Lĩnh vực tư vấn bất động sản Vinhomes ngày càng đem đến nhiều triển vọng nghề nghiệp

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 12-05-2021, 09:19 | Kiến thức

Tư vấn bất động sản từ lâu đã là một nghề được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi giúp đột phá thu nhập và mang lại cơ hội thăng tiến cao. Tuy nhiên, thành công trong nghề này chỉ đến với những ai nhanh nhạy, biết nắm bắt cơ hội mới từ thị trường.

Trong năm 2021, Chủ đầu tư Vinhomes tiếp tục giới thiệu hàng loạt sản phẩm bất động sản mới, mang đến nhiều cơ hội dành cho các bạn trẻ đang tìm kiếm thành công từ nghề này.

Mua nhà sang, tậu xế xịn

Lựa chọn lối đi khác biệt khi xây dựng mô hình các khu đô thị hoàn thiện với đầy đủ tiện ích như nhà ở, trường học, bệnh viện, siêu thị, văn phòng,… Tất cả các dự án Vinhomes đều được ví như “thành phố trong lòng thành phố”, có sức hút đối với cả khách hàng mua ở lẫn nhà đầu tư. Đây chính là lợi thế của các chuyên viên tư vấn Vinhomes khi phân phối dòng sản phẩm chất lượng, từ chủ đầu tư uy tín và lượng khách hàng quan tâm dự án luôn dồi dào.


Gần đây nhất, đội ngũ kinh doanh Vinhomes tạo nên những kỷ lục ấn tượng khi phân phối đại đô thị Vinhomes Grand Park: Năm 2019 với 10.000 căn hộ The Rainbow được tiêu thụ chỉ trong 17 ngày; Năm 2020 với 1.400 căn biệt thự, shophouse, boutique villa The Manhattan & The Manhattan Glory có chủ chỉ sau 6 tháng mở bán; 9.000 căn hộ The Origami có chủ ngay trong 5 tháng.

Ông Nguyễn Thái Bình – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đông Tây Land – đại lý chiến lược xuất sắc nhất Vinhomes miền Nam 2020 chia sẻ: “Nghề môi giới bất động sản là một nghề nhiều thử thách, nhưng quả ngọt cũng rất xứng đáng nếu như bạn đủ quyết tâm theo đuổi đến cùng. Trong hơn 6 năm phân phối các dòng sản phẩm của Tập đoàn Vingroup như Vinpearl và Vinhomes, hơn ai hết, tôi nhìn thấy được tiềm năng và cơ hội vô hạn từ nghề này. Đơn cử như tại Đông Tây Land, chỉ sau 2-5 năm gắn bó, với mức hoa hồng cao, đã có rất nhiều chuyên viên mua nhà, tậu xe sau khi phân phối thành công Vinhomes.”

Bên cạnh cơ hội tạo đột phá trong thu nhập, lộ trình thăng tiến nghề nghiệp lên những vị trí quản lý trong nghề bất động sản cũng luôn rất rộng mở.


Anh Vũ Đức Long (Giám Đốc Sàn – 30 tuổi) trở về Việt Nam sau khi du học Anh Quốc, sau 5 năm làm việc tại Đông Tây Land đến nay, anh đã thăng tiến từ chuyên viên kinh doanh lên các vị trí Trưởng Phòng, Giám Đốc Sàn, Giám Đốc Kinh Doanh cao cấp. Hiện nay, anh đã sở hữu cho mình nhà tại Vinhomes, xe Mercedes và một số bất động sản đâu tư khác.

Hay Anh Trương Minh Hiếu (Giám Đốc Sàn – 30 tuổi) vào làm việc tại Đông Tây Land từ khi ra trường, đến nay, sau 5 năm làm việc, anh cũng đã thăng tiến lên vị trí Giám Đốc Kinh Doanh cao cấp và sở hữu cho mình nhà tại Vinhomes và ô tô xịn.

Anh Vũ Đức Long (thứ ba từ phải qua) và anh Trương Minh Hiếu (thứ hai từ trái qua) nhận vinh danh cùng các cán bộ quản lý công ty

Chớp cơ hội “đổi đời”

Là đơn vị luôn dẫn đầu về doanh số bán hàng Vinhomes, Đông Tây Land là một trong những sàn giao dịch uy tín được nhiều chuyên viên tư vấn Vinhomes lựa chọn “đầu quân”. Đến nay, Công ty đã độc quyền nhiều phân khu quan trọng của các đại dự án Vinhomes như The Landmark 81, The Villas, The Manhattan Glory,… Hay gần đây nhất là trở thành Đại lý Platinum của phân khu The Origami – Vinhomes Grand Park.

“Ngoài lợi thế rổ hàng lớn, chuyên viên kinh doanh còn được trang bị kỹ năng – kiến thức toàn diện thông qua các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng bán hàng, marketing, truyền thông,… Khối quản lý, văn phòng cũng luôn hỗ trợ hết mình để các anh em có thể bán được nhiều hàng nhất. Đây cũng chính là điểm khác biệt lớn mang lại hiệu quả về doanh số cho đội ngũ kinh doanh phân Đông Tây Land khi phân phối các dòng sản phẩm Vinhomes.” – Anh Tạ Tuấn Anh (29 tuổi) là chuyên viên tư vấn Vinhomes trong 4 năm, đến nay đã sở hữu thành công nhà Vinhomes và mua đầu tư shophouse Grand World Phú Quốc chia sẻ.

Lĩnh vực tư vấn bất động sản Vinhomes ngày càng đem đến nhiều triển vọng nghề nghiệp

Trụ sở văn phòng làm việc Đông Tây Land

Đồng thời, công ty còn đặc biệt chú trọng nâng cao đãi ngộ cho nhân sự công ty với các chương trình khen thưởng như: Trao tặng 07 xe ô tô, nhiều xe máy cho nhân viên kinh doanh xuất sắc từ 2015 đến nay; Rút thăm may mắn cho các chuyên viên kinh bán thành công Vinhomes; Đào tạo kỹ năng miễn phí cho cán bộ quản lý nòng cốt; Tổ chức du lịch nước ngoài tại Úc, Dubai, Thái Lan, Singaprore, Malaysia; Tặng quà các dịp lễ tết, sinh nhật; Team building hằng năm;…


Có thể thấy, trở thành chuyên viên tư vấn Vinhomes tại Đông Tây Land chính là cơ hội đổi đời lớn dành cho các bạn trẻ, kể cả khi chưa có kinh nghiệm nhưng máu lửa, bền bỉ và chịu dấn thân.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm