Phương Trang- Đơn vị hút hầm cầu uy tín, giá rẻ, chất lượng

| 24-10-2022, 14:25 | Kiến thức

Bạn có cảm thấy khó khăn khi bồn cầu bốc ra mùi hôi thối? Bạn lên mạng tìm kiếm nhiều cách xử lý nhưng vẫn không có hiệu quả. Và nếu để lâu dài, việc này sẽ gây ra khó chịu cho gia đình bạn. Hãy để Phương Trang- Đơn vị hút hầm cầu giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất xử lý giúp bạn.

Lý do nên hút hầm cầu thường xuyên

Đa phần, các công trình vệ sinh hiện nay đều được thiết kế theo mô hình hầm cầu tự hoại. Chất thải do con người thải ra sẽ được phân hủy bởi các vi sinh vật yếm khí có sẵn trong hầm. 

Bên cạnh những chất thải hữu cơ, còn có những chất thải rắn khó phân hủy như túi bóng, vỏ nhựa, tóc, thức ăn thừa,.. Các chất thải lâu ngày sẽ tích tụ sẽ khiến cho hầm cầu bị đầy, quá tải.

Điều này sẽ gây ra nhiều hậu quả như làm chậm hệ thống dẫn nước, tắc nghẽn toilet, bốc mùi hôi thối,.. Khiến thói quen sinh hoạt của các thành viên trong gia đình bị xáo trộn.

Để tránh tình trạng đầy hầm cầu gây bất lợi cho sinh hoạt của gia đình, chúng ta cần tiến hành hút hầm cầu định kỳ. Thông thường, sau khi sử dụng lâu dài, các gia đình mới tiến hành hút hầm cầu 1 lần. Tuy nhiên, chu kỳ này có thể dài hoặc ngắn hơn tùy thuộc vào thói quen sử dụng cũng như số thành viên sinh sống trong gia đình.

Nếu bạn không biết cách xử lý hầm đúng chuẩn, không xả những chất thải rắn khó phân hủy thì sẽ gặp phải tình trạng tắc nghẽn bồn cầu.

Lợi thế khi sử dụng dịch vụ hút hầm cầu tại Phương Trang

Rút hầm cầu uy tín

 Phương Trang đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hút hầm cầu, thông cống nghẹt tại TPHCM. Quy trình thông hút hầm cầu, thông cống nghẹt chuyên nghiệp được thực hiện bởi những nhân viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Đồng thời, chế độ bảo hành lâu dài trên 5 năm giúp quý khách hàng an tâm hơn và cũng là cách khẳng định chất lượng mà đơn vị này mang đến cho khách hàng.

Hút hầm cầu tại TPHCM giá rẻ

Chi phí luôn là một trong những nỗi lo lớn nhất của khách hàng khi lựa chọn bất kỳ dịch vụ nào. Hiểu được điều này, Phương Trang đã không ngừng cải thiện quy trình thực hiện, xây dựng hệ thống chi nhánh trên toàn quốc. 

Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được những khoản phí không đáng có như di chuyển, vận chuyển trang thiết bị,... 

Đội ngũ nhân viên tận tình

Nhân viên Phương Trang đều là những người năng động, nhiệt tình. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng mọi vấn đề thắc mắc về quy trình thực hiện hoặc giá thành. Khi khách hàng có nhu cầu, đơn vị sẽ tiến hành khảo sát, xử lý ngay.

Trong quá trình thi công, đội ngũ nhân viên công ty sẽ tiếp thu ý kiến, đánh giá từ khách hàng nhằm giúp quy trình hút hầm cầu diễn ra nhanh chóng, an toàn, chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, những góp ý của bạn luôn là kim chỉ nam cho Phương Trang cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ ngày một hoàn thiện, chất lượng.

Không đục phá, hủy công trình cũ

Với quy trình làm việc khoa học, cùng sự hỗ trợ của công cụ, dụng cụ chuyên nghiệp đảm bảo hầm cầu nhà bạn sẽ được hút một cách nhanh chóng, sạch sẽ nhất. Nhưng vẫn không gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, kết cấu của công trình cũ.

Hút hầm cầu không đục phá giúp giữ nguyên được kết cấu của công trình, hạn chế tình trạng hư hỏng tối đa. Giúp cho nhà vệ sinh gia đình, công ty hay công cộng giữ được tính thẩm mỹ, sang trọng vốn có.

Để tránh ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt hàng ngày hoặc công việc kinh doanh của khách hàng. Quy trình thi công tại Phương Trang luôn được thực hiện chuyên nghiệp, nhanh chóng nhất.

Phương Trang cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ hút hầm cầu chất lượng bậc nhất, nhanh chóng, xử lý triệt để 100% tình trạng đầy hầm cầu mà không cần đục phá với mức giá rẻ.

Có được điều này là vì công ty hút hầm cầu Phương Trang luôn trang bị hệ thống xe chở, máy móc hiện đại nhất. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, tận tâm cũng góp phần không nhỏ vào chất lượng dịch vụ, sự thành công của công ty. Ngoài ra, đơn vị còn trang bị nhiều ống nối dài, giúp cho việc hút hầm cầu ở các hẻm nhỏ được dễ dàng hơn. Nếu bạn đang sinh sống tại một ngôi nhà sâu trong hẻm cũng đừng quá lo lắng về việc hút hầm cầu. 

Với dịch vụ hút hầm cầu ở các hẻm nhỏ mà Phương Trang cung cấp, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm là hầm cầu sẽ được hút sạch dù nhà bạn ở khu vực mà hầm cầu không thể tiếp cận. Đặc biệt, Phương Trang luôn báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng, cam kết không phát sinh thêm chi phí trong suốt thời gian thi công. Chỉ khi khách hàng đồng ý với mức phí Phương Trang đưa ra, thì đơn vị mới tiến hành dịch vụ.

Như vậy, nếu có nhu cầu hút hầm cầu, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với Phương Trang để được hỗ trợ. Đơn vị cam kết với khách hàng những lợi ích như:

  • Hút hầm cầu triệt để, không đục phá, quy trình nhanh chóng.
  • Quá trình thi công đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ, gọn gàng.
  • Báo giá minh bạch, công khai
  • Bảo hành lâu dài.
Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm