Những bất ngờ bên trong căn hộ tối giản triệt để

| 28-10-2019, 13:48 | Kiến thức

Nhìn đơn giản, tinh gọn nhưng căn hộ tối giản triệt để lại ẩn chứa rất nhiều bất ngờ khiến bất kỳ vị khách nào cũng phải ngạc nhiên khi bước vào.


Những bất ngờ bên trong căn hộ tối giản triệt để
Nằm trên tầng 34 của một tòa nhà ở quận Hai Bà Trưng, căn hộ tối giản có diện tích 63m2 được chủ nhân bỏ 600 triệu đồng để cải tạo và hoàn thiện nội thất theo ý tưởng của mình.
Toàn bộ tường vách trong căn hộ được đập bỏ và sử dụng đồ nội thất tích hợp để ngăn cách các không gian. Đây là phương án tối ưu giúp chủ nhân thực hiện được phong cách tối giản và tinh gọn mà anh muốn hướng tới.
Thoạt nhìn, căn hộ chỉ có những khối hộp chữ nhật màu trắng trên nền sàn gỗ xám màu, không hề có bất kỳ món đồ hay chi tiết trang trí nào. Tuy nhiên, bên trong lại có mọi công năng và tiện nghi cần thiết.
Góc giải trí nơi phòng khách cũng là điểm nhấn trong căn hộ với một phần tường lắp các thanh gỗ với nhau cùng hộp đèn ánh sáng màu vàng như mặt trăng tròn.
Nếu không nói ra chắc chẳng ai biết được bức vách treo tivi lại chính là một phần của tủ quần áo và tủ sách trong căn hộ tối giản.
Bàn ăn gắn liền tường thông minh với khả năng xoay 90 độ, giúp thuận tiện cho quá trình sử dụng.
Khi không sử dụng, chiếc bàn được gấp lên và trở thành một phần tường trong nhà.
Thiết kế giường tích hợp tủ lưu trữ đồ dạng khối hộp đơn giản, mang đến sự thoáng đãng cho phòng ngủ.
Bồn rửa tay gỗ thiết kế hình chữ nhật vừa tạo sự nổi bật cho khu vực tắm vừa đồng bộ với tổng thể căn hộ theo phong cách tối giản.
Studio nhỏ trong căn hộ giúp thỏa mãn đam mê của một nhiếp ảnh gia và có thể dễ dàng chuyển đổi thành một phòng mới khi gia đình có thêm thành viên.
Thiết kế tủ bếp song song phù hợp với phong cách tối giản của căn hộ và thuận tiện cho quá trình sử dụng.
Bản vẽ kỹ thuật mặt bằng căn hộ tối giản khi chưa cải tạo.
Bản vẽ kỹ thuật mặt bằng căn hộ tối giản sau khi cải tạo.


(Theo vnexpress)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm