Top 10+ mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 6m được lựa chọn nhiều nhất 2021

| 16-09-2021, 21:00 | Kiến thức

Những mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 6m đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu với những gia đình có nhu cầu sở hữu một mẫu nhà đẹp, hiện đại với đầy đủ công năng và phù hợp với mức chi trả đầu tư của gia đình. Mời bạn đọc chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế đang hot nhất năm qua để lựa chọn cho mình nhà ưng ý nhất nhé.

Tham khảo những mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 6m thịnh hành hiện nay

Với lợi thế mặt tiền rộng rãi, những thiết kế nhà ống 2 tầng mặt tiền 6mphù hợp với nhiều loại hình kiến trúc nhà ống, nhà phố. Các mẫu nhà đều có đặc điểm riêng tùy theo sở thích, yêu cầu và các yếu tố khách quan như vị trí mảnh đất xây dựng, hướng nhà, phong thủy … để có được diện mạo hoàn hảo. Cùng tìm hiểu thiết kế nhà ống 2 tầng mặt tiền 6m đang làm xiêu lòng các chủ đầu tư dưới đây.

Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 6m mái bằng hiện đại

Đa phần nhà ống 2 tầng mặt tiền 6m được yêu thích ngày nay đều theo đuổi phong cách hiện đại, với hệ thống cửa hiện đại cùng lan can rộng mở. Cách thiết kế sáng tạo giúp căn nhà đón nhận ánh sáng và gió mát hiệu quả nhất.

Top 10+ mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 6m được lựa chọn nhiều nhất 2021
Mẫu 1: Mẫu nhà ống 2 tầng bề ngang 6m hiện đại tiện nghi
Mẫu 2: Thiết kế nhà phố 2 tầng diện tích 6×15 sang trọng, ấn tượng ngập tràn không gian xanh
Mẫu 3: Không cầu kỳ nhưng ngôi nhà vẫn thu hút ánh nhìn của mọi người.
Mẫu 4: Mẫu nhà đẹp 2 tầng có mặt tiền 6m thoáng mát

Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 6m mái thái trang nhã

Những ngôi nhà mái thái luôn gây ấn tượng về một ngôi nhà sang trọng, bề thế, có phần đồ sộ và cổ điển. Sự kết hợp hài hòa giữa các hình khối kiến trúc tinh xảo với nét đẹp tự nhiên, ấn tượng của tạo hóa đã tạo nên những mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 6m vô cùng hấp dẫn.

Mẫu 5: Thiết kế mái thái sẽ giúp ngôi nhà trông cao và thanh thoát hơn
Mẫu 6:  Mẫu nhà 2 tầng mái thái kết hợp khoảng sân sinh hoạt rộng rãi
Mẫu 7: Thiết kế ngôi nhà này được thiết kế nổi bật theo dạng khối hình học vuông vức, đơn giản giúp tô thêm nét đẹp bề thế và uy nghi 
Mẫu 8: Mẫu nhà ống có mặt tiền thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Thiết kế nhà ống 2 tầng mặt tiền 6m mái độc đáo

Bên cạnh mái thái, mái bằng, nhiều mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 6m được kết hợp với mái lệch nhằm tạo dấu ấn nổi bật. Phần mái được xây dựng hài hòa với kiến trúc mặt tiền và phong cách thiết kế tổng thể tạo nên những mẫu nhà đẹp có vẻ ngoài độc đáo.

Mẫu 9: Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 6m dài 12m có sân để ô tô
Mẫu 10: Thiết kế nhà mặt tiền 6m sử dụng sơn tông trắng hiện đại cùng hệ mái chéo độc đáo
Mẫu 11: Thiết kế nhà ống 2 tầng năng động trẻ trung
Mẫu 12: Ngôi nhà hiện diện với sự khỏe khoắn và thoáng đãng không gian

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum mặt tiền 6m tiện nghi

Do nhu cầu sử dụng không gian nhiều hơn, một ngôi nhà 2 tầng không thể đáp ứng đủ nên nhiều gia đình lựa chọn xây thêm tầng tum nhằm mang lại sự công năng và tiện nghi. Những mẫu nhà này cũng rất đa dạng phong cách, tùy theo yêu cầu của các gia chủ mà đem đến những công trình vừa khoa học lại đẹp mắt.

Mẫu 13: Thiết kế nhà ống 2 tầng có tum mặt tiền 6m hiện đại, đẳng cấp
Mẫu 14: Ngôi nhà 2 tầng với mặt tiền 6m rộng rãi có gara ô tô
Mẫu 15: Thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m 1 tum kiên cố vững chắc

Bí kíp chọn nhà ống 2 tầng mặt tiền 6m phù hợp

Để lựa chọn được mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 6m phù hợp với nhu cầu và mong muốn của gia đình bạn, điều tiên quyết đó là bạn cần xác định được nguồn ngân sách đầu tư hiện tại là bao nhiêu, bạn có thể huy động thêm vốn đầu tư nữa hay không? Bởi từ những con số cụ thể này, bạn mới có thể xác định được mẫu thiết kế phù hợp. Chẳng hạn như mẫu nhà hiện đại thì sẽ tiết kiệm hơn mẫu nhà có kiến trúc tân cổ điển.

Tiếp đến là bạn cần định hình cho mình phong cách thiết kế nhà yêu thích. Để từ đó, bạn có thể dễ dàng chia sẻ và trao đổi ý tưởng của mình với kiến trúc sư để cho hoàn giúp bạn hoàn thiện nhanh và đúng ý bạn. Vì vậy, ngay từ đầu, bạn hãy tham khảo nhiều mẫu nhà ống đẹp và hình dung ra mẫu nhà tương lai của bạn!

Thứ ba, bạn hãy xem lại nhu cầu sử dụng của bạn và các thành viên trong gia đình để có thể bố trí công năng một cách phù hợp nhất. Vì điều này phải căn cứ trên nhu cầu và số thành viên sử dụng. Ví dụ như gia đình bạn có đông thành viên thì sẽ cần có nhiều phòng ngủ hơn.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là bạn nên tìm được một địa chỉ uy tín để gửi gắm niềm tin, cùng bạn đồng hành trong quá trình kiến tạo mẫu nhà mơ ước của mình. Bạn cũng cần trao đổi rõ ràng với kiến trúc sư về kiểu nhà mà bạn mong muốn vì nhà ống 2 tầng có mặt tiền 6m khá đa dạng như nhà ống 2 tầng mái thái, nhà 2 tầng mái bằng, nhà 2 tầng chữ l…

Khi lựa chọn mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 6m cần lưu ý những gì?

Điều đầu tiên và quan trọng nhất là bạn nên chọn mẫu nhà sao cho phù hợp với diện tích nhà. Vì nếu bạn chọn mẫu nhà có hình khối kiến trúc quá đồ sộ sẽ không phù hợp với lô đất và kinh tế gia đình. Điều này sẽ ảnh hưởng tới cả quá trình thi công lẫn thẩm mỹ tổng thể của mẫu nhà.

Thứ hai là tìm kiếm, lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công nhà ống 2 tầng mặt tiền 6m uy tín chuyên nghiệp. Nếu lựa chọn đơn vị có kinh nghiệm, uy tín gia chủ sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư và đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình.

Thứ ba đó là bạn nên chọn những nguyên vật tư chất lượng. Bởi nếu chọn vật liệu kém sẽ ảnh hưởng chung đến kết cấu tải trọng và chịu lực chung của ngôi nhà. Vì thế hãy lưu ý đến vấn đề này để chọn được vật liệu vừa tiết kiệm mà vẫn tốt và đảm bảo.

Cuối cùng, đó là lựa chọn màu sơn nhà phù hợp hài hòa với phong cách thiết kế, bản mệnh gia chủ và giá trị bền vững với thời gian. Tránh chọn sơn kém chất lượng, vì chẳng mấy chốc chất lượng thì ngôi nhà sẽ nhanh xuống cấp về hình thức thẩm mỹ. Do đó, bạn hãy đến cơ sở bán sơn uy tín để được tư vấn và mua sơn với giá hợp lý nhất, phù hợp với ngân sách của gia đình bạn.

Trên đây là những mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 6m đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý bạn đọc. Hy vọng, đây sẽ là nguồn tư liệu bổ ích dành cho những ai đang có nhu cầu xây nhà đẹp. Nếu bạn yêu thích bất cứ mẫu nào trên đây, hãy liên hệ WEDO để được tư vấn và hỗ trợ.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm