Việt Nam có những thương hiệu nội thất nhập khẩu nổi tiếng nào?

| 14-06-2021, 11:20 | Kiến thức

Lựa chọn nội thất hợp lý không chỉ hài hòa với tổng thể ngôi nhà mà còn đem lại cuộc sống tiện lợi, thoải mái. Cùng tìm hiểu ngay 6 thương hiệu nội thất nhập khẩu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam mà bạn không thể bỏ qua.

Top 5 thương hiệu nội thất nhập khẩu nổi tiếng

Minotti  – Nội thất cao cấp nổi tiếng Italia

Chắc hẳn ai cũng biết rằng Apple là công ty hàng đầu về điện thoại với độ phủ sóng cao, nhiều người ưa chuộng và hệ sinh thái độc quyền hàng đầu. Minotii là thương hiệu được ví như “Apple” trong giới nội thất trên thế giới. Sản phẩm của Minotti có thiết kế ấn tượng, vật liệu đa dạng, chiến lược thương hiệu có chiều sâu.

Cảm nhận đầu tiên mà Minotti đem đến cho người dùng cũng giống như một chiếc iPhone, sự sắc nét trong thiết kế và độ chắc chắn được thể hiện rõ ràng. Thiết kế nội thất cực thoát và tinh tế, tỷ lệ sản phẩm, màu và sử dụng vật liệu cao cấp. Minotto không có nhà máy sản xuất sợi riêng nhưng toàn bộ mẫu vải là được sản xuất và thiết kế với những thửa dành riêng cho họ.


Việt Nam có những thương hiệu nội thất nhập khẩu nổi tiếng nào?

Nội thất nhập khẩu Minotti từ Italia

Leicht – thương hiệu bếp cao cấp Đức

Leicht là thương hiệu bếp cao cấp được thành lập từ năm 1928 bởi anh em Alois và Josef Leicht. có thị phần lớn nhất tại Đức hiện nay. Sản phẩm của Leicht được sản xuất tại Đức trong gần 90 năm qua, sử dụng công nghệ tiên tiên tiến hoàn hảo từ thiết kế tới chất lượng cho không gian bếp. Tủ bếp Leicht có sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, thiết kế đa chức năng là một trong những thương hiệu không thể bỏ qua khi bạn đang có kế hoạch thiết kế nội thất phòng bếp nhà mình.


Thương hiệu bếp cao cấp Leicht

ỊKEA – Thương hiệu nội thất nhập khẩu Thụy Điển

Nếu bạn là người yêu thích phong cách nội thất Bắc Âu đơn giản mà sang trọng thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm của IKEA. Kể từ khi thành lập năm 1947 tại Thụy Điển, cho đến nay IKEA đã trở thành một trong những thương hiệu nội thất nhập khẩu hàng đầu thế giới.

Điểm nổi bật của nội thất IKEA là kho sản phẩm đồ sộ và đa dạng mẫu mã từ nội thất phòng khách, phòng ngủ đến các đồ trang trí. Nội thất IKEA thích hợp với phong cách Bắc ÂU với thiết kế hiện đại, tối giản, tinh tế, sử dụng các gam màu trung tính.


Phong cách nội thất nhập khẩu IKEA cao cấp và sang trọng

Bo Concept – Đại sứ nội thất nhập khẩu Đan Mạch

Bo Concept là một trong những thương hiệu nội thất lâu đời nhất trên thế giới với gần 70 năm lịch sử. Khác với IKEA với sự đặc trưng là sự thanh lịch của phong cách Bắc Âu, Bo Concept gây ấn tượng mạnh với dòng sản phẩm nội thất nhập khẩu hiện đại cho dân thành thị.

Thiết kế của Bo Concept thiên về sự trẻ trung, hiện đại và năng động, đồng thời cũng hướng đến sự tối giản và dễ di động. Tính hiện đại là đặc điểm nổi bật của hãng với những sản phẩm nội thất thông minh, đa năng giúp tiết kiệm diện tích tối ưu cho căn nhà. Có thể kể đến như bàn trà có ngăn kéo, giường nằm kết hợp tủ đựng.


Nội thất Bo Concept hướng đến tính hiện đại cao

Ahsley Home – Nội thất nhập khẩu hàng đầu Mỹ

Một thương hiệu nội thất nhập khẩu của Mỹ được nhiều người biết đến là Ashley Home. Các sản phẩm của hãng thể hiện rõ lối sống Mỹ sôi động, năng nổ và đầy phóng khoáng.

Nội thất Ashley có khả năng chinh phục mọi phong cách nội thất và không gian. Các sản phẩm gồm nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng trẻ em, phòng giải trí và phụ kiện. Đồ nội thất đa dạng phong cách như: Hiện đại, đương đại, cổ điển, tự nhiên, đồng quê hay truyền thống.

Điều mà Ashley Home chú trọng không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn là sự tiện nghi và an toàn. Nguyên liệu sản xuất các sản phẩm của hãng phải trải qua quá trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Hãng cũng có các loại đồ dùng đa năng giúp tiết kiệm không gian và đem lại cảm giác rộng thoáng.


Nội thất Ashley Home đầy phóng khoáng

SB Furniture – Nội thất nhập khẩu Thái Lan cao cấp

Đến với châu Á, chúng ta không thể không nhắc đến thương hiệu nội thất nhập khẩu cao cấp SB Furniture. Cho đến nay, nội thất SB Furniture đã có mặt tại 37 quốc gia trên thế giới. Thương hiệu nổi tiếng với sự kiểm soát chất lượng gỗ nội thất nghiêm ngặt nhất.

Các sản phẩm của SB Furniture nhấn mạnh vào sự tinh tế, vẻ đẹp của sự đơn giản. Thiết kế luôn được cải tiến từng ngày để đảm bảo đem lại hình thức gọn gàng nhất và công năng tốt nhất. 100% đồ nội thất của SB Furniture đảm bảo tiêu chuẩn E1 châu Âu về an toàn sức khỏe người dùng.


Nội thất SB Furniture nhập khẩu Thái Lan cao cấp

Trên đây đã giới thiệu tới bạn top 6 thương hiệu nội thất nhập khẩu nổi tiếng tại Việt Nam để bạn có thể tham khảo. Mỗi thương hiệu có thế mạnh riêng, phù hợp với phong cách mà bạn đang hướng tới.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm