Thiết kế biệt thự mini hiện đại 2 tầng đón đầu xu hướng

| 22-11-2021, 15:46 | Kiến thức

Thiết kế biệt thự mini hiện đại đòi hỏi người làm thiết kế phải vận dụng linh hoạt giữa không gian nội – ngoại thất và tỉ lệ hình khối sao cho phù hợp. Hình khối phải thể hiện được những nét tinh túy và độc đáo trong kiểu dáng, sự linh hoạt trong các đường nét chi tiết, nhằm tạo sự thống nhất trong công năng sử dụng mà vẫn luôn đảm bảo tiết kiệm chi phí. Là công ty kiến trúc uy tín với nhiều thiết kế biệt thự hàng đầu, WEDO luôn cố gắng hàng ngày hàng giờ cập nhật liên tục và thường xuyên. Hiện nay mẫu nhà ở, biệt thự mini hiện đại 2 tầng là lựa chọn được yêu thích nhất của nhiều gia chủ khi muốn xây dựng với giá thành và chi phí phù hợp. Tham khảo cùng chúng tôi về những kinh nghiệm thiết kế nhà ở sau đây, để bạn có thể tìm cho mình những ý tưởng độc đáo.

1. Biệt thự mini 2 tầng – lựa chọn hàng đầu của khách hàng

Biệt thự mini hiện đại 2 tầng sở hữu không gian sống hợp lý

Thiết kế biệt thự mini hiện đại 2 tầng đón đầu xu hướng
Thiết kế biệt thự mini hiện đại 2 tầng sang trọng

“Vừa đủ” chính là nguyên nhân khiến nhiều chủ đầu tư lựa chọn biệt thự mini làm không gian sống cho mình. Diện tích vừa đủ, không gian sống thông thoáng và nhất là kinh phí xây dựng hợp lý. Những yếu tố vừa đủ ấy khi hòa quyện làm một, giúp các mẫu biệt thự mini 2 tầng trở thành “đối thủ” khó đánh gục so với nhiều công trình nhà khác.

Diện tích xây dựng sân vườn cũng không cần quá mênh mông như những mẫu biệt thự truyền thống khác. Diện tích chỉ cần vừa đủ để đáp ứng công năng sử dụng, không gian sống thông thoáng và đan xen hài hòa yếu tố xanh xung quanh nhà. 

Thiết kế biệt thự mini tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đáp ứng tối đa công năng

Nhà biệt thự mini 2 tầng gây ấn tượng với mặt tiền hiện đại

Thiết kế nội thất của biệt thự mini hiện đại 2 tầng không quá chú trọng ở tính xa xỉ mà nghiêng nhiều hơn về nội thất hiện đại, thông minh, tích hợp nhiều chức năng,… để tiết kiệm không gian.

Nếu như các mẫu thiết kế biệt thự cổ điển truyền thống đòi hỏi diện tích xây dựng phải mênh mông, rộng lớn thì không gian của biệt thự mini chỉ cần từ 80 – 120m2. Diện tích xây dựng chỉ cần vừa đủ để đáp ứng công năng sử dụng, mang lại cảm giác gần gũi và ấm áp. 

Thiết kế biệt thự mini thể hiện được đẳng cấp và vị thế của gia chủ

Thiết kế hình khối độc đáo giúp căn biệt thự trở nên nổi bật nhất khu phố

Những mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại tuy nhỏ, đơn giản nhưng hoàn toàn có thể mang đến cho gia chủ niềm tự hào, kiêu hãnh. Bởi vì vẻ đẹp của một mẫu thiết kế nhà ở nói chung, thiết kế biệt thự nói riêng được thể hiện ở cách lựa chọn. Lựa chọn vật liệu, phối kết hợp màu sắc, đường nét kiến trúc, hình khối, cách bố trí công năng nội thất… Vì thế, cho dù biệt thự mini có diện tích vừa phải, nhưng nếu nhận được sự tư vấn từ dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể sở hữu mẫu thiết kế sang trọng mà ai cũng phải ghen tị. 

Theo đó, các kiến trúc sư khi thiết kế luôn phải chú ý làm sao cho không gian nội thất và ngoại thất được đồng bộ với nhau. Hình thức bên ngoài với những chi tiết trang trí đơn giản, cô đọng sẽ tạo nên sự năng động, khỏe khoắn. Nhưng vẫn vô cùng ấn tượng cho không gian sống của gia đình bạn.

2. Tham khảo ý tưởng thiết kế biệt thự mini hiện đại 2 tầng

Cửa kính trượt và khung cửa sổ cỡ lớn cho phép ánh sáng tự nhiên tràn ngập mọi ngóc ngách bên trong nhà

Thiết kế biệt thự mini hiện đại 2 tầng theo phong cách nhà vườn mang nét đẹp tinh tế riêng. Đường lối kiến trúc được cách điệu, tạo dựng cùng các nguyên vật liệu hiện đại để tạo ra không gian đón ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Đặt chân đến ngôi biệt thự mini mang phong cách nhà vườn bạn sẽ cảm nhận được sự thoáng mát, yên tĩnh trong veo tránh xa nơi phố thị xô bồ.

Mẫu biệt thự mini 2 tầng đẹp giá rẻ mái thái

Mẫu biệt thự mini hiện đại được thiết kế theo kiến trúc mái thái với tỉ lệ cân đối, mang đến vẻ đẹp thanh thoát và cao ráo cho không gian. Mặc dù không quá phô trương về mặt diện tích hay các chi tiết trang trí nhưng nó vẫn mang sức hút khó cưỡng với nhiều người.Với đường nét kiến trúc khỏe khoắn, hình khối vuông vức cùng sự hòa quyện giữa ba chất liệu kính, gỗ và ốp đá đã mang lại một không gian ngoại thất đẹp, đầy tinh tế.

Thiết kế biệt thự mini hiện đại 2 tầng với mái bằng tiện nghi

Nhắc đến các mẫu biệt thự mini hiện đại 2 tầng không thể không nhắc đến mẫu biệt thự mái bằng trẻ trung, hiện đại. Kiến trúc hiện đại với hình khối vững chắc cùng các đường nét và chi tiết đơn, cắt vát mạnh mẽ tạo sự trẻ trung. Đặc biệt là thiết kế mái bằng với bê tông cốt thép vừa tăng thêm sự chắc chắn của ngôi nhà lại vừa mang lại nét độc đáo riêng. Với gam màu trắng chủ đạo kết hợp với những mảng tường trung tính tạo nên vẻ lịch lãm và kiêu sa cho không gian khiến ai đi ngang cũng phải ngoái nhìn.

Biệt thự mini 2 tầng hiện đại

Với sự phát triển của kinh tế xã hội ngày nay thì những mẫu biệt thự nhỏ 2 tầng có gara đã trở thành thiết kế không thể thiếu để mang lại sự tiện nghi. Tùy thuộc sở thích khác nhau bạn có thể lựa chọn thiết kế biệt thự mái bằng có gara rộng cho 2 chiếc ô tô như mẫu thiết kế này.

Mặt tiền biệt thự 2 tầng dù được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế

Lựa chọn mẫu biệt thự mini 2 tầng mái thái cũng được nhiều gia chủ yêu thích. Với hình khối hài hòa cùng gam màu trắng làm chính kết hợp với mái ngói đỏ đã tạo nên sự thanh thoát ấn tượng cho không gian. Hơn thế nữa, các khung cửa từ cửa số cho đến của chính đều được cửa thiết kế rộng với chất liệu kính, tạo sự kết nối tuyệt đối với thiên nhiên bên ngoài.

Để hiện thực hóa những ý tưởng về mẫu biệt thự mini hiện đại 2 tầng, bạn cần tìm đến đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp. WEDO chuyên tư vấn thiết kế, xây dựng và thi công trọn gói. Với sự chuyên nghiệp của đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho gia đình bạn những công trình hoàn mỹ. Chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu lớn nhất và đảm bảo mang đến các mẫu thiết kế phong cách cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay với WEDO để được tư vấn tốt nhất!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm