Top 5 mẫu nhà 2 tầng 9x14m sang trọng đẹp từng centimet

| 7-10-2021, 09:00 | Kiến thức

Để đáp ứng nhu cầu của quý bạn đọc về việc tìm hiểu các mẫu nhà 2 tầng 9x14m, trong bài viết hôm nay, WEDO trân trọng giới thiệu đến bạn 5 mẫu nhà 2 tầng được tìm kiếm và thi công nhiều nhất trong thời gian qua. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được mẫu nhà ưng ý nhất.

Mẫu nhà 2 tầng 9x14m mái thái đẳng cấp

Mẫu nhà 2 tầng 9x14m đầu tiên được bao bọc bởi dãy tường rào xây gạch kiên cố, kết hợp cùng hệ mái thái đỏ đẹp mắt giúp phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp sang trọng bên trong mẫu nhà đẹp 2 tầng. Kiến trúc mái ngói màu đỏ tươi được phối hợp nhịp nhàng từ trên mái che cho đến phần mái cổng, bậu cửa sổ, ban công đảm bảo cho việc thoát nước mưa nhanh và tránh nắng chiếu trực tiếp vào bên trong công trình. Hệ thống cửa gỗ và kính mang được sử dụng đồng bộ đến nét sang trọng, nhưng vẫn cung cấp ánh sáng cho khu vực bên trong. Giàn tiểu cảnh xanh được bố trí bên ngoài hàng rào vừa giúp không gian thêm phần mát mẻ. Góp phần mang đến một công trình có sức sống hiện đại, đẹp mắt, và đầy sức cuốn hút.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng diện tích có tường rào chắc chắn

Tầng 1 gồm sảnh chính, phòng khách, bếp và phòng ăn, phòng ngủ 1, phòng ngủ 2. Công trình sở hữu đến hai lối vào, đặt cạnh phòng khách khiến căn phòng lúc nào cũng thoáng và sáng. Bếp và phòng ăn đặt cạnh phòng khách, có lối thông ra khu vườn bên hông để giúp việc thoát mùi thức ăn. Phòng ngủ 1 dành cho ông bà có nhà vệ sinh riêng để tiện cho việc sinh hoạt. Cạnh đó là một nhà vệ sinh chung của cả tầng, đặt cạnh cầu thang thông tầng. Phòng ngủ 2 dành cho cậu con trai lớn, với phong cách thiết kế hiện đại.

Top 5 mẫu nhà 2 tầng 9x14m sang trọng đẹp từng centimet
Mặt bằng tầng 1

Tầng 2 gồm sảnh tầng, phòng ngủ master, sân chơi, phòng thờ, kho, phòng ngủ 4. Từ cầu thang bước lên là một khoảng sảnh tầng đóng vai trò như khoảng thở. Một phòng ngủ master đặt bên trái cầu thang được bố trí đầy đủ tiện nghi và nhìn ra khoảng sân phơi phía trước. Phòng thờ đặt cạnh kho và hướng ra ban công phía trước.

Mặt bằng tầng 2

Mẫu nhà 2 tầng 9x14m kiểu mái lệch hút hồn có bể bơi

Mặt tiền phụ cùng với phần bố trí sân vườn, bể bơi để các bạn cùng tham khảo nhé. Diện tích đất rất rộng nên có đủ không gian sân, khu vực sân vườn, bể bơi và khu vực để xe ô tô. Xe sẽ được để tự do ở sân và không có nhà xe.

Phối cvảnh mặt tiền ngôi nhà xa hoa với bể bơi và sân vườn

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái lệch này được thiết kế dạng 2 tầng và có thêm 1 tầng hầm ở dưới sử dụng làm khu bếp và hầm để rượu. Vì thế tại mặt bằng tầng 1 bạn sẽ không nhìn thấy được khu vực phòng bếp. Tầng 1 được bố trí 1 phòng ngủ, phòng khách rất rộng và khu vực phòng bếp rất tinh tế cho chủ nhà tận dụng hết mọi công năng ngôi nhà.

Mặt bằng tầng 1

Tầng 2 bố trí 3 phòng ngủ có diện tích khá lớn mang đến cho gia đình có không gian riêng tư và sum họp với nhau sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Mặt bằng tầng 2

Mẫu nhà 2 tầng 9x14m mái bằng hiện đại độc đáo

Thiết kế mẫu nhà 2 tầng 9x14m sau mang phong cách đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng. Điểm nổi bật của công trình chính là thiết kế kiến trúc hài hòa với cảnh quan thiên nhiên, giúp cho gia chủ có thể sở hữu được mẫu không gian sống hoàn hảo nhất có thể. Màu sơn trắng sáng được sử dụng làm gam màu chủ đạo, kết hợp với hệ thống cửa nhôm xingfa màu đen hiện đại, giúp cho ngôi nhà thêm sang trọng và đón nhận được nhiều sinh khí của đất trời như ánh sáng, gió, nắng. Từ đó không gian bên trong luôn rộng và thoáng, đảm bảo cho gia chủ có một cuộc sống tiện nghi nhất có thể.

Hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng 9×14 hiện đại

Tầng 1 được thiết kế khá đơn giản với 1 phòng khách rất rộng rãi, là tiêu điểm chính của tầng 1. Kế đến là 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh và khu vực phòng bếp, phòng ăn liên thông với nhà.

Mặt bằng tầng 1

Tầng 2 được thiết kế với 3 phòng ngủ, 1 vệ sinh chung và 1 phòng thờ. Nhờ diện tích nhà rộng rãi mà các phòng được bố trí vô cùng thông thoáng.

Mặt bằng tầng 2

Thiết kế nhà 2 tầng 9x14m mái nhật kiên cố vững chắc

Mẫu nhà 2 tầng phong cách tân cổ điển nổi bật với tone màu sơn vàng sáng bao phủ quanh kết hợp cùng hệ mái màu xanh đen và cửa gỗ nâu. Những gờ phào chỉ trong kiến trúc cổ điển giúp tổng thể ngôi nhà luôn toát lên nét đẹp thẩm mỹ cuốn hút, lam say đắm mọi ánh nhìn. Hệ thống cửa sổ kính khung gỗ cũng giúp không khí thoáng đãng hơn và ánh sáng dễ dàng lan tỏa mọi không gian trong nhà. Trước nhà còn có khu sân vườn rộng rãi, là nơi lý tưởng để cả gia đình ngồi ngắm cảnh, hàn thuyên cùng nhau.

Thiết kế mái nhật tạo sự bề thế cho ngôi nhà

Từ sảnh chính mẫu nhà 2 tầng 9x14m vào là không gian đệm, bên phải là phòng khách , bên trái là phòng ăn. Một nhà vệ sinh chung tiện nghi ngay bên dưới cầu thang tạo sự thuận tiện trong sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Bên cạnh cầu thang là phòng ngủ tiện nghi có nhiều hệ thống cửa sổ, ô thoáng căn phòng trở nên thông thoáng, dễ chịu.

Mặt bằng tầng 1

Từ cầu thang bước lên tầng 2 là không gian nghỉ ngơi của gia đình gia chủ. Không gian khá đầy đủ tiện nghi được thiết kế với 3 phòng ngủ được trang bị nội thất hiện đại, sang trọng. Trong đó có một phòng ngủ master có nhà vệ sinh khép kín hiện đại tiện nghi đảm bảo cho sinh hoạt cá nhân của các thành viên trong gia đình.

Mặt bằng tầng 2

Thiết kế nhà 2 tầng 9x14m đẹp tựa biệt thự

Mẫu nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 9m thiết kế theo kiến trúc hiện đại mái thái. Hướng tới sự hiện đại, tinh tế nhưng cũng không kém phần lịch lãm, ngôi nhà sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo, bởi khả năng dễ dàng kết hợp với những tông màu khác tạo sự nổi bật, tinh tế. Hệ thống mái Thái giúp cho ngôi nhà luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm cúng vào mùa đông nên thích hợp với điều kiện thời tiết ở nước ta. Sở hữu độ dốc tương đối lớn nên tốc độ thoát nước mưa tương đối nhanh, không lo bị ủ dột, ngấm xuống các tầng phía trong nhà cũng như nấm mốc ảnh hưởng chất lượng và thẩm mỹ của ngôi nhà.

Ngoại thất mẫu nhà lộng lẫy kiêu sa

Tầng 1 mẫu nhà 2 tầng 9x14m có phòng khách rộng rãi kết hợp với đại sảnh. Mặt bằng tầng 1 còn có phòng ngủ người già cao tuổi không tiện leo cầu thang. Không gian bếp thiết kế rộng mát và sảnh tầng có lối ra phía sau có sân vườn tiểu cảnh thoáng

Mặt bằng tầng 1

Không gian tầng 2 mẫu nhà 2 tầng 9x14m chủ yếu dành cho sinh hoạt chung. Trong đó có 1 phòng ngủ master rộng rãi. Phía ngoài cùng và phía sau phòng ngủ là 2 phòng ngủ nhỏ hơn. Cả 2 phòng này đều có vệ sinh chung trong phòng. 1 vệ sinh chung sát phòng sinh hoạt chung bên sảnh thang tầng trệt đi lên. Ngoài ra không gian tầng 2 có phòng thờ. Ban công kết hợp với sân thượng rộng thoáng có thể bố trí bàn trà bên ngoài.

Mặt bằng tầng 2

Để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn về mẫu nhà 2 tầng 9x14m, bạn hãy liên hệ tới WEDO qua hotline 08 99 498 398 để kiến trúc sư tư vấn tận tình nhé!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm