Giới thiệu công ty thi công lam gỗ nhựa ngoài trời uy tín tại TPHCM

| 22-12-2020, 03:04 | Kiến thức

Ngày nay, thật không khó để bắt gặp những công trình sử dụng lam chắn hay lam ốp tường, trần. Với tính thẩm mỹ và công dụng tuyệt vời, các hệ lam chắn ngày càng trở nên phổ biến. Qua quá trình không ngừng cải tiến các sản phẩm lam gỗ từ chất liệu đến mẫu mã để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, dòng sản phẩm thanh lam gỗ nhựa hiện đang là dòng được ưa chuộng nhất hiện nay. Với độ bền và tính thẩm mỹ cao, giá thành tương đối hợp lý, đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn cho công trình của mình. Việc thi công loại lam này không quá khó khăn, tuy nhiên bạn cần tìm cho mình một công ty thi công lam gỗ nhựa ngoài trời thật uy tín để đảm bảo hiệu quả cao nhất. Nếu còn nhiều bạn đọc chưa được nghe tới cái tên lam gỗ nhựa thì đây là bài viết dành cho bạn đó.  Lam gỗ nhựa hay tên gọi đầy đủ là Thanh Lam Gỗ Nhựa Composite. Sản phẩm được sản xuất từ bột gỗ, composite và một số phụ gia khác bằng công nghệ ép đùn mới nhất .

Với chất liệu chính từ bột gỗ, nhựa composite thân thiện với môi trường, lam gỗ nhựa là vật liệu bền, nhẹ lại dễ thi công và có vẻ đẹp giống tối đa với gỗ tự nhiên. Cụ thể,  gỗ nhựa hay gỗ composite bao gồm : 

  • Bột gỗ chiếm 50%
  • Hạt nhựa 38% (PE-PVC)
  • Chất tạo màu 5%
  • Hợp chất kết dính 7%

Hỗn hợp bột nhựa gỗ được trồn đều, đồng nhất, sau đó được đùn hoặc ép thành các thanh lam với hình dáng theo yêu cầu. 

Tùy vào các công trình và vị trí lắp đặt mà các kích thước của lam gỗ nhựa sẽ khác nhau theo yêu cầu tử khách hàng và độ phù hợp với công trình. 

Lam gỗ nhựa có những loại nào

Phân loại theo mục đích sử dụng và gốc gỗ nhựa, có thể phân lam gỗ nhựa thành 2 loại đó là lam gỗ nhựa trong nhà và lam gỗ nhựa ngoài trời.

Như phần cấu tạo đã đề cập, lam gỗ nhựa được làm từ 2 loại gốc gỗ nhựa là nhựa PVC và nhựa PE. Với khả năng chịu được các tác động khắc nghiệt từ môi trường, nên gỗ nhựa gốc PE được sử dụng cho các thanh lam gỗ nhựa ngoài trời. Ngược lại, gốc PVC dùng cho thanh lam trong nhà.  

Lam chắn nắng gỗ nhựa là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình hiện nay. Với vật liệu mới có độ bền cao cùng tính thẩm mỹ và khả năng di chuyển lắp đặt dễ dàng, lam gỗ nhựa có thể làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào. Đặc biệt, được sản xuất trên công nghệ hiện đại, thiết kế giống tối đa với gỗ tự nhiên nhưng khắc phục được các hạn chế của  lam gỗ tự nhiên như: khối lượng nặng, khó khăn khi thi công, lắp đặt; dễ bị mối mọt, ẩm mốc;  gỗ bị co ngót do nhiệt độ dẫn tới cong vênh; chi phí cao,…

  • Các ưu điểm nổi bật của lam gỗ nhựa có thể kể đến là:
  • Chống thấm nước và chống ẩm tuyệt đối
  • Chống mối mọt và co ngót, cong vênh cao ở mọi điều kiện nhiệt độ
  • Thi công đơn giản, nhẹ nhàng, dễ vận chuyển
  • Tiết kiệm chi phí  và thời gian lắp đặt
  • Thân thiện với môi trường do chất liệu có khả năng tái chế 
  • Độ thẩm mỹ cao, giống như gỗ tự nhiên từ màu sắc đến các đường vân
  • Không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. 
  • Chắn nắng, bụi và các tia cực tím có hại cho công trình

Các lam gỗ nhựa composite được thiết kế vô cùng mềm mại, uyển chuyển và sắc nét tới từng vân mang đến một sự sang trọng cho căn nhà cũng như công trình. 

Ứng dụng của làm gỗ nhựa vào những công trình nào

Ngày nay đã có rất nhiều các đối tượng khách hàng lựa chọn lam gỗ nhựa, từ những công trình công cộng đến công trình nhà ở hay công trình riêng,… Lam gỗ nhựa có thể sử dụng để trang trí ốp tường, vách ngăn, bình phong trong nhà, làm lam chắn cầu thang,  lam chắn nắng cho các nhà hướng Tây hay có thể làm các thanh lan can và cổng... Vừa tạo độ sang trọng, thanh lịch cho công trình mà còn có tác dụng bảo vệ công trình một cách tối đa nhất. 

Lam làm lan can: Lam vách ngăn:Lam công trình ngoài trời: Lam cầu thang: Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt lam gỗ nhựa cho công trình hay căn nhà của mình hãy tìm một đơn vị thi công lam chắn nắng uy tín nhất để đảm bảo chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Mộc phát là công ty thi công lam gỗ nhựa ngoài trời uy tín hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh. Với gần 20 năm kinh nghiệm, Mộc Phát tự hào là thương hiệu được khách hàng tin dùng hàng đầu. 

Trong suốt thời gian hoạt động, Mộc Phát tự hào đã không ngừng cung cấp cho khách hàng những giải pháp xây dựng tối ưu nhờ vào thế mạnh kỹ thuật, nhân sự, quản lý và tiềm năng tài chính, lấy Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả làm phương châm hoạt động. Tất cả những công trình như khách sạn, nhà ở, cao ốc,.. do Mộc Phát thi công đều có những dấu ấn riêng biệt.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt hệ lam gỗ nhựa, hãy liên hệ ngay với Mộc Phát để nhận tư vấn và những dịch vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên.

XEM THÊM VIDEO THI CÔNG LAM CHẮN NẮNG CỦA MỘC PHÁT


Thông tin liên hệ công ty thi công lam gỗ nhựa Mộc Phát:

Địa chỉ: 790/7/6 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp

Showroom: 1115 Luỹ Bán Bích, P Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú

Nhà máy 1: 1137A Nguyễn Xiển, P Long Bình, Q9

Nhà máy 2: Số 3 Ấp Tân Cang, Xã Phước Tân, TP Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Tư Vấn Thi Công: 0362693777

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm