Kinh nghiệm thuê nhà siêu tốc có thể giúp bạn có nhà ngay trong 24 giờ

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 8-12-2020, 09:33 | Kiến thức

Trong trường hợp đi làm xa nhà hoặc cần mặt bằng để kinh doanh, buôn bán, mở nhà hàng,… đương nhiên chúng ta sẽ phải thuê nhà để đáp ứng mục đích sử dụng của mình. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn đọc kinh nghiệm thuê nhà siêu tốc có thể giúp bạn có nhà ngay trong 24h.


1. Tìm hiểu rõ về thông tin sản phẩm

Để thuê được căn nhà ưng ý, mặt tiền thoáng mát, sạch sẽ và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, bạn cần phải xác định được mục đích thuê nhà là gì? Mỗi một mục đích sẽ có những phân khúc sản phẩm khác nhau. Nếu thuê nhà để ở sẽ khác hẳn với nhà thuê kinh doanh, buôn bán. Nhà thuê để kinh doanh, buôn bán cũng sẽ khác hẳn với các căn nhà được xây dựng để mở quán ăn, nhà hàng.

Tiếp đến, bạn cần xác định rõ nguồn tài chính mình muốn thuê và đảm bảo được khả năng chi trả và cân đối với nguồn lợi nhuận được hình thành trong tương lai là bao nhiêu? Bởi nhà cho thuê có giá 5 triệu đương nhiên sẽ khác hẳn về hình thức, tiện nghi và công năng sử dụng so với những căn nhà được rao thuê với giá 10 hoặc 15, 20 triệu.

Bạn cũng cần xác định được bán kính vị trí mình muốn thuê cách nơi làm việc hoặc nhà riêng của mình bao nhiêu cây số. Khu vực muốn thuê là nơi sầm uất, đông đúc hay nơi dân trí cao, yên tĩnh,…

Xác định được rõ ràng các yếu tố trên đây sẽ giúp bạn lọc bớt các sản phẩm không phù hợp. Từ đó “khoanh vùng” và lựa chọn được cho mình một căn nhà đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí đã xác định trước đó.

Vì vậy, việc tìm hiểu trước về giá cho thuê, vị trí căn nhà và mục đích sử dụng của mình qua các kênh truyền thông sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi muốn tìm nhà cho thuê.

2. Truy cập website bất động sản uy tín để tìm thuê nhà

Với sự phát triển mạnh mẽ của thời đại công nghệ 4.0 khi mà việc kinh doanh, buôn bán cần được truyền thông rộng rãi trên internet thì việc tìm nhà cho thuê sẽ trở nên rất đơn giản. Nếu lựa chọn được địa chỉ website uy tín chuyên cung cấp thông tin về nhà cho thuê và các dịch vụ khác liên quan đến bất động sản thì bạn có thể tìm được nhà cho thuê ưng ý chỉ “trong vòng một nốt nhạc”.

Để tiết kiệm tối đa thời gian tìm nhà cho thuê và thuê được căn nhà giá rẻ, sạch đẹp, ưng ý và an tâm về tính pháp lý thì bạn có thể tìm trên website Prozy.vn. Đây là một trong những nền tảng công nghệ lớn, hàng đầu thị trường bất động sản hiện nay. Chuyên cung cấp đến khách hàng dịch vụ mua – bán, cho thuê, chuyển nhượng,… văn phòng, nhà ở, đất nền,… tại khu vực TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

Chỉ với một vài thao tác đơn giản truy cập vào hệ thống, bạn sẽ được tham khảo nguồn hàng phong phú với nhiều mức giá khác nhau mà chẳng cần đi đâu xa. Nếu bạn có điều gì băn khoăn về những căn nhà đăng tin cho thuê. Hoặc đã lựa chọn được cho mình căn nhà ưng ý thì chỉ cần liên hệ đến trung tâm hỗ trợ khách hàng của website sẽ được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Sau khi được chia sẻ thêm hình ảnh thực tế về căn nhà và thương lượng được giá thành cho thuê, thời gian cho thuê, hình thức thanh toán (1 tháng/ lần, 3 thánh/ lần hay 6 tháng/ lần….) bạn và chủ nhà sẽ gặp  gỡ để trao đổi thêm. Khi thực sự ưng ý sẽ đi đến ký kết hợp đồng.

Như vậy, chỉ với 1 lần di chuyển duy nhất bạn đã có thể thuê được cho mình căn nhà đúng theo tiêu chí, nguyện vọng của mình. Tất cả những công đoạn này mất chưa đến 24h đồng hồ. Nếu thuận lợi, suôn sẻ thì bạn có thể thuê nhà “trong một nốt nhạc” là hoàn toàn có thật.

Với một số thông tin chia sẻ trên đây, chắc hẳn giúp mọi người có thêm nhiều kinh nghiệm hay ho để thuê nhà nhanh chóng với giá  thành hợp lý nhất.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm