15 mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m đẹp đa dạng về phong cách kiến trúc

| 18-09-2021, 17:00 | Kiến thức

Ngôi nhà có thiết kế mặt tiền đẹp sẽ luôn tạo được ấn tượng sâu sắc cho người nhìn. Đặc biệt với những mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m luôn nhận được sự quan tâm từ nhiều gia đình. Bởi vừa mang tính thẩm mỹ cao, đa dạng phong cách, vừa tiết kiệm, đáp ứng được yêu cầu sử dụng của các gia chủ ở những khu vực đông đúc dân cư. Sau đây là tổng hợp 15 mẫu nhà ống đẹp 5m nhận được nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư hiện nay, mời các bạn tham khảo.

Những mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m đẹp thịnh hành hiện nay

Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m hiện đại

Tuy không có quá nhiều chi tiết sắc sảo, cầu kỳ nhưng mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m vẫn vô cùng thu hút. Bởi thiết kế phi đối xứng và phá cách, tạo nên dấu ấn riêng biệt vô cùng hiện đại và đẳng cấp. Bên cạnh phần mái bằng là chiếc mái lệch lệch độc đáo tạo điểm nhấn mới mẻ. Góc ban công nhỏ bằng kính cường lực trở thành điểm ngắm cảnh tuyệt vời cho gia đình.

15 mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m đẹp đa dạng về phong cách kiến trúc
Mẫu thiết kế mang đến cảm giác tươi mới cho người nhìn nhờ vào sự đa dạng hình khối

Mặt tiền mẫu nhà đẹp này được làm nổi bật với sử dụng các vật liệu hiện đại mang đến nét sang trọng đến từng chi tiết. Toàn bộ ngôi nhà sử dụng màu sơn trắng làm chủ đạo nhằm tôn lên những mảng tường kẻ chỉ sơn màu nâu tạo điểm nhấn cho ngoại thất công trình. Hệ cửa sổ kính cường lực trong suốt lớn ở tầng 2 trở thành nơi giao hòa không gian nội ngoại thất công trình, giúp lấy sáng vào nhà tối ưu. Mái ngói màu nâu lại càng khiến ngôi nhà ngổi bật hơn bao giờ.

Nhà ống 2 tầng mái ngói lạ mắt khi được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại

Tổng thể mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m trông khá cao ráo nhờ thiết kế mái lệch vô cùng tinh tế. Ngôi nhà sử dụng tông màu trắng quen thuộc làm nổi bật các đường nét kiến trúc độc đáo và uyển chuyển, thu hút người đi đường phải dừng lại ngắm nhìn. Mặt tiền tầng 2 trông thông thoáng với ban công nhỏ bằng kính cường lực đảm bảo an toàn và mang đến tính thẩm mỹ, một vài tiểu cảnh cây xanh tô điểm cho không gian thêm tươi mát.

Xây dựng mái lệch sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm phần sáng tạo, độc đáo

Ngoại thất mẫu nhà ống 2 tầng khá đơn giản, sử dụng những gam màu trung tính hài hòa, tạo hiệu ứng thẩm mĩ cao cho toàn bộ mặt tiền không gian. Thiết kế ban công và tầng thượng, sử dụng hệ thống cửa kính cùng với ban công mở giúp đón gió thoáng và ánh sáng hiệu quả.

Phối cảnh mẫu nhà đơn giản, hài hòa công năng

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ mặt tiền 5m này khoác lên mình tấm áo màu trắng sữa nhẹ nhàng, tinh tế. Hình khối ngôi nhà vô cùng dứt khóat, kết hợp với khối bê tông đua rộng tại tầng 2 kiến tạo nên một công trình đầy khỏe khoắn. Hệ cửa kính trong suốt viền nhôm đen nổi bật giúp công trình trở nên lung linh hơn khi được ánh sáng phản chiếu vào.

Mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại khác biệt

Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m phong cách tân cổ điển

Mang vẻ đẹp hoài cổ xen lẫn nét tươi mới, mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m này đã chinh phục những ai nhìn ngắm, bởi vẻ đẹp sang trọng mà không hề cầu kỳ, phô trương.

Thiết kế nhà ống phong cách tinh tế, cao sang

Phối cảnh mẫu nhà sau đây được kết hợp với hệ mái thái mang đậm màu sắc truyền thống. Phần mặt tiện được phối màu ấn tượng, nổi bật và hài hòa. Ngôi nhà được lắp cửa gỗ kính vừa giữ gìn nét truyền thống quen thuộc, vừa mang tới hơi thở hiện đại thú vị.

Hình ảnh nhà ống 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 5m mái thái độc đáo thu hút

Thoát khỏi những khuôn mẫu quen thuộc của nhà ống tân cổ điển, mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m này trông vô cùng tinh giản, nhẹ nhàn. Mang tới cảm giác rất hài hòa và dễ chịu khi nhìn ngắm. Thiết kế mái thái hòa hợp với cửa vòm, mái vòm, thu hút vô cùng.

Thiết kế nhà ống 2 tầng mái thái thanh lịch

Mẫu nhà ống 2 tầng bề ngang 5m này được thiết kế với lối kiến trúc tân cổ điển với chi tiết rất đa dạng và rất mềm mại. Đặc biệt là những hoa văn trang trí, phào chỉ, phù điêu giúp cho mặt tiền của căn nhà được biến hóa một cách độc đáo và hút mắt người nhìn. Bên cạnh đó là phần mái có vòm mái hình bán nguyệt tạo nên những điểm nhấn yêu kiều, tế nhị cho tổng thể căn nhà.

Thiết kế nhà ống 2 tầng tân cổ điển sang trọng.

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum mặt tiền 5m

Ở mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum mặt tiền 5m này, gạch thông gió được tận dụng để tăng hiệu ứng thẩm mĩ cho không gian ngoại thất của công trình. Thiết kế cửa sắt tầng 1 với những nan sắt nhỏ chạy dọc tao nên cảm quan khá mới mẻ cho không gian.Tầng thượng được ốp lam nhựa cùng với cây xanh tiểu cảnh, tạo nên một tổng thể không gian có tính tươi mới và đầy tinh tế ấn tượng.

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng rưỡi hiện đại và khoa học

Mặt tiền mẫu nhà ống 2 tầng 5m dưới đây toát lên vẻ ngoài nhẹ nhàng trẻ trung với phần ốp gạch chỉ ngang màu nâu và hệ cửa kính khung nhôm. Tất cả nổii bật trên trền sơn trắng tinh khiết, mang đến những rung cảm đầy mới mẻ và khác lạ.

Phối cảnh nhà ống 2 tầng 5m đẹp trang nhã

Nhà ống 2 tầng 1 tum mặt tiền 5m dưới đây đã tháo gỡ sự bí bách của nhà ống thông thường bằng cách kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên với sự bố trí thông tầng phù hợp, tận dụng tối đa ánh sáng để ngôi nhà thông thoáng hơn.

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum được đánh giá cao về khả năng kết hợp hài hòa thiên nhiên vào thiết kế nhà.

Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m không gian xanh

Để tạo điểm nhấn cho mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m dưới đây, kiến trúc sư đã kết hợp các khung cửa kính viền gỗ lớn cùng với những đường bo góc cạnh mạnh mẽ để đảm bảo tính tối giản trong thiết kế nhà. Hành lang tầng 2 và sân thượng được phủ kín cây xanh và hoa sặc sỡ sắc màu, nhìn vô cùng thích mắt.

Thiết kế nhà ống 2 tầng lấy gam màu trắng hiện lên sự giản dị

Mang diện mạo tối giản nhưng thu hút, mẫu nhà ống này tận dụng triệt để không chỉ khoảng không trên sân thượng mà còn ở ban công và dọc hông của ngôi để trồng cây. Qua đó, mẫu nhà ống 2 tầng trông vô cùng xanh mát và mang tới không gian sống trong lành, tốt cho sức khỏe của gia chủ.

Ngôi nhà xanh mát với gara ô tô trong nhà

Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m đẹp được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, đẳng cấp. Kiến trúc sư đã khéo léo lồng ghép các mảng cây xanh vào công trình khiến ngôi nhà trở nên xanh mát và gần gũi với thiên nhiên một cách tinh tế.

Thiết kế nhà ống hiện đại 2 tầng với các khoảng xanh được bố trí hợp lý

Kinh nghiệm sở hữu mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m đẹp

Làm thế nào để sở hữu mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m tạo được ấn tượng cho người nhìn, bạn quan tâm hãy tham khảo một số kinh nghiệm hữu ích sau đây nhé.

Chọn phong cách thiết kế mặt tiền

Những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp hiện nay không chỉ dừng lại ở phong cách hiện đại mà ngay cả kiến trúc tân cổ điển cầu kỳ cũng được nhiều gia đình lựa chọn. Do đó, tùy vào sở thích, gu thẩm mỹ, diện tích đất thực tế, bạn hãy chọn cho mình một phong cách, kiểu dáng thiết kế mặt tiền phù hợp. Khi đã chọn được phong cách cụ thể, bạn và kiến trúc sư có thể phác thảo nên tổng thể ngôi nhà.

Sử dụng tông màu sáng cho tổng thể nổi bật hơn

Trong thiết kế nhà, màu sắc là yếu tố ảnh hưởng khá nhiều đến tính thẩm mỹ chung và cả phong thủy nhà ở. Vậy nên việc sử dụng màu sắc thích hợp cũng khá quan trọng. Theo đó, những mẫu nhà ống 2 tầng bề ngang 5m sẽ trông đẹp và cuốn hút hơn với những tông màu thanh lịch, trang nhã, góp phần tạo điểm nhấn sang trọng, hiện đại và quý phái. Bạn nên chọn màu sắc chủ đạo xong đó tới màu nhấn để tổng thể được hài hòa.

Lựa chọn kiểu dáng mái phù hợp

Ngày nay, mỗi kiểu dáng mái nhà khác nhau như mái thái, mái bằng, mái nhật… đều có những ưu thế và tính thẩm mỹ riêng biệt. Vì thế bạn cũng cần chọn ra một kiểu mái để đồng điệu phong cách, kiểu dáng của ngôi nhà..

Sử dụng kết hợp các vật liệu hài hòa với nhau

Phối cảnh mẫu nhà ống 2 tầng 5m sẽ trở nên vô cùng ấn tượng khi có thể kết hợp các vật liệu xây dựng đa dạng một cách hài hòa. Góp phần tạo nên những điểm nhấn đặc trưng, thu hút cho công trình nhả ở. Việc sử dụng các chất liệu khác nhau như gỗ, hệ lam sắt, bê tông, gạch thông gió và kính hiện nay đang rất được ưa chuộng. Mang đến những không gian mới, ấn tượng cho ngôi nhà, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Chọn đơn vị thiết kế nhà uy tín chuyên nghiệp

Thiết kế nhà là một công việc không hề đơn giản. Nếu như không có kinh nghiệm thì tốt nhất bạn nên chọn một công ty thiết kế kiến trúc uy tín để đội ngũ kiến trúc sư tư vấn thiết kế. Với kinh nghiệm phong phú, kiến trúc sư sẽ dựa trên diện tích, phong thủy gia chủ cũng như ngân sách của gia đình bạn để đưa ra những phương án thiết kế nhà phù hợp đảm bảo công năng và phong thủy nhà. Hiện nay có nhiều công ty xây dựng ra đời với quy mô khác nhau vì thế bạn nên cân nhắc lựa chọn một công ty phù hợp để vừa tiết kiệm chi phí, thời gian lại dễ dàng sở hữu được ngôi nhà đẹp.

Trên đây là tổng hợp một số mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m đẹp, hy vọng sẽ giúp quý anh chị có thêm nhiều ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo thêm nhiều mẫu nhà đẹp nữa, hãy liên hệ ngay với đội ngũ kiến trúc sư của WEDO để được tư vấn tận tình và chi tiết nhé.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm