Sika Kim Vạn – Nơi Cung Cấp Vật Liệu Chống Thấm Hàng Đầu

| 14-09-2020, 12:00 | Kiến thức

Sika Kim Vạn - Một trong những đại lý cấp 1 hàng đầu về phân phối hóa chất xây dựng Sika. Chuyên phân phối các sản phẩm Sika chống thấm, phụ gia bê tông, màng chống thấm, hóa chất xây dựng, sửa chữa và thi công các công trình công nghiệp và dân dụng trên cả nước. 

Cam kết của Sika Kim Vạn

Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Sika Kim Vạn bảo đảm không chỉ nhanh chóng, kịp thời cung cấp các sản phẩm mà còn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Mang đến những giải pháp tốt nhất giúp việc thi công công trình vừa an toàn, tiết kiệm mà vẫn bảo đảm chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng.

Bên cạnh đó, thông qua việc áp dụng công nghệ mới vào xây dựng, Sika Kim Vạn cam kết đảm bảo công trình được thi công nhanh chóng, đúng tiến độ, đạt chất lượng cao mà vẫn gần gũi, thân thiện với môi trường

3 Lý do khiến bạn không thể bỏ qua Sika Kim Vạn

Với phương châm thương hiệu của công ty dựa trên sự tin cậy của khách hàng. Sika Kim Vạn cam kết:

  • Luôn kịp thời và nhanh chóng cung cấp các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Mang đến cho bạn sản phẩm chính hãng 100%, đảm bảo uy tín và chất lượng với chi phí hợp lý nhất.
  • Bảo đảm hỗ trợ khách ngay từ những ngày đầu cho đến khi dự án hoàn tất.

8 sản phẩm bán chạy hàng đầu tại Sika Kim Vạn

Là một trong những đại lý cấp 1 hàng đầu về phân phối hóa chất xây dựng Sika. Sản phẩm tại Sika Kim Vạn không chỉ đa dạng mà còn đảm bảo uy tín về chất lượng.

3.1. Bột Sikagrout 214-11

Là vữa gốc xi măng trộn sẵn với phụ gia đặc biệt, tự san bằng, không co ngót. Khi tiến hành thi công trộn với nước để tạo hỗn hợp có cường độ cao mà lại chảy lỏng tốt.

SikaGrout 214-11 thường được thi công ở các công trình yêu cầu chịu tải trọng sớm như: móng máy, cột chịu lực, dầm dự ứng lực,…

Ngoài ra, sản phẩm còn được sử dụng làm các trụ cột trong các kết cấu đúc sẵn. Gối cầu, định vị bu lông, sửa chữa bê tông cũng như các hốc tường, khe hở, lỗ hổng 

3.2. Bột Sikagrout 212-11 

Sikagrout 212-11 là sản phẩm vữa rót gốc xi măng với khả năng tự san bằng và không co ngót theo thời gian.

 Một số công trình thường sử dụng Sikagrout 212-11 để thi công các công trình có cường độ cao. Nền móng máy (không rung động). Định vị bu lông. Các lỗ hổng, khe hở, hốc tường. Bệ đường gay, gối cầu.

3.3. Keo Sikadur 731

Là loại vữa sửa chữa và chất kết dính không dung môi 2 thành phần Sikadur 731 thường được sử dụng để:

  • Thi công cho nhiều loại vật liệu khác nhau như: bê tông, sắt, thép, nhôm, gạch ceramic, gỗ, thủy tinh, epoxy,…
  • Sửa chữa bê tông, trám các vết nứt, lỗ hổng và bề mặt
  • Tạo sự kết dính cho các thanh sắt chờ.

3.4. Keo Sikaflex Construction AP 

Sikaflex Construction AP là chất trám khe một thành phần, gốc Polyurethane, đàn hồi và đông cứng trong môi trường độ ẩm cao.

Sản phẩm thường được sử dùng để trám trét cho các khe giãn nở trong các kết cấu bê tông đúc sẵn. Tường chắn cũng như là bê tông, Công xon của kết cấu cầu hoặc đường xe điện ngầm.

Bên cạnh đó, Sikaflex Construction AP còn được sử dụng để trám các khe cửa, cửa sổ trượt, cửa chớp. Viền chân tường hoặc khe giữa tường và sàn cũng như bê tông, gạch ngói, gỗ, kim loại nơi tiếp xúc giữa nhựa PVC và kết cấu xây dựng.

3.5. Bột Sika Tilebond GP 

Bột màu xám Sika Tilebond GP là sản phẩm một thành phần. Được tạo thành từ việc kết hợp giữa xi măng, cát, phụ gia chọn lọc. Đã được đóng gói sẵn nên chỉ việc trộn thêm nước là có thể sử dụng. Thường được dùng làm keo vữa dán gạch ốp tường, lát nền sàn.

3.6. Sikaproof Membrane 

Là màng lỏng chống thấm bitum polyme một thành phần, với thiết kế cải tiến pha nước. Dễ dàng thi công khi khô nhanh, bám dính chặt, đàn hồi dẻo dai, che kín vết nứt mà lại có giá thành hợp lý. 

Sikaproof Membrane thường được sử dụng làm lớp phủ chống thấm cho mặt ngoài cửa cũng như các kết cấu dưới lòng đất, các bề mặt bê tông cũng như vữa trát hoặc các công trình sàn mái phẳng, ban công, tầng hầm.

3.7. Sikatop Seal 107 

Sikatop Seal 107 là vật liệu 2 thành phần chống thấm gốc xi măng polyme cải tiến.

Sản phẩm thường được dùng các cho các công trình chống thấm như bể nước uống, tầng hầm, sân thượng cũng như ban công. Tường chắn, cầu hoặc để trám các vết nứt chân chim (không phải là các vết nứt đang phát triển).

3.8. SikaTop Seal 105 VN 

Là vật liệu sơn chống thấm sika 2 thành phần gốc xi măng polyme cải tiến, Thường được thi công trên bề mặt bê tông và vữa để ngăn sự thấm nước như:

  • Cầu, tường chắn, tầng hầm
  • Sân thượng và ban công
  • Được sử dụng để trám các vết nứt chân chim, không phải các vết nứt đang phát triển

3.9. Sikafloor Chapdur

Sikafloor Chapdur là bột có màu, gốc xi măng, tăng cứng bê tông, có chứa các cốt liệu thiên nhiên rất cứng có kích cỡ thành phần hạt được chọn lọc kỹ. Là sản phẩm rất tiện dụng khi sử dụng được ngay ở dạng rắc khô.

Sản phẩm thường được dùng để gia cố bề mặt sàn, các tấm bê tông. Tăng khả năng kháng mài mòn, giảm thiểu sự hình thành bụi cũng như dùng làm chất tăng cứng bê tông.

Sikafloor Chapdur thường được sử dụng để thi công cho các mặt sàn chịu sự mài mòn cơ học nghiêm trọng. Các công trình cần thi công lớp phủ đặc biệt cứng như: Các đường tuyến lưu thông, bãi đậu xe. Nhà kho, xưởng cơ khí, các trạm bảo hành, Garages…

Thành công của Sika Kim Vạn dựa trên sự hài lòng của khách hàng. Mọi thắc mắc, góp ý, nhu cầu của của khách hàng đều được ghi nhận, giải đáp tận tình từ đội ngũ có chuyên môn cao. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm hãy liên hệ để nhận được sự tư vấn hoặc tham khảo thông tin tại sikakimvan.com

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Kim Vạn

Địa chỉ: Tổ 6, Ấp 2, Quốc Lộ 51, Xã Long An, Huyện Long Thành, Đồng Nai

Chi Nhánh: 341/42S Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh

Website: https://sikakimvan.com

Hotline: 0902 059 575

Email: Kimvancongty@gmail.com

MST: 3602370758

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm