Tư vấn cải tạo căn hộ 95m2 theo phong cách hiện đại pha cổ điển

| 25-09-2019, 15:30 | Kiến thức

Hỏi: Vợ chồng tôi mới nhận căn hộ 95m2 đã hoàn thiện cơ bản ở Thảo Điền, quận 2, TP.HCM, hiện chúng tôi muốn nhờ kiến trúc sư tư vấn cải tạo không gian nội thất theo phong cách hiện đại pha cổ điển.


Hiện trạng căn hộ 95m2 gồm có 3 phòng ngủ, trần cao 5m, 1 phòng khách, 1 bếp và khu vực ăn uống. Gia đình tôi gồm có 2 vợ chồng và 1 con nhỏ. Rất mong nhận được phương án tư vấn cải tạo từ kiến trúc sư.

Kiến trúc sư tư vấn:

Với gia đình trẻ, có 1 con nhỏ thì việc tạo một không gian sinh hoạt thoải mái theo phong cách hiện đại pha cổ điển trong căn hộ 95m2 thực sự không khó. Thêm vào đó, căn hộ có ưu điểm là trần cao 5m, kiến trúc sư sẽ tận dụng lợi thế này để thiết kế thêm gác lửng nhằm mở rộng diện tích sử dụng cho gia đình.

Ngoài ra, phòng ngủ dành cho khách sẽ được phá bỏ để mở rộng khu vực phòng khách, bếp - ăn, giúp việc sinh hoạt thêm phần thuận tiện.

Tư vấn cải tạo căn hộ 95m2 theo phong cách hiện đại pha cổ điển
Bản thiết kế cải tạo không gian sống trong căn hộ 95m2.
Không gian sinh hoạt chung của căn hộ 95m2 thoáng, rộng, hiện đại sau cải tạo.
Gác lửng được thiết kế phía trên khu vực phòng khách và bếp nhằm mở rộng diện tích sử dụng cho gia đình trẻ.
Khu vực bếp nấu nhỏ gọn, bố trí ngay chân cầu thang dẫn lên gác lửng.
Hệ cửa kính lớn cùng việc thiết kế mở, không sử dụng vách ngăn giúp đưa ánh sáng tự nhiên vào khắp không gian sinh hoạt trong căn hộ 95m2.
Gác lửng bố trí phòng thay đồ với hệ tủ quần áo, phụ kiện lớn. Ngoài ra, nơi đây còn là phòng ngủ khi nhà có khách đến chơi ở lại qua đêm.
Vách tường laminate giả đá cùng ghế sô pha và đèn chùm mang đến vẻ đẹp hiện đại cho căn hộ của gia đình trẻ.
Sự kết hợp hài hòa giữa tông màu tím xám và trắng cùng các chi tiết kẻ chỉ tường, cửa và tủ phảng phất vẻ đẹp cổ điển trong căn hộ hiện đại.
Phòng ngủ mang vẻ đẹp bình yên với những gam màu pastel nhẹ nhàng.


(Theo vnexpress)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm