Cho Thuê Mặt Bằng Nhỏ Quận 8: Cách Tìm Khách Tiềm Năng

| 18-01-2021, 08:20 | Góc nhìn chuyên gia

Cho Thuê Mặt Bằng Nhỏ Quận 8: Cách Tìm Khách Tiềm Năng
Cho thuê mặt bằng nhỏ Quận 8 làm sao cho hiệu quả?

 Hiện tại, có rất nhiều nơi cho thuê mặt bằng nhỏ quận 8. Nhưng không phải ai cũng may mắn tìm được một người thuê phù hợp để nhanh chóng giao dịch.

 Trong bài viết này, Mogi.vn sẽ giúp bạn có được những thông tin cần thiết. Từ đó, nhanh chóng thực hiện việc giao dịch mà không bị vướng mắc. Cùng tìm hiểu nhé!

Thực trạng/số lượng mặt bằng nhỏ cho thuê quận 8

 Quận 8 là khu vực vùng ven với sức phát triển mạnh mẽ trong thời gian này. Với số lượng cư dân lớn, nơi đây đang là một trong những địa điểm tuyệt vời để bắt đầu kinh doanh.

Quận 8 đang phát triển mạnh với nhu cầu thuê mặt bằng lớn

 Những mặt bằng kinh doanh này có đặc điểm là sở hữu diện tích hạn chế. Một vài mặt bằng khác thì nằm trong những ngõ nhỏ, hẻm lớn của quận.

 Tuy nhiên, đặc điểm chung của chúng chính là có đông người qua lại. Chính vì vậy, chúng phù hợp với mục đích kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau.

 Với sức phát triển mạnh mẽ, nhu cầu thuê mặt bằng kinh doanh tại Quận 8 rất lớn. Tuy nhiên, không phải mặt bằng nhỏ cho thuê nào cũng tìm được khách hàng phù hợp.

 Đó chính là do chủ sở hữu không tìm được khách hàng phù hợp. Từ đó, khiến việc giao dịch trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Cho thuê mặt bằng nhỏ quận 8: Những mẹo nhỏ giúp ích cho chủ sở hữu

 Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu những mẹo nhỏ, kinh nghiệm hữu ích. Từ đó, nhanh chóng cho thuê mặt bằng của mình.

Xác định đặc điểm của mặt bằng

 Điều đầu tiên bạn cần tính toán kỹ lưỡng chính là tìm hiểu đặc điểm mặt bằng của mình. Hãy chú ý đến những yếu tố sau đây:

Bạn cần xác định rõ đặc điểm của mặt bằng là gì?
  • Mặt bằng có diện tích bao nhiêu?
  • Không gian phù hợp để kinh doanh là bao nhiêu?
  • Có phòng ở lại cho người thuê không?
  • Chất lượng của mặt bằng.
  • Hạ tầng sẵn có (điện nước, internet, truyền hình..).
  • Đồ đạc có trong mặt bằng.

> Xem thêm: Luật kinh doanh bất động sản 2020 có gì thay đổi, có gì đáng chú ý.

Tìm hiểu kỹ điều kiện sống xung quanh mặt bằng

 Vị trí tọa lạc quyết định rất nhiều đến giá cho thuê mặt bằng. Bởi điều này quyết định lượng người qua lại cũng như số lượng khách hàng tiềm năng.

 Do đó, mọi người nên xem xét kỹ khu vực mặt bằng tọa lạc có đặc điểm gì. Như gần chợ lớn, trường học, khu dân cư hay các doanh nghiệp, khu công sở…

Đừng quên tìm hiểu kỹ đặc điểm khu dân cư nhé

 Khi nắm được những điều này, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu về mặt bằng cũng như cách ứng dụng. Từ đó, nhanh chóng tìm được khách hàng.

Tìm kiếm khách hàng phù hợp với nơi cho thuê mặt bằng nhỏ quận 8

 Tùy đặc điểm cũng như vị trí tọa lạc, cách sử dụng mặt bằng cho thuê có rất nhiều khác biệt. Có mặt bằng phù hợp với kinh doanh quán cà phê. Nhưng cũng có mặt bằng lại hợp để bán thời trang hay đồ ăn, đồ chơi trẻ em…

Đừng quên chú ý đến khách hàng tiềm năng của mình

 Để việc tìm kiếm người thuê hiệu quả hơn, bạn nên chú ý đặc điểm của mặt bằng nhỏ phù hợp với loại hình kinh doanh nào. Từ đó, nêu rõ những đắc điểm đó với khách hàng của mình.

 Lúc này, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với những khách hàng tiềm năng. Từ đó, việc cho thuê sẽ đơn giản hơn, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

> Xem thêm: Diện tích thông thủy là gì và những điều bạn cần biết.

Xác định giá thuê phù hợp

 Giá thuê chính là yếu tố quan trọng khi mọi người cho thuê mặt bằng nhỏ quận 8. Hiện tại, giá thuê các khu vực trong thành phố HCM có sự giao động rất lớn.

 Đặc biệt, giá thuê của mỗi mặt bằng, mỗi vị trí cũng có sự khác biệt không hề nhỏ. Nếu không cẩn trọng xem xét, rất khó để mọi người có thể biết được cho thuê mặt bằng bao nhiêu là đúng.

 Để định giá cho thuê mặt bằng chính xác, bạn nên chú ý theo dõi thông tin trên Mogi.vn và News Mogi. Từ đó, nắm bắt những thông tin mới nhất của thị trường.

Tính toán giá thuê phù hợp là bao nhiêu nhé

 Đặc biệt, Mogi mới đây đã phát triển công cụ định giá cho thuê nhà đất. Với công cụ này, bạn chỉ cần truy cập và lựa chọn các trường lọc. Từ đó, nắm được mức giá thuê mặt bằng của mình bao nhiêu là phù hợp.

 Với đội ngũ nhân viên, ctv đông đảo, công cụ định giá luôn được Mogi.vn cập nhật mỗi ngày. Nhờ đó, mọi người có thể an tâm khi lựa chọn và sử dụng nó.

Đăng tin cho thuê mặt bằng nhỏ quận 8

 Hiện tại, có rất nhiều kênh giúp bạn đăng tin cho thuê mặt bằng. Như báo chí, facebook, các kênh rao vặt… Mỗi hình thức mang những ưu nhược điểm hoàn toàn khác biệt.

Việc đăng tin cho thuê mặt bằng nhỏ quận 8 có ý nghĩa rất lớn

 Tuy nhiên, bạn cần thận trọng lựa chọn một kênh đăng tin phù hợp. Từ đó, đảm bảo tiết kiệm chi phí nhưng vẫn tiếp cận đầy đủ với những khách hàng tiềm năng.

 Đặc biệt, việc lựa chọn đúng còn giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian tìm kiếm khách hàng. Đây là điều bất kỳ ai tham gia vào thị trường bất động sản cũng mong muốn có được.

Kiên nhẫn dẫn khách đi xem mặt bằng

 Sau khi đăng tin lên các nền tảng khác nhau, sẽ có rất nhiều người đọc tin đăng của bạn. Nếu tin đăng đó có những đặc điểm phù hợp với thị trường, khách hàng sẽ liên hệ với bạn.

 Lúc này, hãy kiên nhẫn dành thời gian đưa khách hàng đi xem mặt bằng. Đồng thời, đừng quên giới thiệu với họ những ưu điểm của mặt bằng đó.

Khi có khách hàng, hãy kiên nhẫn dẫn họ đi xem mặt bằng

 Khi nắm được những ưu điểm nổi bật của mặt bằng, khách hàng sẽ dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn. Đặc biệt, họ cũng không ngần ngại chi trả một mức giá lớn cho chủ sở hữu mặt bằng là bạn đấy.

Làm hợp đồng cho thuê mặt bằng cẩn thận

 Bất kỳ giao dịch bất động sản nào cũng cần được tính toán cẩn thận. Bạn hãy hiện thực hóa những tính toán của mình bằng hợp đồng cho thuê mặt bằng nhỏ.

 Trong hợp đồng cần nêu rõ những vấn đề sau:

  • Thời hạn.
  • Ngày bắt đầu hợp đồng.
  • Tình trạng mặt bằng.
  • Các nội thất/hạ tầng có sẵn.
  • Giá thuê.
  • Hình thức thanh toán.
  • Xử lý vi phạm hợp đồng.

 Khi nêu rõ những thông tin này, việc tìm kiếm khách hàng của bạn sẽ đơn giản hơn. Từ đó, nhanh chóng thực hiện giao dịch để thu về tiền cho thuê mỗi tháng.

Đăng tin cho thuê mặt bằng nhỏ quận 8 ở đâu nhanh chóng nhất?

Mogi.vn – Kênh giúp bạn đăng tin giao dịch bất động sản nhanh nhất

 Mogi.vn là một cái tên mới trong lĩnh vực giao dịch bất động sản. Tuy nhiên, với chất lượng tin đăng, Mogi nhanh chóng có được lượng người dùng lớn.

Hãy đăng tin cho thuê mặt bằng trên Mogi nhé

 Khi tham gia đăng tin trên Mogi, bạn có thể dễ dàng tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng. Đồng thời, tiết kiệm chi phí và sử dụng được nhiều công cụ hỗ trợ tốt cho lĩnh vực này.

 Chính vì vậy, Mogi là kênh tốt nhất để đăng tin mặt bằng nhỏ cho thuê ở thời điểm này. Bạn nên tận dụng sức mạnh của Mogi để thực hiện giao dịch nhanh nhé.

Lưu ý khi đăng tin trên Mogi

  • Mogi luôn ưu tiên những tin đăng có ảnh. Vậy nên, hãy chụp ảnh mặt bằng thật rõ nét để giới thiệu chúng với khách hàng.
  • Mô tả mặt bằng cẩn thận trong tin đăng.
  • Nên nói rõ thông tin, ưu điểm của mặt bằng.
  • Để địa chỉ và thông tin liên hệ để khách hàng dễ dàng liên lạc.

> Xem thêm: Kiến thức mua nhà bạn cần biết để thực hiện giao dịch an toàn, nhanh chóng.

Lời kết

 Như vậy, bạn đã có được những mẹo nhỏ hữu ích. Từ đó, giúp việc cho thuê mặt bằng của mình trở nên đơn giản hơn. Hy vọng, bạn sẽ sớm cho thuê mặt bằng với lợi nhuận lớn.

Chúc bạn sớm cho thuê mặt bằng nhỏ quận 8 thành công

 Nếu còn điều gì băn khoăn, đừng ngại liên hệ với Mogi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Lan Nguyễn

Từ khoá : Góc đầu tư
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm