha. Trong đó, hạ tầng cho khu công nghiệp chiếm 2.448 ha. Diện tích khu đô thị và tái định cư khoảng 2.185ha. Còn lại là diện tích phân lô đất nền.

Hơn nữa, theo đánh giá của các chuyên gia, so với mặt bằng chung, đất nền Becamex Bình Phước thời điểm này vẫn có nhiều ưu thế nổi trội. Giá bán chỉ rơi vào 6 triệu đồng/m2.

Dự án Cát Tường Phú Hưng

Dự án Cát Tường Phú Hưng

Cát Tường Phú Hưng được mệnh danh là dự án “vàng” trên thị trường đất nền Đồng Xoài Bình Phước. Dự án được đầu tư bài bản với quy mô rộng lớn. Do Cát Tường Group làm chủ đầu tư. Đây là một đơn vị nhiều năm kinh nghiệm, đã đạt được nhiều thành công với hàng loạt dự án lớn trước đó.

Khu đô thi phức hợp – cảnh quan của dự án được chia làm 5 khu. Bao gồm: khu phố thương mại Hưng Ngân Phát, khu phố thương mại Hưng Gia Vượng, khu phố thương mại Phú Thiên Kim, khu phố thương mại Phú Khang Thịnh, khu căn hộ thấp tầng An Thịnh Apartment. Một khu có một nét đặc trưng riêng về không gian, phong cách thiết kế. Từ đó góp phần làm thay đổi diện mạo cho thành phố trẻ Đồng Xoài.

Ngoài ra, dự án này còn có một điểm cộng cực kỳ lớn đó chính là hệ thống tiện ích nội khu phong phú. Điển hình như công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina quy mô lên tới 2,1 ha, tái hiện sinh động các công trình văn hóa nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó, Cát Tường Phú Hưng còn có nhiều tiện ích khác, đáp ứng mọi nhu cầu sống và trải nghiệm của cư dân:

  • Hệ thống trường học, y tế.
  • Trung tâm thương mại.
  • Quảng trường Ánh Sáng.
  • Công viên thế giới điện ảnh The Angel.
  • Khu vui chơi trẻ em.
  • Khu vực đi dạo, tập thể dục cho người lớn.

Khu đô thị Phúc Hưng Golden Bình Phước

Khu đô thị Phúc Hưng Golden Bình Phước

Một gợi ý nữa dành cho bạn đó chính là đầu tư đất nền Chơn Thành Bình Phước. Tiêu biểu nhất là dự án khu đô thị Phức Hưng Golden. Dự án nằm ngay mặt tiền đường N11, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành. Một vị trí gần với trung tâm hành chính Bài Bàng, cách TP.HCM khoảng 60 km.

Dự án được xây dựng, phát triển trên quy mô 413.678,2m2. Tổng cộng cung cấp ra thị trường 2.357 sản phẩm. Trong đó, 599 nhà phố liền kề, 1.758 đất nền với diện tích dao động từ 56 đến 90m2. Giá bán chỉ từ 9 triệu đồng/m2.

Đây là một trong số ít dự án ở Bình Phước được đầu tư nghiêm túc về mảng tiện ích. Chủ đầu tư, Công ty TNHH MTV xây dựng phát triển địa ốc Đất Xanh Bình Phước đã quy hoạch 2 công viên cây xanh thành 1 tổ hợp vui chơi giải trí cho mọi lứa tuổi. Mật độ xây dựng ở đây chỉ vào khoảng 47,53%. Còn lại, phần lớn diện tích dành cho hạng mục cây xanh cùng với các công trình thân thiện với môi trường.

Khu dân cư Phước Thắng

Khu dân cư Phước Thắng

Khu dân cư Phước Thắng nằm ở vị trí vô cùng đắt giá. Gần ngay 2 cao tốc: cao tốc Bắc – Nam, cao tốc Chơn Thành – Thủ Dầu Một – TP.HCM. Ngoài ra, nó còn gần với sân golf FLC, khu du lịch sinh thái Hồ Phước Hòa.

Đặc biệt, dự án lại nằm giữa 4 cụm khu công nghiệp: KCN Becamex mở rộng, KCN Nha Bích, KCN cao, cụm KCN Thành Lễ. Cùng lợi thế view sông, nơi đây chắc chắn sẽ mang lại khả năng sinh lời cao khi nhu cầu nhà ở ngày một tăng lên.

Chưa kể tới, mức giá bán hiện nay chỉ từ 180 triệu đồng/nền. Một mức giá đất siêu tốt với cam kết lợi nhuận lên tới 30%.

Từ khoá : Góc đầu tư
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm