Cho thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ TPHCM

| 18-01-2021, 08:16 | Góc nhìn chuyên gia

Cho thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ TPHCM
Cho thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ TPHCM được quan tâm nhiều hơn

Trước tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay thì thay vì những mặt bằng lớn tại những con đường đông đúc với mức giá cho thuê cao chót vót nhiều người lại chọn những địa chỉ cho thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ TPHCM. Xu hướng này tăng mạnh trong thời gian gần đây – sau những đợt dịch Covid 19 – kinh tế suy thoái.

Vậy có thể tìm tin cho thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ TPHCM ở đâu? Làm sao để thuê được mặt bằng cho thuê diện tích nhỏ ở vị trí đẹp và giá tốt? Hãy cùng tham khảo chia sẻ trong bài viết này nhé!

Đầu năm 2021, xu hướng tìm mặt bằng phố nhỏ, rẻ lên ngôi

# Dịch bệnh khiến nhiều cơ sở kinh doanh lao đao

Dịch Covid 19 đã gây ra cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Suốt thời gian dài kinh doanh không hiệu quả thậm chí thua lỗ khiến nhiều doanh nghiệp lao đao. Nhiều đơn vị kinh doanh trên các mặt bằng cho thuê ở các con phố trung tâm với diện tích lớn, giá khủng đã quyết định trả mặt bằng hoặc tìm nơi diện tích nhỏ hơn.

Đầu năm 2021, xu hướng tìm mặt bằng phố nhỏ, rẻ lên ngôi.

# Thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ – giải pháp của nhiều đơn vị kinh doanh hiện nay

Nhiều cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng, đại đa số người thuê đã đề nghị các chủ nhà giảm giá mặt bằng. Nhưng có rất ít chủ nhà giảm giá cho thuê. Thậm chí có giảm cũng giảm rất ít. Gánh nặng về chi phí mặt bằng đã đè lên vai người thuê. Điều này đã buộc họ phải chuyển hướng chọn mặt bằng nhỏ cho thuê giá rẻ để cầm cự trong giai đoạn kinh doanh đầy khó khăn như hiện nay.

Thực tế cho thấy có những mặt bằng đã để trống từ đầu năm đến nay vẫn chưa có người thuê. Nhưng khi khách hỏi thì chủ nhà vẫn “hét” giá cao ngất ngưởng. Do đó, tạo nên làn sóng rời những con phố lớn và sầm uất lui về hẻm nhỏ. Tìm mặt bằng nhỏ lúc này chính là lựa chọn hoàn hảo của các đơn vị kinh doanh vốn mỏng. Và đầu năm 2021, mặt bằng cho thuê diện tích nhỏ lên ngôi.

Tìm mặt bằng nhỏ lúc này chính là lựa chọn hoàn hảo của các đơn vị kinh doanh vốn mỏng.

Thậm chí để bắt kịp xu hướng kinh tế mới và kinh doanh hiệu quả nhiều chủ kinh doanh cũng đã tư duy lại khái niệm mặt bằng và sử dụng mặt bằng so với trước kia.

Nếu như trước khi mặt bằng là nơi bán hàng, giao dịch, tiếp xúc với khách hàng,…Thì hiện nay mặt bằng chỉ được tối ưu là nơi trưng bày sản phẩm, sản xuất, sơ chế, kho hàng. Thậm chí mặt bằng còn là điểm giao nhận hàng. Những khâu giao tiếp khách hàng, chốt đơn, thu tiền. Hoặc giao hàng cho khách đã được chuyển vị trí hoặc dùng qua điện thoại, online,…để cắt giảm chi phí, có thể kinh doanh tốt trên mặt bằng nhỏ.

Tìm tin cho thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ TPHCM ở đâu?

Có rất nhiều cách để bạn tìm thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ. Trong đó, cách quen thuộc nhất vẫn là thông qua sự giới thiệu của bạn bè, người thân. Hoặc tận dụng mạng xã hội. Hoặc tìm trên qua các trang web chuyên cung cấp tin bất động sản uy tín.

Có rất nhiều cách để bạn tìm thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ.

# Thông qua giới thiệu của người thân, quen

Đây là kênh tìm thuê mặt bằng nhỏ hiệu quả, không tốn chi phí và an toàn nhất. Hãy tận dụng những mối quan hệ mà bạn có. Từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp,…để tìm thông tin về mặt bằng nhỏ cho thuê. Biết đâu họ biết về tin cho thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ TPHCM nào đó và giới thiệu với bạn thì sao.

Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều công sức, thời gian tìm kiếm nếu biết tận dụng các mối quan hệ của mình vào việc thuê mặt bằng đó nha. Hãy thử ngay hôm nay nhé.

# Thông qua các trang web bất động sản uy tín

Tại các website chuyên đăng tin bất động sản lớn và uy tín. Ví dụ như Mogi.vn hay Muaban.net,….có rất nhiều tuin tức cho thuê mặt bằng kinh doanh nhỏ. Với ưu điểm là độ tin cậy cao. Lượng truy cập lớn nên nhiều cá nhân, tập thể đã tin tưởng và lựa chọn đăng tin rao cho thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ TPHCM trên các trang này.

Bạn có thể tìm mặt bằng nhỏ giá rẻ cho thuê thông qua các trang web bất động sản uy tín.

Chỉ với vài cú click chuột bạn có thể dễ dàng kiếm được những mặt bằng giá tốt, ngay khu vực mình đang tìm kiếm. Mà không tốn quá nhiều công sức, thời gian cho việc tìm thuê.

# Tận dụng mạng xã hội

Ưu điểm tuyệt vời của mạng xã hội là hiện nay có đông đảo người dùng và chi phí đăng tin hầu như hoàn toàn miễn phí. Do đó các cá nhân, tập thể có mặt bằng nhỏ cho thuê đều tận dụng kênh này để PR, quảng bá. Nếu bạn đã có tài khoản trên các trang mạng xã hội phổ biến. Ví dụ như: Facebook, Instagram, Zalo,…thì hãy join vào các group liên quan. Tại đây bạn sẽ tìm thấy các thông tin về mặt bằng nhỏ cho thuê giá rẻ nhé.

Các cá nhân, tập thể có mặt bằng nhỏ cho thuê đều tận dụng mạng xã hội để PR, quảng bá.

Chắc chắn bạn sẽ dễ dàng tìm được những mặt bằng cho thuê ở khu vực của mình. Tuy nhiên, với kênh này bạn cũng nên tìm tin đăng có chọn lọc. Nếu thấy tin cho thuê nên inbox trực tiếp để hỏi chủ trước khi đến. Vì có thể mặt bằng đó đã có người nhanh chân hơn và thuê trước bạn rồi.

Một số lưu ý khi tìm mặt bằng nhỏ cho thuê giá rẻ

# Đặt câu hỏi vì sao rẻ?

Như đã chia sẻ bên trên, mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng nhiều chủ cho thuê mặt bằng vẫn khăng khăng giữ giá. Do đó, nếu thấy tin cho thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ TPHCM giá quá rẻ bạn cần đặt câu hỏi vì sao nó rẻ. Bởi có thể mặt bằng đó ở vị trí không đẹp. Bị lỗi phong thủy nặng không thể kinh doanh buôn bán được. Hoặc thậm chí là ở khu vực kém an ninh, quá ồn ào,… Hoặc có một rắc rối nào đó khiến bất tiện khi kinh doanh.

Nếu thấy tin cho thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ TPHCM giá quá rẻ bạn cần đặt câu hỏi vì sao nó rẻ. Lưu ý về hợp đồng, vị trí, phong thủy,…

# Xác định đối tượng khách hàng kỹ trước khi thuê

Xác định đối tượng khách hàng, mặt hàng.Đặc biệt là quy mô kinh doanh cho kỹ trước khi thuê và chọn vị trí mặt bằng. Vì mỗi đối tượng khách hàng sẽ có thói quen tiêu dùng khác nhau. Mỗi ngành hàng sẽ có những đặc điểm riêng và cần những mặt bằng có diện tích cũng như đặc điểm riêng.

# Lưu ý hợp đồng cho thuê mặt bằng

Chưa hết, khi thuê mặt bằng nói chung và thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ nói riêng bạn cần đặc biệt lưu tâm đến hợp đồng cho thuê mặt bằng. Đây là cơ sở pháp lý bảo vệ quyền và nghĩa vụ của đôi bên. Do đó hãy đọc kỹ trước khi ký kết. Bút sa gà chết. Sau khi ký vào hợp đồng cho thuê mọi điều chỉnh rất khó. Thậm chí bạn có thể chịu thiệt thòi mà không thể đòi lại được quyền lợi cho mình.

# Đừng quên thương lượng giá

Cuối cùng, để thuê được mặt bằng nhỏ giá rẻ tốt nhất bạn nên thương lượng giá mong muốn với chủ nhà. Trong điều kiện kinh tế khó khăn như hiện nay. Mặt bằng đang ế ẩm thì việc thương lượng giá có thể dễ dàng hơn giai đoạn trước. Do đó, đừng ngại trả giá với chủ cho thuê để tiết kiệm chi phí tối đa nhé.

Tóm lại

Bên trên là chia sẻ của chúng tôi về vấn đề tìm tin cho thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ TPHCM giá tốt. Nếu bạn muốn thuê mặt bằng nhanh và an toàn thì ngay hôm nay hãy truy cập Mogi.vn nhé. Bên cạnh tin cho thuê mặt bằng nhỏ, tại đây bạn còn tìm thấy những tin bất động sản hữu ích như:

Sang nhượng mặt bằng với chi phí hấp dẫn

  • Cho thuê nhà nguyên căn
  • Cho thuê nhà trọ sinh viên, công nhân
  • Bán đất nền dự án
  • Bán đất thổ cư
  • Bán nhà mặt tiền
  • …và nhiều thông tin hữu ích khác

Ngại ngần gì mà chưa truy cập Mogi.vn ngay hôm nay!

Trần Thanh – Content Writer

> Xem thêm ngay nếu bạn quan tâm đến: Cho Thuê Mặt Bằng Nhỏ Quận 8: Cách Tìm Khách Tiềm Năng

Từ khoá : Cho người thuê
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm