Top 5 mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 5x20m hiện đại trẻ trung dễ xây dựng

| 14-10-2021, 09:00 | Kiến thức

Những mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 5x20m được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung luôn được rất nhiều gia đình trẻ lựa chọn. Với diện tích 100m2 lý tưởng, các kiến trúc sư hoàn toàn có thể kiến tạo ra nhiều phương án thiết kế cũng như công năng ở bên trong để đáp ứng được nhu cầu sống thoải mái cho các gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình mẫu nhà đẹp này, WEDO sẽ giới thiệu đến bạn top 5 mẫu thiết kế nhà đẹp hiện đại ngay trong bài viết dưới đây.

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 5x20m hình chữ l mái thái tinh tế

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 5x20m mái thái này sở hữu vẻ ngoài gần gũi, tạo cảm giác thân thuộc cho người nhìn. Sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu tươi sáng, giữa tone màu trắng chủ đạo, cộng hưởng với màu đen của lan can và khung cửa nhôm, kết hợp sắc xanh của cây cối xung quanh, mang lại một bức tranh đa màu sắc ấn tượng, đẹp mắt. Khoảng sân trước rộng rãi, đa chức năng trở thành một điểm nhấn tăng tính thẩm mỹ cho mẫu nhà đẹp.

Nhà 2 tầng mái thái đẹp mê ly không thể bỏ lỡ

Mặt bằng bố trí công năng tầng 1 gồm có phòng khách, bếp ăn, 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh chung. Thiết kế sảnh thoáng tại khu vực bếp vừa giúp tăng không gian trao đổi khí, vừa giúp cho phòng ngủ nhận được ánh sáng. Nhà vệ sinh chung đặt cuối nhà với diện tích lớn có cả phòng tắm.

Mặt bằng tầng 1

Tầng 2 được bố trí 1 phòng ngủ Master có nhà vệ sinh bên trong, 1 phòng ngủ thường, 1 WC chung, phòng thờ và kho. Với sân thượng có diện tích rộng vừa phải, gia chủ có thể dụng làm sân phơi, vườn cây nhỏ hay một khu vực thư giãn cho gia đình.

Mặt bằng tầng 2

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 5x20m trẻ trung hiện đại

Việc sử dụng khéo léo đa dạng hình khối đã mang đến không gian trẻ trung, năng động cho mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 5x20m này. Công trình sử dụng gam màu trắng làm màu chủ đạo, giúp nổi bật hệ thống khung ngoại làm từ chất liệu gỗ. Ngoài ra không gian thông thoáng với tầm nhìn được mở rộng thông qua những ô cửa kính cường lực giúp gia đình có thể tận hưởng được trọn vẹn gió trời và ánh sáng tự nhiên.

Thiết kế nhà tươi mới cho các gia đình trẻ năng động

Tại tầng 1, ngay tại vị trí cửa chính đi vào là phòng khách, bên cạnh là phòng sinh hoạt chung. Phòng sinh hoạt chung như một không gian khép kín, giúp cho không gian sinh hoạt của cả gia đình trở nên ấm cúng hơn. Bên cạnh càu thang là phòng ngủ nhỏ cho ông bà. Phòng bếp và phòng ăn được bố trí đơn giản trong cùng, đảm bảo nhu cầu của gia chủ. Cuối nhà là nhà vệ sinh chung, đảm bảo cho quá trình sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Top 5 mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 5x20m hiện đại trẻ trung dễ xây dựng
Mặt bằng tầng 1

Ở tầng 2, hai bên cầu thang là 2 phòng ngủ, với thiết kế đơn giản và tiện nghi. Ngoài cùng là sân thượng thoáng đãng còn bên trong cùng là khui vực sân phơi. Tại khoảng đệm của sảnh cầu thang được bố trí bàn thờ kín đáo.

Mặt bằng tầng 2

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 5x20m mộc mạc mới lạ

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 5x20m hiện diện một cách đầy cuốn hút với kiến trúc theo phong cách hiện đại. Với hình khối thiết kế đơn giản, trang nhã và độc đáo, mẫu nhà được phối màu sắc hài hòa, tạo nên những điểm nhấn mới cho công trình. Mặt tiền tầng 1 sử dụng gạch lát ốp màu nâu sáng cùng hệ thống cây leo, cửa kính hình vòm kết hợp ăn khớp với nhau mang đến hiệu ứng tổng quan vô cùng cuốn hút người xem. Các họa tiết trang trí đơn giản nhưng tinh tế đã tạo ra hiệu ứng đầy mới mẻ, mang đến một không gian sống tràn ngập năng lượng, hiệu ứng thẩm mỹ cao..

Phối cảnh mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ độc đáo

Công năng tầng 1 thiết kế tập trung với các không gian chung như khu vực để xe phía sân trước, không gian phòng khách thiết kế sát cửa chính ra vào, tiếp giáp với không gian phòng bếp và bàn ăn. Chính giữa là cầu thang thông tầng, tại đây được thiết kế nhà vệ sinh dưới cầu thang, lối đi thiết kế hồ cá trong lành, đem không gian thiên nhiên vào trong nhà. 1 phòng ngủ được bố trí phía trong cùng, có nhà vệ sinh khép kín thuận tiện cho nhu cầu sinh hoạt.

Mặt bằng tầng 1

Mặt bằng tầng 2 có thiết kế không gian phòng thờ hướng ra ban công trước nhà, đón nhận được nhiều ánh sáng và gió từ bên ngoài. Trung tâm là 2 phòng ngủ và cầu thang thông tầng, cuối nhà thiết kế 1 phòng tắm, 1 nhà vệ sinh chung và khu vực giặt phơi.

Mặt bằng tầng 2

Thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 5x20m khỏe khoắn vững chắc

Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 5x20m gây ấn tượng với thiết kế đầy khỏe khoắn, kết hợp với mái bằng theo phong cách hiện đại với nhiều cửa kính đón gió và ánh sáng. Hình khối kiến trúc ngôi nhà thể hiện sự vững chắc, với hệ thống cửa cổng vững chắc, thiết kế cửa nhôm cùng với lam chắn nắng trước mặt tiền đã đủ sức hút để chinh phục hoàn toàn mọi ánh nhìn. Ngoài ra, thiết kế nhà 2 tầng gây ấn tượng mạnh không chỉ với thiết kế khối hình vững chắc mà nó còn thể hiện con mắt tinh tế trong phối màu sắc và chi tiết trang trí.

Mẫu nhà 2 tầng vuông vắn chắc chắn

Tại tầng 1, kiến trúc sư đã dành một khoảng không gian rộng rãi được sử dụng làm gara để xe. Phòng khách được thiết kế ngay tại cửa ra vào, gây ấn tượng với việc bố trí các cây xanh phù hợp với phong thủy của gia chủ. Phòng khách và phòng bếp được ngăn cách bởi nhau bởi một vách ngăn, hạn chế mùi đồ ăn. Phòng ngủ Master có nhà vệ sinh trong phòng, hướng nhìn ra sân sau.

Mặt bằng tầng 1

Tại tầng 2, 2 phòng ngủ đều được thiết kế với cùng diện tích . Cách bày trí các phòng đều dựa vào sở thích của các thành viên, tạo sự thoải mái nhất khi sử dụng. Phòng thờ được đặt cạnh ban công, với tầm nhìn đẹp và vị trí phong thủy tốt. Diện tích giữa tầng 2 còn được tận dụng để làm khu vực đọc sách.

Mặt bằng tầng 2

Thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 5x20m mái nhọn trang trí gạch thông gió

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 5x20m có sơn tường màu trắng làm chủ đạo kết hợp với những khung cửa nhôm kính màu đen nên nổi bật hơn. Với 2 gam màu tương phản này đã giúp mỗi đường nét của ngôi nhà được thể hiện rõ nét hơn. Tầng 1 được thiết kế đơn giản với hệ thống cửa kính khung nhôm cùng với hệ thống cửa cổng thiết kế gạch thông gió đã tạo nên sự hài hòa và đồng bộ cho toàn bộ ngôi nhà. Tầng 2 ban công được thiết kế có đệm bằng gỗ giúp cho ngôi nhà thêm phần hiện đại và tươi mới. Thiết kế mái nhọn chữ A với gạch thông gió cũng là điểm nhấn độc đáo thu hút cho công trình.

Hình ảnh phối cảnh thiết kế nhà 2 tầng 5x20m

Bước vào từ cổng là khoảng sân gạch nhỏ dẫn lên sảnh bậc tam cấp để tiến vào nhà. Đầu tiên là phòng khách rộng thoáng. Đi vào thêm là bậc phân các giữa khi vực cầu thang dẫn lên tầng 2 và một khu vực tiểu cảnh nhỏ. Bên trong là khu vực phòng ăn kết hợp với bếp khá rộng rãi thoải mái cho những bữa cơm hàng ngày cũng như mời bàn bè người thân đến ăn tại nhà trong những dịp đặc biệt. Phía cuối nhà là không gian phòng ngủ luôn tràn đầy ánh sáng với một cửa sổ tương đối lớn. Một nhà WC phục vụ cho toàn bộ không gian sinh hoạt tầng 1.

Mặt bằng tầng 1

Lên đến tầng 2 của ngôi được bố trí 2 phòng ngủ và một phòng sinh hoạt chung. Không gian sinh hoạt chung tương đối lớn giúp mọi thành viên trong gia đình có thể sum vầy, cùng xem phim vào buổi tối cũng như cuối tuần một cách thoải mái. Phòng sinh hoạt chung này ngoài không gian rộng ra còn có một khoảng giếng trời nhìn xuống khu vực tiểu cảnh ở dưới tầng 1, khiến khu vực này trộng rộng rãi và thoáng mát hơn.

Hai phòng ngủ được bố trí diện tích vừa phải với đầy đủ các đồ nội thất đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Đối với phòng ngủ phía mặt trước có tầm nhìn thoáng và đẹp với một khoảng ban công rất rộng. Còn phòng ngủ còn lại tuy không có ban công nhưng có cửa sổ và có thiết kế phòng vệ sinh khép kín khá thuận tiện cho việc sinh hoạt hàng ngày.

Mặt bằng tầng 2

Hy vọng với 5 mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 5x20m hiện đại và sang trọng ở trên, các bạn đã có thêm nhiều ý tưởng để thiết kế cho ngôi nhà mơ ước của mình. Nếu bạn có một khu đất và có dự định xây nhà, hãy liên hệ trực tiếp ngay đến WEDO để được đội ngũ và kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn và lên phương án theo đúng mong muốn và nhu cầu của gia đình bạn nhé!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm