Top 5 mẫu nhà ống 2 tầng 5x18m mái bằng hiện đại nhiều người thích

| 19-09-2021, 09:00 | Kiến thức

Ngày nay, các mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng phong cách hiện đại được rất nhiều gia đình trẻ yêu thích sự mới mẻ, tinh tế và tối giản lựa chọn. Nếu bạn cũng quan tâm đến những mẫu nhà có thiết kế như vậy thì hãy tham khảo ngay những mẫu nhà ống 2 tầng 5x18m mái bằng đẹp nhất được WEDO tuyển lựa để có thêm những ý tưởng mới cho tổ ẩm của mình nhé.

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x18m 3 phòng ngủ tối giản

Không gian ngoại thất của mẫu nhà ống 2 tầng 5x18m 3 phòng ngủ dưới đây ưu tiên sử dụng những gam màu sáng như xám và trắng để tạo hiệu ứng thị giác, giúp ngôi nhà trông rộng rãi hơn so với diện tích thực tế. Bên cạnh đó, hệ thống cửa kính cường lực khung nhôm trắng mang đến vẻ đẹp mới mẻ và hiện đại cho mẫu nhà.

Ban công tầng 2 của ngôi nhà được thiết kế thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên, với hệ cây xanh được bố trí một cách hợp lý sẽ giúp mang lại nguồn không khí trong lành cùng độ ẩm cần thiết để cải thiện sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Hệ thống lam nhôm trên phần mái giúp lưu thông gió, mặt khác hạn chế các tia nắng chiếu trực tiếp vào nhà. Do đó không gian sống của gia đình sẽ luôn được thông thoáng và mát mẻ.

Phối cảnh mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại 3 phòng ngủ 

Tầng 1 của mẫu nhà ống đẹp bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ và 1 phòng bếp kết hợp với phòng ăn tiện lợi, phòng vệ sinh chung được đặt ở phía cuối nhà. Các không gian được bố trí khoa học và hài hòa mang đến không gian sống tiện nghi cho gia đình.

Top 5 mẫu nhà ống 2 tầng 5x18m mái bằng hiện đại nhiều người thích
Mặt bằng công năng tầng 1

Mặt bằng bố trí công năng tầng 2 có 1 phòng thờ, 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh chung. Hai phòng ngủ nằm liền kề nhau và sử dụng chung nhà vệ sinh ở cuối tầng. Phòng thờ được bố trí ở nơi trang nghiêm và yên tĩnh, hướng ra ban công mát mẻ và trong lành.

Mặt bằng công năng tầng 2

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x18m có sân vườn thoáng mát

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x18m này có hình khối khá lạ mắt so với những mẫu nhà ống hiện đại khác. Điểm khác biệt nằm ở mặt tiền tầng 2 với các mảng khối đua trắng khỏe khoắn và độc đáo, nổi bật trên diện tích tường được ốp gạch trang trí. Phần lan can thay vì sử dụng chất liệu sắt, bê tông cốt thép thông thường thì được sử dụng kính cường lực. Chất liệu này đảm bảo sự vững chắc và an toàn cho người sử dụng, đồng thời giúp cho không gian mở rộng hơn. Hệ thống cổng chính trước sân được thiết kế kiến cố và đẹp mắt, nhằm tôn lên nét đẹp sang trọng và tinh tế cho mẫu thiết kế nhà.

Phối cảnh 3D mặt tiền thiết kế nhà phố hiện đại 2 tầng 5×18

Tầng 1 của mẫu nhà ống 2 tầng 5x18m bao gồm phòng khách, phòng ngủ cùng với bếp + ăn và nhà vệ sinh chung. Đặc biệt ở phía trước nhà, kiến trúc sư đã dành một diện tích lớn để làm sân trước cho gia đình để xe máy và góc nhỏ thiết kế tiểu cảnh. Cách bố trí công năng này sẽ đem đến không gian sống thoáng mát cho các gia đình trẻ, ít thành viên.

Mặt bằng công năng tầng 1

Khu vực tầng 2 được thiết kế 2 phòng ngủ có nhà vệ sinh riêng khép kín. Phòng ngủ 1 có lợi thế hơn khi có ban công hướng ra sân trước nhà rộng thoáng.

Mặt bằng công năng tầng 2

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x18m tối ưu không gian

Mặt tiền mẫu nhà ống 2 tầng 5x18m gây chú ý vì được ốp đá trắng tự nhiên có vân mây trắng ở ngay khu vực cổng chỉnh, đem đến sự sang trọng và lịch sử, không quá phố trương. Khu vực cửa cổng được bố trí 2 bên. Một bên là lối đi nhỏ làm bằng cửa sắt. Bên kia là cửa cuốn dành cho lối đi xe hơi. Thiết kế này đem đến sự thuận tiện tối đa cho sinh hoạt của cả gia đinh. Tầng 2 được thiết kế khối đua ban công rộng nối liền phần cửa cổng phía dưới. Lan can kính cũng tạo thêm cảm giác rộng rãi cho ngôi nhà. Chất liệu gạch giả gỗ được sử dụng ở quanh trần nhà cũng đem đến sự sinh động cho căn nhà.

Mặt tiền tối giản hiện đại của mẫu nhà ống 2 tầng

Tại tầng 1, kiến trúc sư đã dành một khoảng không lớn để dành là khu vực gara. Tiếp đến là phòng khách khang trang. Cầu thang thông tầng được bố trí ngay giữa nhà, nơi đây cũng được đặt thêm nhà vệ sinh chung cho cả tầng. Cuối cùng là phòng bếp và ăn kết hợp huận tiện cho việc sinh hoạt của cả gia đình.

Mặt bằng công năng tầng 1

Không gian tầng 2 được chia đều diện tích cho 3 phòng ngủ đầy tiện nghi. Tuy nhiên, phòng ngủ 1 lớn nhất được ưu ái bố trí thêm nhà vệ sinh riêng cùng ban công thoáng mát. Hai phòng ngủ còn lại sử dụng nhà vệ sinh chung đặt ở cuối nhà.

Mặt bằng công năng tầng 2

Nhà ống 2 tầng 5x18m gần gũi nhẹ nhàng

Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà ống 2 tầng 5x18m dưới đây hướng tới phong cách tối giản, không có quá nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ hay thừa thãi. Bởi mẫu nhà ống 2 tầng này tập trung vào tối ưu không gian bên trong để tạo nên không gian sống tối ưu nhất. Vẫn là màu sơn trắng quen thuộc, ngôi nhà được tô điểm với cửa kính khung nhôm đơn giản, gạch giả gỗ ốp trần bên hông, lan can sắt và đặc biệt là mảng tường thông gió đặc sắc. Những chi tiết này kết hợp đồng điệu với nhau, mang đến cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng cho công trình.

Thiết kế nhà ống 2 tầng tinh tế tối giản

Từ khoảng sân đệm ở tầng 1 đi vào là phòng khách rộng rãi và sang trọng, bài trí nội thất đầy đủ. Cạnh đó là khu cầu thang ngăn cách không gian tiếp khách với khu bếp ăn, tạo cảm giác lịch sự và thông thoáng. Phía trong cùng bố trí một phòng ngủ, cạnh đó là WC chung cho cả tầng, vừa gọn gàng vừa tiết kiệm diện tích.

Mặt bằng công năng tầng 1

Toàn bộ không gian tầng 2 được bố trí thành không gian sinh hoạt nghỉ ngơi của cả gia đình. Bao gồm 2 phòng ngủ lớn, phòng thờ + thư viện, khu vực sân phơi + giặt. Các không gian được bố trí hợp lý khoa học. Phòng thờ đặt ở vị trí thoáng có ban công rộng mở, đem tới vượng khí và may mắn cho chủ nhà. Nhà vệ sinh chung ở cuối nhà cạnh sân phơi và giặt, thuận tiện cho các thành viên có không gian riêng để sinh hoạt và thư giãn.

Mặt bằng công năng tầng 2

Nhà ống 2 tầng 5x18m đơn giản nhẹ nhàng

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x18m tiếp theo thu hút mọi ánh nhìn nhờ sự phối hợp hài hòa giữa sắc màu sắc đen và trắng pha thêm chút màu gỗ nâu. Nhờ đó mà mẫu nhà đẹp toát lên một cảm giác nhã nhặn và nhẹ nhàng. Cửa cổng sử dụng hệ cửa 4 cánh rộng mở và lịch sự. Tầng hai có ban công rộng đua ra tạo nên cảm giác rộng rãi cho không gian ngôi nhà, đồng thời che mưa hắt ở dưới. Những mảng tường nhỏ ở mặt tiền tầng 1 và 2 được ốp đá giả gỗ tạo thêm điểm nhấn cho căn nhà.

Hình ảnh mặt tiền thiết kế nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m sâu 18m

Tại tầng 1, từ cổng nhà đi vào sẽ là khu vực sân trước được trang trí tiểu cảnh đơn giản. Tiếp theo là phòng khách. Cầu thang đi lên tầng hai sẽ được đặt ở ngay giữa ngôi nhà. Phòng bếp và phòng ăn được bố trí liền kề tạo sự thuận tiện trong sinh hoạt. Các phòng được bố trí diện tích sử dụng vừa phải để bố trí thêm một phòng ngủ bên trong. Cuối nhà là khu vực sân sau và nhà vệ sinh kín đáo.

Mặt bằng công năng tầng 1

Trên tầng 2 là diện tích dành cho phòng thờ, phòng ngủ và sân thượng. Không gian thờ trang nghiêm được bố trí rộng rãi, hướng ra ban công trước nhà. Phòng ngủ nhỏ gọn được bố trí đầy đủ tiện nghi. Cả tầng sử dụng nhà vệ sinh chung cạnh cầu thang.

Mặt bằng công năng tầng 2

Với các gia đình sở hữu diện tích đất không quá rộng rãi thì mẫu nhà ống 2 tầng 5x18m mái bằng trên là một lựa chọn rất phù hợp. Hi vọng qua những mẫu nhà trên, bạn đọc có thể tìm cho mình mẫu phù hợp. Đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm của WEDO luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ nếu quý khách quan tâm đến những mẫu nhà ống đẹp này.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm