4 mẫu nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ 5×20 đẹp tiện nghi và tiết kiệm chi phí

| 8-12-2021, 19:00 | Kiến thức

Những mẫu nhà ống 2 tầng 5×20 với phối cảnh kiến trúc hiện đại và mặt bằng công năng bố trí khoa học, được nhiều gia đình lựa chọn vì tiết kiệm diện tích và chi phí thi công, đồng thời mang đến không gian sống tiện nghi, thoáng đãng. Hãy cùng WEDO tham khảo và khám phá ngay những phương án thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ 5×20 đẹp để có thêm các ý tưởng cho gia đình mình trong tương lai nhé!

Ưu điểm của nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ 5×20

Mẫu nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ 5×20 được coi là mẫu nhà ở được các vợ chồng trẻ cũng như các gia chủ yêu thích lựa chọn để xây dựng. Vì với thiết kế mặt tiền vừa phải, chiều sâu lý tưởng cùng cách bố trí 4 phòng ngủ phù hợp với những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên cùng sinh sống., Mẫu nhà này vừa đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái, vừa thể hiện được một công trình kiến trúc mới mẻ của xu hướng hiện nay. Ngoài ra, mẫu nhà này có ưu điểm là:

+ Kiến trúc mặt tiền 5m không quá lớn nhưng nhờ vào cách bố trí khoa học, kiến trúc sư dễ dàng thiết kế mẫu nhà này. Để đảm bảo tính thẩm mỹ mang những nét đẹp hiện đại và sang trọng.
+ Tiết kiệm diện tích xây dựng và thời gian thiết kế thi công hoàn thiện nhanh.

Tham khảo một số thiết kế nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ 5×20 đẹp

Mẫu nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ 5×20 mái thái thanh lịch

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mái thái này được thiết kế cho gia chủ có tình yêu mãnh liệt với phong cách truyền thống. Ban công nhà phố ở trên tầng 2 thiết kế bằng khung thép hoa văn sơn tĩnh điện màu đen tuyền. Phía ngoài mặt tiền mẫu nhà ống đẹp sử dụng sân lát gạch và trồng cây xanh bon sai thiết kế theo phong cách nhà vườn. Ngôi nhà ống sử dụng các gam màu trung tính như xám làm chủ đạo xen kẽ với gam màu tối mang lại sự tương phản ấn tượng.

4 mẫu nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ 5×20 đẹp tiện nghi và tiết kiệm chi phí
Không gian sân vườn rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên nơi tụ họp gia đình lý tưởng.

Không gian tầng trệt mẫu nhà phố 2 tầng 5x20m thiết kế phòng khách rộng 22m2 tiếp đến là cầu thang và 1 phòng ngủ cho ba mẹ anh Tiến. Không gian nội thất nhà ống mái thái 2 tầng mặt tiền 5m sâu 16m đưa phòng bếp và bàn ăn về phía sau và 1 nhà vệ sinh sân nắng ra phía sau. Đồng thờ đặt hướng phòng bếp bên phía hướng Đông Bắc cung Họa Hại nhìn về hướng chính Tây tọa hung hướng cát hợp phong thủy. Nếu quý vị ưa thích phòng bếp và bàn ăn ở giữa nhà thông qua giếng trời có thể tham khảo mẫu nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 5m của chị Hoa có chi tiết bản vẽ nhà phố 5x20m 2 tầng cũng có 4 phòng ngủ giếng trời có chi tiết bản vẽ hoàn chỉnh.

Mặt bằng tầng 1

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp 5×20 mặt phố 5m sử dụng chung 1 phòng tắm và vệ sinh phía sau giữa 2 phòng có tường 10cm vách ngắn còn khoảng trống làm sân phơi. Phòng ngủ vợ chồng ở giữa thiết kế rộng 14,2m2 bên tay phải cầu thang còn lại phòng ngủ con trai phía sau phòng thờ và con gái sau cùng mỗi phòng rộng 12,4m2. Phía ngoài nhà phố 5×20 2 tầng có ban công kết hợp với sân thượng.

Mặt bằng tầng 2

Mẫu nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ 5×20 mái bằng có gara ô tô

Mẫu nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ 5×20 được thiết kế theo phong cách hiện đại. Với các chi tiết được trang trí hết sức tối giản, vừa giúp tiết kiệm chi phí xây dựng lại vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, không lo lỗi thời. Màu trắng chủ đạo kết hợp cùng màu xám nhẹ nhàng giúp nhà phố nổi bật hơn trong từng chi tiết. Thiết kế mái bằng gợi liên tưởng về sự vững chãi, kết hợp cùng cây xanh để tạo không gian xanh mướt và thông thoáng, góp phần điều hòa không khí.

Mẫu nhà ống 2 tầng nổi bật với tông màu trắng sáng, mang đến không gian sống tiện nghi và rộng rãi.

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà ống hiện đại chừa một khoảng sân phía trước để xe. Bước vào cửa chính là phòng khách được thiết kế liền kề phòng ăn, ngăn cách với gian bếp bằng hệ lam. Một phòng ngủđược bố trí sau bếp, phòng vệ sinh sử dụng chung tách biệt ở vị trí sau cùng tạo sự kín đáo và thoải mái trong sinh hoạt. Cầu thang đặt dọc sát tường để giúp tiết kiệm diện tích.

Mặt bằng tầng 1

Ba phòng ngủ còn lại được bố trí ở tầng 2, cùng phòng thờ đặt ở vị trí trang nghiêm phía trước. Trong đó phòng ngủ master được tích hợp phòng vệ sinh khép kín riêng để đảm bảo tính riêng tư trong sinh hoạt. Hai phòng còn lại sử dụng chung phòng vệ sinh ở cuối nhà. Khoảng sân phơi ở cuối nhà cho phép gia đình phơi quần áo một cách tiện lợi, không gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của ngôi nhà.

Mặt bằng tầng 2

Mẫu nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ 5×20 có sân thượng thoáng mát

Ngoại thất mẫu nhà ống 2 tầng này kết hợp những gam màu đối lập là màu trắng, màu vàng và màu nâu đen, tạo hiệu ứng thẩm mĩ tinh tế và thu hút cho công trình. Ngôi nhà được lấy sáng bằng hệ thống giếng trời trên sân thượng, tạo điều kiện cho dòng vượng khí lưu thông theo phong thu. Ngoài ra, xung quanh nhà bố trí nhiều tiểu cảnh xanh mát từ cổng chính, ban công tầng 2 và toàn bộ không gian tầng thượng. Không gian cây xanh ngoài việc làm đẹp cho mặt tiền, còn có tác dụng cân bằng không khí, giúp xua tan đi những bí bách, chật hẹp của mẫu nhà ống thông thường.

Mẫu nhà với chi phí hợp lý, phù hợp cho gia đình trẻ, yêu thích sự hiện đại, tối giản.

Mặt bằng công năng mẫu nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ 5×20 được tính toán chi tiết, khoa học. Từ sân trước bước vào là phòng khách rộng liên thông với bếp ăn và được ngăn cách bằng vách. Không gian bếp thiết kế rộng, đủ để tạo sự thoải mái cho gia đình sinh hoạt trong mẫu nhà ống đẹp. Ngay cạnh phòng ăn là phòng ngủ cùng sân sau tiếp giáp với nhà vệ sinh chung của tầng.

Tầng 2 bố trí không gian sinh hoạt riêng tư, thiết kế 1 phòng ngủ master rộng tích hợp phòng làm việc. Hướng phòng ngủ hướng ra ban công trước, đón nhận được nhiều ánh sáng và thoáng khí tự nhiên. Từ không gian sảnh đệm thiết kế một nhà vệ sinh chung. Phía trong cùng là phòng ngủ đơn giản với ban công sau khá rộng. Khu vực sân thượng trên cùng được bố trí không gian sân phơi, tép nước và trồng tiểu cảnh trang trí.

Mặt bằng công năng sử dụng

Mẫu nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ 5×20 mái bằng đơn giản

Hình khối kiến trúc mẫu nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ 5×20 đơn giản và hiện đại, với hệ thống khối hình vuông vức, thiết kế mặt tiền nổi bật với những vật liệu kính, đá tự nhiên ốp tường nghệ thuật. Ban công ở phía trước tầng 2 rộng đáp ứng được nhu cầu trồng cây xanh, trồng hoa của gia đình, góp phần đem lại những hiệu ứng thẩm mỹ nổi bật cùng không gian sống gần gũi và ấm áp.

Dù diện tích không quá lớn nhưng với cách sắp xếp, bố trí khéo léo, ngôi nhà vẫn toát lên sự rộng rãi, đa công năng sử dụng.

Tầng 1 của ngôi nhà được bố trí công năng bao gồm phòng khách, phòng bếp ăn và phòng ngủ, đảm bảo không gian thông thoáng và kết nối giữa các tầng.Liên thông với phòng khách là khu vực bếp và bàn ăn, cầu thang thông tầng. Một phòng ngủ thiết kế cuối nhà, có cửa hướng ra sân vườn sau nhà.

Mặt bằng tầng 1

Thiết kế tầng 2 có 3 phòng ngủ có diện tích vừa phải, 1 phòng thờ, các phòng sử dụng chung 1 nhà vệ sinh đặt cuối góc nhà. Không gian được phân bổ khoa học và thông thoáng, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các thành viên trong gia đình.

Mặt bằng tầng 2

Hy vọng với những mẫu nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ 5×20 đẹp ở trên sẽ nhận được nhiều sự yêu thích từ các bạn. Các bạn có nhu cầu thiết kế nhà đẹp thì hãy liên hệ với WEDO theo hotline 08 99 498 398 – 024. 38 16 8888 để được tư vấn nhé.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm