Lưu ngay 5 mẫu nhà 2 tầng 6x10m hiện đại đẹp nâng tầm cuộc sống

| 28-10-2021, 15:00 | Kiến thức

Với những gia đình ít thành viên và mong muốn có không gian sống thoải mái, thì mẫu nhà 2 tầng 6x10m là sự lựa chọn tối ưu. Vì không những được đánh giá cao về thẩm mỹ, mẫu nhà này còn tiết kiệm chi phí mà đảm bảo công năng sử dụng. Qua đó, mang đến không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi rộng rãi và thoải mái hơn cho các thành viên trong gia đình. Nếu bạn đang có ý định xây nhà thì hãy cùng WEDO khám phá mẫu thiết kế nhà hiện đại dưới đây để bổ sung thêm ý tưởng thiết kế cho căn nhà của mình nhé.

Mẫu nhà 2 tầng 6x10m nhẹ nhàng đơn giản

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, mẫu nhà 2 tầng 6x10m này hớp hồn người xem bởi màu trắng tinh khôi tương phản với màu đen của những khung của kính lan can . Thiết kế này vừa giúp cho mặt tiền ngôi nhà thêm nổi bật lại tạo được chiều sâu ấn tượng. Khi vực tầng 2 được thiết kế ban công từ kính trong suốt rộng và có mái che ở trên tạo thành một nơi nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng. Ở đây còn được bố trí thêm cây xanh để giúp cho bầu không khí thêm phần trong lành. Mặt tiền tầng 1 được ốp đá trắng vân mây cao cấp làm cho mẫu nhà 2 tầng trông sang trọng hơn.

Mẫu thiết kế nhà 6x10m 2 tầng đẹp phong cách hiện đại

Mặt bằng tầng 2 bao gồm gara để xe, phòng khách, khu vực bếp và bàn ăn, phòng ngủ. Phòng khách rộng rãi và thoáng mát đặt cạnh cửa ra vào. Khu vực bếp và phòng ăn được bố trí liền kề tạo ra một không gian sinh chung liền mạch thuận tiên. Một phòng ngủ đặt ở phía sau để không gian luôn yên tĩnh.

Lưu ngay 5 mẫu nhà 2 tầng 6x10m hiện đại đẹp nâng tầm cuộc sống
Mặt bằng tầng 1

Tầng 2 ngôi nhà được bố trí 1 phòng ngủ master rộng rãi, kết hợp nhà vệ sinh bên trong. Các nội thất được bố trí tiện nghi, gọn gàng. Là phòng lớn nhất nên có cửa ra ban công phía trước để gia chủ thư giãn, ngắm nhìn vẻ đẹp bên ngoài. 2 Phòng ngủ còn lại được thiết kế đơn giản nhỏ gọn, dùng chung nhà WC nhằm tiết kiệm diện tích sử dụng bên trong.

Mặt bằng tầng 2

Mẫu nhà 2 tầng 6x10m có màu trắng đen tương phản

Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng 6x10m được thiết kế với những hình khối vuông vắn, tối giản cũng như mảng tường giật cấp mang đến diện mạo trẻ trung, năng động cho mẫu thiết kế nhà. Lan can sắt đen tạo cảm giác chắc chắn cũng như tạo sự tương phản ấn tượng. vừa tinh tế lại vừa lịch lãm đẳng cấp. Không gian cây xanh cũng được bố trí từ cổng cho đến ban công không chỉ làm mát ngôi nhà, che bụi tối đa mà còn mang đến cảm giác thoải mái thư giãn cho các thành viên trong gia đình khi trở về nhà.

Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng được bao bọc bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi của màu trắng

Tầng 1 có khoảng sân trước rộng rãi, có thể sử dụng với nhiều mục đích tùy theo yêu cầu của gia đình. Từ sân trước bước vào nhà là không gian phòng khách mở liền kế với không gian phòng ăn và bếp giúp căn phòng rộng và thoáng hơn. Phía sân sau có WC và nơi đặt máy giặt.

Mặt bằng tầng 1

Tầng 2 bố trí phòng thờ, 2 phòng ngủ sử dụng chung WC bên ngoài gần cầu thang. Ngoài ra còn có ban công và khoảng thông tầng để lấy ánh sáng. Với thiết kế này thì ngôi nhà sẽ luôn thông thoáng, vì không khí được lưu thông đều đặn.

Mặt bằng tầng 2

Mẫu nhà 2 tầng 6x10m phong cách hiện đại phối màu tinh tế

Với thiết kế mái bằng, phong cách hiện đại của mẫu nhà 2 tầng 6x10m được thể hiện một cách rõ rệt, tinh tế. Mặt tiền ngôi nhà được tạo nên bởi các khối hộp vuông vức và những mảng giật cấp đặt cạnh nhau. Hệ thống cửa kính lớn được đặt tại khu mặt tiền mang đến ánh sáng chan hòa cũng như không khí mát lành vào trong nhà. Với cách phối màu ấn tượng thu hút sự chú ý, ngôi nhà trở nên bắt mắt hơn rất nhiều.

Cách phối màu tinh tế khiến ngôi nhà trông nổi bật hơn

Không gian tiếp khách ở tầng 1 khá rộng rãi, được chừa một khoảng làm khu vực để xe của gia đình. Kế đến là cầu thang và không gian bếp + ăn. Phòng vệ sinh được bố trí cuối nhà khá kín đáo. Nhờ diện tích nhà vuông vắn mà các khu vực được thiết kế vừa vặn, khoa học.

Mặt bằng tầng 1

Không gian tầng 2 có 2 phòng ngủ. Mỗi phòng đều có nhà vệ sinh khép kín. Ngoài ra còn có 1 phòng thờ được bố trí hướng ra ban công. Các phòng đều có diện tích lớn đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của gia đình.

Mặt bằng tầng 2

Thiết kế nhà 2 tầng 6x10m mái thái với không gian xanh mát

Mẫu nhà 2 tầng 6x10m sau tràn ngập không gian xanh từ những tiểu cảnh sân vườn, đến bồn hoa cây cảnh ở ban công. Thiết kế này khiến đưa thiên nhiên trở nên gần gũi hơn với cuộc sống con người. Hệ thống đèn led được lắp đặt ở mặt tiền tỏa sáng lung linh vào ban đêm. Gam màu xám la mắt , kết hợp với những đường kẻ trắng góp phần tạo nên sự thanh lịch trang nhã cho ngôi nhà.

Ngôi nhà kết hợp phong cách thiết kế truyền thông với hiện đại

Mặt bằng công năng tầng 1 gồm có phòng khách, phòng bếp, sảnh thang, WC. Phòng khách được bố trí ngay lối vào giúp đón nhiều khí lành. Phòng bếp không cạnh phòng khách mà được thiết kế lùi vào trong, cùng với không gian bàn ăn. Phòng vệ sinh bố trí ở góc nhà đối diện cầu thang để tiện cho sinh hoạt.

Mặt bằng tầng 1

Mặt bằng công năng tầng 2 bao gồm 3 phòng ngủ, 1 WC, sảnh thang. Phòng ngủ lớn nhất có cửa ra ban công thoáng mát. Hai phòng ngủ còn lại đều có những ô cửa sáng thoáng để căn phòng luôn mát mẻ. Các đồ nội thất đều được bố trí ngăn nắp, gọn gàng.

Mặt bằng tầng 2

Thiết kế nhà 2 tầng 6x10m 2 phòng ngủ không gian mở

Từ ngoại thất mẫu nhà 2 tầng 6x10m này, ta đã cảm nhận được một không gian sống thoải mái, tiện nghi, tối giản về mặt kiến trúc. Chất liệu kính được sử dụng xuyên suốt, giúp không gian sống bên trong nhà thoáng đãng và mát mẻ hơn. Thiết kế này cũng khiến công trình trở nên nhẹ nhàng và trẻ trung hơn. Các cây xanh được bố trí tại ban công và khoảng sân trước nhà mang tới bầu không khí mát mẻ, tô điểm cho ngôi nhà thêm bắt mắt hơn.

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 6x10m với 2 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 được bố trí rãi thông thoáng. Các cửa sổ, cửa ra vào đặt trải đều tại 2 phía mặt tiền và mặt bên của nhà mang ánh sáng và gió mát cho các không gian trong nhà. Tầng 1 là nơi sinh hoạt chung, có khoảng sân phía trước tận dụng làm nơi đậu xe. Tiếp đến là phòng khách của ngôi nhà được sắp xếp khá khoa học, hợp lí. Phòng bếp và phòng ăn nằm ở cuối nhà, đảm bảo sự riêng tư trong những bữa ăn hàng ngày của gia đình. Nhà WC được thiết kế cạnh cầu thang, giúp tối ưu diện tích tầng trệt một cách hiệu quả.

Mặt bằng tầng 1

Hai phòng ngủ tại tầng 2 được bố trí nội thất tiện nghi, mang tới sự t thoải mái nhất cho việc nghỉ ngơi hàng ngày. Đồng thời, tầng cũng có 2 nhà vệ sinh để gia đình sử dụng, giúp cho quá trình sinh hoạt trở nên tiện lợi hơn. Với những không gian phòng ngủ rộng rãi và thông thoáng như vậy, không gian sống đảm bảo sự dễ chịu, trong lành thoáng đãng.

Mặt bằng tầng 2

Với những mẫu nhà 2 tầng 6x10m hiện đại trên hy vọng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình. Hãy liên hệ trực tiếp với WEDO qua hotline 08 99 498 398 để nhận được sự hỗ trợ và báo giá thiết kế nhà ở chi tiết cho công trình mà gia đình bạn lựa chọn nhé.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm