Ngắm là mê 15 mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng hiện đại đẳng cấp

| 25-10-2021, 15:00 | Kiến thức

Bên cạnh những mẫu nhà mái thái mang đến sự bề thế, sang trọng cho ngôi nhà thì những mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng lại mang đến cảm giác hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. Chính những ưu điểm này đã khiến mẫu nhà này chiếm được cảm tình của những gia chủ. Nếu bạn có ý định xây dựng nhà 2 tầng này thì hãy cùng WEDO tham khảo những mẫu nhà đẹp đang được ưa chuông hiện nay.

Ưu điểm của nhà vuông 2 tầng mái bằng

Mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng là mẫu nhà có kết cấu 2 tầng, với kích thước chiều rộng và chiều sâu bằng nhau hoặc tương đối bằng nhau, tạo thành 4 góc vuông vắn. Đồng thời, mái bằng đổ bê tông cốt thép. Với đặc điểm này thì thường được thiết kế với hình khối kiến trúc hiện đại hoặc tân cổ điển đơn giản. Mẫu nhà đẹp này ngày càng được ưa chuộng tại nhiều gia đình từ thành thị đến nông thôn vì những ưu điểm sau:

Mang phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn sang trọng

Không mang đến sự bề thế hay đồ sộ như mái thái nhưng thiết kế mái bằng lại đáp ứng được những tiêu chí đơn giản và trang nhã. Vì thế thiết kế mái bằng cho nhà vuông là phương án lý tưởng để hài hòa cho không gian mặt tiền, khắc phục hạn chế về diện tích khu đất cũng như đáp ứng được tiêu chuẩn kỹ thuật xây dựng.

Nhà vuông 2 tầng mái bằng đang được nhiều gia đình lựa chọn

Giúp tăng diện tích sử dụng

Với thiết kế mái bằng, gia chủ có thể tận dụng không gian sân thượng để làm nơi giặt, phơi đồ, có thể thiết kế thêm tầng tum nhỏ làm phòng thờ, có thể làm nơi trồng rau hoa vào những thùng xốp tạo không gian xanh, có thể làm góc học tập vào mùa đông…

Cải tạo nhà về sau đơn giản hơn

Với nhiều gia chưa có điều kiện kinh tế hay tài chính dư dả để xây một ngôi nhà lớn, thì việc xây nhà 2 tầng mái bằng là phương án khá hợp lý. Để sau này khi đủ vốn, gia đình có thể cải tạo và làm thêm tầng, trên bề mặt sàn mái bằng. Việc cải tạo cũng sẽ đơn giản và không tốn công sức như tháo dỡ mái thái hay mái dốc.

Tiết kiệm chi phí xây dựng

Việc xây dựng mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng sẽ tiết kiệm vốn đầu tư hơn so với mái thái hay mái dốc. Vì không yêu cầu cao về kỹ thuật như mái ngói truyền thống, mái thái, do đó thời gian thi công ít, chi phí cho nhân công thấp, khả năng hoàn thiện công trình nhanh chóng.

Một số mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng đẹp đáng chiêm ngưỡng

Được kiến tạo dựa trên những hình khối đơn giản, những mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng hiện đại mà chúng tôi giới thiệu ở đây đều toát lên vẻ đẹp sang trọng mà phóng khoáng. Mỗi công trình đều mang một nét riêng dù không có nhiều họa tiết trang trí. Mang đến một không gian sống thoáng mát, dễ chịu và thoải mái cho các thành viên trong gia đình

Mẫu nhà đẹp này được thiết kế với nhiều cửa sổ thoáng đem lại không gian sống xanh, có công năng sử dụng hợp lý và tiện nghi. Khoảng tường mặt tiền tầng 1 được ốp gạch màu xám sáng giúp ngoại thất tươi sáng và tràn ngập sức sống.

Ngắm là mê 15 mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng hiện đại đẳng cấp
Mẫu nhà số 1

Sự đơn giản trong mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái bằng này được thể hiện khá rõ ràng với những gam màu sáng tương ứng, cùng với những chi tiết hiện đại, tinh tế như đá nâu ốp tường, cửa kính hiện đại… đem đến hình ảnh hiện đại cho ngôi nhà.

Mẫu nhà số 2

Nhìn mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng này chẳng khác gì một khu resort nghỉ dưỡng cao cấp khi có hồ bờ ở phía trước mặt tiền. Mẫu nhà tận dụng tối đa ánh sáng từ bên ngoài với toàn bộ hệ thống cửa được làm bằng kính cường lực.

Mẫu nhà số 3

Mẫu nhà 2 tầng sử dụng 2 gam màu chủ đạo là màu trắng, xám giúp tạo nên tổng thể hài hòa cho ngôi nhà. Bên cạnh đó nhà vuông còn sử dụng nhiều nguyên vật liệu mới hiện đại giúp cho ngôi nhà hoàn hảo hơn, đón được nhiều ánh sáng tự nhiên, nên luôn thông thoáng và mát mẻ.

Mẫu nhà số 4

Mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng mái bằng này là sự kết hợp hòa hợp của nhiều yếu tố. Từ thiết kế ngoại thất, tông màu chủ đạo cho đến cảnh quan thiên nhiên sân vườn xung quanh. Tất cả tạo nên một sức hút kỳ ấn tượng cho người nhìn.

Mẫu nhà số 5

Mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng với màu sắc ngoại thất hài hòa kết hợp với hệ thống cửa kính hiện đại. Vừa giúp đón được nhiều ánh sáng, vừa tạo được điểm nhấn nổi trội cho công trình.

Mẫu nhà số 6

Mặt tiền mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng có thiết kế đơn giản, màu sơn sáng tươi, bắt mắt và những hình khối vô cùng ấn tượng. Tất cả làm nên một tổng thể hài hòa kết hợp với khuôn viên xanh ở sân vườn mang lại sự dễ chịu, mát mắt cho người nhìn.

Mẫu nhà số 7

Ngoại thất mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng nổi bật bới những mảng tường giật cấp ấn tượng, bên cạnh đó việc thêm cây xanh vào trong nhằm mang đến bầu không khí trong lành.

Mẫu nhà số 8

Nhà vuông với thiết kế kiến trúc mái bằng giật cấp, đua rộng cùng họa tiết trang trí đơn giản tạo chiều sâu ấn tượng. Mang đến một tổng thể hài hòa và phô diễn những đường nét khỏe mạnh của không gian.

Mẫu nhà số 8

Ban công mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng này có thiết kế lan can kính cường lực kiên cố và phòng khoáng, đúng chất của mẫu nhà đẹp hiện đại. Thêm vào đó là những chậu xanh giúp ngôi nhà trở nên gần gũi hơn.

Mẫu nhà số 9

Ngôi nhà dưới đây là sự phối hợp màu sắc hài hòa giữa trắng và vàng để nêu bật lên hình khối khỏe mạnh. Ban công tầng 2 được xử lý nhẹ nhàng với thiết kế lam che độc đáo kết hợp lan bê tông, tạo ra một không gian thư giãn ngắm cảnh tuyệt vời.

Mẫu nhà số 10

Thiết kế mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng này đem đến cho chúng ta cảm giác về sự đơn giản, thanh lịch. Bên cạnh đó còn trang nhã và cực kỳ hiện đại. Những ô cửa sổ lớn và ban công rộng đón nắng giúp nhà luôn thoáng mát. 

Mẫu nhà số 11

Mẫu nhà vuông đơn giản này được thiết kế đơn giản theo phong cách hiện đại. Một bên là không gian sinh hoạt chính, một bên là gara để xe và sân thượng. Các không gian tận dụng ánh sáng từ trên cao giúp ngôi nhà luôn thông thoáng nhất có thể.

Mẫu nhà số 12

Việc sử dụng cửa kính lớn, lan can kính, mái che bằng kính,… cũng giúp mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng trở nên tươi sáng, sang trọng hơn. Kiến trúc khối hộp vuông của nhà 2 tầng mang lại hiệu ứng không gian mở khá rõ nét.

Mẫu nhà số 13

Sở hữu phong cách hiện đại, thay vì tập trung vào các chi tiết trang trí cầu kỳ, mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng hướng đến kiến trúc đơn giản với không gian mở, màu sắc trung tính và hài hòa.

Mẫu nhà số 14

Sơn tường nhà 2 tầng này có màu trắng chủ đạo tạo nên sự trang nhã, nhẹ nhàng. Đồng thời đối lập với màu đen của khung cửa kính, của đá ốp tường tạo sự tương phản nhưng lại cực kì kích thích mắt của người chiêm ngưỡng. Màu trắng cũng rất lý tưởng để sử dụng nhằm mở rộng không gian, tạo cảm giác rộng rãi cho ngôi nhà.

Mẫu nhà số 15

Mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho xu hướng xây dựng nhà ở những năm gần đây. Hy vọng những mẫu nhà trên sẽ có thể giúp ích được cho bạn. Để tham khảo thêm các mẫu nhà khác, hay muốn được tư vấn chi tiết hơn, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm nhé.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm