Lãi suất cho vay mua nhà tại các ngân hàng lớn tháng 03/2020

| 6-03-2020, 04:49 | Kiến thức

Để hỗ trợ mua nhà cho người dân, các ngân hàng sẽ có những gói vay và các chính sách ưu đãi. Dưới đây, chúng tôi xin cung cấp về lãi suất của ngân hàng cập nhật tại tháng 3/2020.

Bảng lãi suất vay mua nhà tại các ngân hàng lớn tháng 03/2020

Bảng lãi suất vay mua nhà tháng 3/2020 tại các ngân hàng lớn.

Khi đi vay, nên chọn ngân hàng nào?

Trước tiên, khi đi vay bạn cần hiểu một vấn đề đó là KHÔNG PHẢI chọn ngân hàng có lãi suất cho vay thấp là được, bởi mỗi ngân hàng sẽ có một TIÊU CHUẨN KHÁCH HÀNG của riêng họ. Thông thường lãi suất thấp thường áp dụng cho tiêu chuẩn khách hàng cao.

Lãi suất cho vay mua nhà tại các ngân hàng lớn tháng 03/2020

Tiêu chuẩn khách hàng quyết định đến lãi suất

Vậy thế nào là TIÊU CHUẨN CAO?

Tiêu chuẩn cao được ngân hàng định nghĩa là khách hàng đó là khả năng tài chính của khách hàng TỐT, MINH BẠCH và UY TÍN được chứng thực bởi chuyên viên của ngân hàng. Vì  vậy trước khi đi vay, bạn cần biết mình thuộc nhóm TIÊU CHUẨN NÀO để lựa chọn ngân hàng cho vay mua nhà phù hợp nhất.

Có 2 cách để để biết được NHÓM các ngân hàng nào đáp ứng được TIÊU CHUẨN của bạn, cụ thể như sau:

  • Cách 1: Trực tiếp gọi đến từng ngân hàng để tham khảo lãi suất cho vay và yêu cầu tư vấn trực tiếp cho bạn, sau đó kiểm tra lại hồ sơ vay mua nhà của mình xem có thực sự phù hợp với ngân hàng đang tư vấn hay không?

  • Cách 2: Bạn cần đến một bên Tư vấn độc lập, giỏi chuyên môn và đầy kinh nghiệm. Có thể là các chuyên viên bên ngân hàng hoặc các đợn vị, doanh nghiệp bất động sản uy tín.

Trên đây là bảng lãi suất vay mua nhà tại các ngân hàng thời điểm tháng 03/2020 và một số thông tin cần thiết để chọn ngân hàng khi đi vay mua nhà.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm