Chung cư Thống Nhất Complex Thanh Xuân - Hà Nội

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 16-10-2020, 08:49 | Trung tâm thương mại / Căn hộ chung cư

Chung cư Thống Nhất Complex tọa lạc tại số 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội. Được đầu tư bởi Công ty CP Thống Nhất Bắc Hà, dự án được quy hoạch trên diện tích 17.829m2 với mật độ xây dựng chỉ 40%. Các căn hộ tại Thống Nhất Complex được kiến tạo theo tiêu chuẩn của chung cư cao cấp với không gian sống tràn ngập yếu tố thiên nhiên ngay giữa lòng Thủ đô sầm uất.

 


 

Chung cư Thống Nhất Complex được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu. Các căn hộ tại đây đều được bố trí hài hòa về phong thủy, đáp ứng tiêu chuẩn đón gió và ánh sáng tối đa cho căn phòng luôn tràn ngập sức sống. Ngoài ra, dự án còn được tích hợp nhiều tiện ích ngay trong khuôn viên dự án như: Bể bơi ngoài trời, quảng trường, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng tập gym, spa, khu trung tâm thương mại, khu vực BBQ, sân vườn trên cao… đáp ứng một cuộc sống tiện nghi và hiện đại bậc nhất.


Mô tả dự án


THỐNG NHẤT COMPLEX

GIÁ TRỊ TRUYỀN THỐNG - CUỘC SỐNG VỮNG BỀN


Chung cư Thống Nhất Complex Thanh Xuân - Hà Nội


 

TỔNG QUAN DỰ ÁN THỐNG NHẤT COMPLEX


 

🔹Tên dự án: Thống Nhất Complex

🔹Vị trí: 82 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

🔹Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thống Nhất Bắc Việt

🔹Đơn vị thi công: Công ty CP xây lắp và sản xuất công nghiệp – CIPC

🔹Tổng diện tích đất: 17,829m2

🔹Diện tích xây dựng: 13,178m2

🔹Mật độ xây dựng: 40%

🔹Loại hình phát triển: Bao gồm khối công trình TTTM, nhà ở (25 tầng nổi, 2 tầng hầm) & 48 chung cư Hà Nội thấp tầng

🔹Số thang máy: 06 thang

🔹Diện tích căn hộ: 88m2 – 90m2 – 95m2 – 122m2 (2-3 phòng ngủ)

🔹Tổng số căn hộ: 552 căn

🔹Bàn giao nhà: Quý IV/2018

 


 

VỊ TRÍ VÀNG THỐNG NHẤT COMPLEX


 

Dự án chung cư Thanh Xuân Thống Nhất Complex tọa lạc tại vị trí vàng 82 Nguyễn Tuân, nơi kết nối nhiều con đường lớn trong khu vực tạo nên 1 hệ thống giao thông đồng bộ xuyên suốt và liên kết vùng hoàn hảo.


Hướng view & tiếp giáp của dự án:

 

🔹Hướng Tây Nam: Giáp với phố Nguyễn Tuân.

🔹Hướng Đông Nam: Giáp với công trình nhà gạch 1 tầng và ngõ 90 phố Nguyễn Tuân.

🔹Hướng Đông Bắc: Giáp với khu tập thể Bộ Công an.

🔹Hướng Tây Bắc: Giáp với dãy nhà ở dân cư và phố Nguyễn Huy Tưởng.

 

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch của thủ đô như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Đường vành đai 3, Đại lộ Thăng Long,…đi vào trung tâm thành phố và đi ra các khu vực ngoại thành cũng như các tỉnh lân cận.

 


 

Trong bán kính 2km từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển và tiếp cận đến các trường học như trường mầm non Flying Fingers, trường tiểu học Phan Đình Giót, Thanh Xuân Trung, trường THPT Hà Nội Amsterdam, trường ĐH Khoa học tự nhiên, Nhân văn, ĐH Hà Nội; các bệnh viện như Bệnh viện ĐH Y, bệnh viện Xây Dựng, các khu vui chơi, giải trí, mua sắm như Công viên - hồ điều hòa Nhân Chính, Royal City, FiviMart, BigC Thăng Long, Lotte Mart,…

 

THIẾT KẾ DỰ ÁN THỐNG NHẤT COMPLEX


 

Thống Nhất Complex có quy mô gần 1,8ha bao gồm 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng nổi, 2 tầng hầm với 552 căn diện tích 88-122m2 và 48 căn liền kề diện tích 80-117m2. Các căn hộ thiết kế vuông vắn và thông minh, tối ưu các góc chết trong nhà làm tăng tính thẩm mỹ và không gian sử dụng. Ban công thiết kế rộng để làm các khu vườn treo nhỏ, vườn cây theo mùa, lối dạo mát…

 


Thiết kế dự án Thống Nhất Complex


Mặt bằng tổng thể dự án 


Mặt bằng căn hộ Thống Nhất Complex


Mặt bằng căn hộ Thống Nhất Complex


Mặt bằng căn hộ Thống Nhất Complex

 

Các căn hộ Thống Nhất Complex có diện tích đa dạng từ 88 – 122 m2, bố trí 2 phòng ngủ +1 đến 3 phòng ngủ sẽ đem đến sự lựa chọn đa dạng cho các khách hàng, cả gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ. Thiết kế tinh tế, sang trọng và hiện đại đến từng chi tiết, đảm bảo tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, giúp căn hộ luôn thông thoáng với tầm nhìn đẹp.

 


Thiết kế căn hộ Thống Nhất Complex


Thiết kế căn hộ Thống Nhất Complex


Thiết kế căn hộ Thống Nhất Complex


Thiết kế căn hộ Thống Nhất Complex

 

Đặc biệt, các căn hộ tại đây có phần logia rộng, các phòng đều có ô thoáng, khe sáng đảm bảo nguồn gió và ánh sáng tự nhiên. Dự án được bàn giao với căn hộ hoàn thiện nội thất cơ bản như sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh, đầu chờ điều hòa, đầu chờ hệ thống bếp…

 

TIỆN ÍCH HIỆN ĐẠI ĐẾN TỪ THỐNG NHẤT COMPLEX


 

Thuộc chuỗi các sản phẩm cao cấp của Công ty TNHH Thống Nhất Bắc Việt uy tín, dự án Chung cư Thống Nhất Complex là tổ hợp biệt thự liền kề và chung cư cao cấp hội tụ đầy đủ các dịch vụ cao cấp hoàn hảo.


Chủ đầu tư dành 60% diện tích cho không gian cây xanh, hệ thống tiện ích và cảnh quan, giúp gia tăng giá trị cho dự án.


Hai trong những tiện ích khác biệt của Thống Nhất Complex là bể bơi 4 mùa và hệ thống trường học ngay tại dự án.


Hệ thống trường mầm non rộng gần 2.000m2


Phòng tập gym hiện đại

 

Với quỹ đất gần 1,8ha, chủ đầu tư dành diện tích lớn để đầu tư nhiều tiện ích nổi bật và 70% diện tích không gian sống tiện nghi, hiện đại. Hệ thống trường mầm non rộng gần 2.000m2 được xây dựng ngay tại dự án, tạo nên các câu lạc bộ ngoại khóa và những không gian vui chơi đa dạng cho trẻ em. Hệ thống bể bơi 4 mùa sẽ phục vụ nhu cầu của cư dân.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm