Khu đô thị ID Junction - huyện Long Thành, Đồng Nai

| 18-05-2021, 13:35 | Khu dân cư

Dự án Khu đô thị ID Junction đang được đánh giá là một trong những dự án hàng đầu tại Đồng Nai với sự quy hoạch và thiết kế cực kỳ đồng bộ, hiện đại. Hãy cùng khám phá và trải nghiệm những giá trị tiện ích hàng đầu đến từ ID Junction ở bài viết sau đây.

Tổng quan Dự án Khu đô thị ID Junction

Khu đô thị ID Junction - huyện Long Thành, Đồng Nai

Dự án Khu đô thị ID Junction được quy hoạch hoàn hảo, mang đến không gian đô thị chuẩn hiện đại, đẳng cấp

Dự án Khu đô thị ID Junction mang đến không gian đô thị hoàn hảo với tổng thể kiến trúc cực kỳ độc đáo, hứa hẹn sẽ tạo nên biểu tượng thịnh vượng và phát triển cho khu vực và là điểm đến hấp dẫn của mọi nhà. Đi kèm cùng với đó, dự án cũng được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm khi mang lại vô vàn giá trị đầu tư sinh lời và khai thác lớn trong tương lai.

Vị trí dự án ID Junction

Vị trí đắt giá, liền kề nhiều khu vực dân cư và dự án hàng đầu, mở ra khả năng khai thác và đầu tư sinh lời

Dự án Khu đô thị ID Junction có vị trí tại mặt tiền đường Phạm Văn Đồng, thuộc thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Đây là một trong những vị trí đắc địa bậc nhất khu vực Long Thành, tiếp nối nhiều khu dân cư và dự án đầu tư, khai thác hàng đầu của khu vực. Cùng với đó, khu vực sở hữu hệ thông đang được quy hoạch đồng bộ, hiện đại hàng đầu của khu vực, mang đến khả năng di chuyển nhanh chóng và tiện lợi.

Liền kề của Dự án Khu đô thị ID Junction là hàng loạt các khu vực trọng điểm của khu vực như:

-Phía Đông: Khu vực điện lưới cao thế 220kV và 110kV

-Phía Tây: Hệ thống sông Đồng Môn

-Phía Nam: Tiếp giáp đường Lý Thái Tổ, tuyến đường có vị trí huyết mạch của khu vực

-Phía Bắc: Tiếp giáp tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây

Hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại và khang trang

Với khả năng di chuyển nhanh chóng và thuận lợi, cư dân tương lai hoàn toàn có thể đến được các khu vực trung tâm như thành phố Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Vũng Tàu,.. chỉ với vài tiếng đồng hồ di chuyển. Điều này sẽ mở ra cho khu vực vô vàn tiềm năng khai thác và đầu tư sinh lời đắt giá trong tương lai.

Hiện nay, khu vực Long Thành đang được quy hoạch và nâng cấp lên đô thị loại IV trong năm 2025, mở ra bước phát triển vượt bậc để trở thành trung tâm đô thị hàng đầu của khu vực. Các tuyến đường giao thông như cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, tuyến đường sắt Hồ Chí Minh – Biên Hòa – Long Thành – Vũng Tàu, tuyến quốc lộ 51, sân bay quốc tế Long Thành,… đã và đang đi vào hoạt động, mang đến nhiều cơ hội phát triển ấn tượng.

Chủ đầu tư dự án

Công ty CP Long Thành Riverside chính là đơn vị chủ đầu tư của dự án

Chủ đầu tư của Dự án Khu đô thị ID Junction chính là Công ty CP Long Thành Riverside, một trong những cái tên đắt giá trong thị trường đầu tư và phân phối bất động sản tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên, kỹ sư và các chuyên gia lành nghề, Long Thành đã và đang mang đến rất nhiều sản phẩm chất lượng, giúp khai thác và đáp ứng tối đa cho mọi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của khách hàng.

Với tiêu chí mang đến sự đẳng cấp, hiện đại và tiện nghi, những sản phẩm đến từ Long Thành đã và đang được đông đảo khách hàng quan tâm, chiếm được sự tin tưởng của mọi khách hàng khi đến tham quan và trải nghiệm. Cùng với đó, Tập đoàn Tây Hồ chính là nhà phát triển chiến lược, giúp phân phối và phát triển sản phẩm.

Ngoài ra, đến với Dự án Khu đô thị ID Junction lần này còn có sự đồng hành của rất nhiều đơn vị tư vấn uy tín như B+H Cannada, RSp-Singapore, Artelia đến từ Pháp,.. cùng với rất nhiều ngân hàng lớn như Ngân hàng Quân đội MB, ngân hàng TMCP Tiên Phong,..

Quy hoạch tổng thể Dự án Khu đô thị ID Junction

Quy hoạch tổng thể đẳng cấp, hiện đại với đầy đủ mọi khu vực chức năng quan trọng

Dự án Khu đô thị ID Junction với mong muốn phát triển thành khu đô thị hiện đại, đẳng cấp hàng đầu của khu vực đã và đang được quy hoạch rất đông bộ trên tổng diện tích hơn 40ha. Các quỹ đất được chia đều cho các mô hình phát triển bao gồm công trình nhà hỗn hợp, khu chức năng tiện ích,..

Theo tính toán, tổng sức chứa mà Dự án Khu đô thị ID Junction đem lại sẽ khoảng 11.000 – 12.000 người. Đặc biệt, mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm chưa đến 35%, giúp mang đến một không gian sống hoàn hảo với các giá trị tiện ích an lành cho sức khỏe của người sử dụng trong tương lai.

Thiết kế tại Dự án Khu đô thị ID Junction theo phong cách hiện đại, phóng khoáng, giúp không gian sống của bạn và gia đình trở nên rộng rãi, thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Trải nghiệm và sở hữu cho mình căn hộ cao cấp tại Dự án Khu đô thị ID Junction sẽ mang đến cho bạn và gia đình những giá trị sống hoàn mỹ nhất.

*Quy hoạch tổng thể Dự án Khu đô thị ID Junction:

Tên dự án

Khu đô thị ID Junction

Vị trí dự án

Mặt tiền đường Phạm Văn Đồng, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Đơn vị đầu tư

Công ty CP Long Thành Riverside

Đơn vị phát triển

 

Tập đoàn Tây Hồ

Quy mô

40ha

Loại hình phát triển

-Căn hộ chung cư cao cấp

-Khu thương mại, dịch vụ

Mật độ xây dựng

35%

Quy mô dân số

11.000 – 12.000 người

Tiện ích nội khu

 

-Khu trung tâm thương mại

-Khu công viên cây xanh

-Hồ bơi nội khu

-Trung tâm thể dục thể thao

-Quảng trường đi bộ

-Khu nhà hàng, quán café,..

….

 

Tính pháp lý

Sổ hồng vĩnh viễn

 

Chuỗi giá trị tiện ích đi kèm Dự án Khu đô thị ID Junction

Chuỗi giá trị tiện ích nội khu đắt giá, đáp ứng tối đa cho mọi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của mọi khách hàng

Không chỉ sở hữu tổng thể quy hoạch hoàn hảo và đẳng cấp, Dự án Khu đô thị ID Junction còn hứa hẹn sẽ mang đến chuỗi giá trị tiện ích ấn tượng và cực kỳ đa dạng cho những cư dân tương lai của mình. Những tiện ích đều được thiết kế hiện đại, đáp ứng tối đa yêu cầu sử dụng và trải nghiệm, mang đến dịch vụ đẳng cấp và đáng giá nhất.

Với mô hình khu dân cư hiện đại, các bạn có thể tận hưởng những dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, có thể kể đến như:

Tiện ích nội khu hàng đầu, khẳng định vị thế và thương hiệu đẳng cấp của dự án

-Khu trung tâm thương mại

-Khu công viên cây xanh

-Hồ bơi nội khu

-Trung tâm thể dục thể thao

-Quảng trường đi bộ

-Khu nhà hàng, quán café,..

-Hệ thống giáo dục mầm non chuẩn quốc tế

Cùng với đó, hệ thống an ninh 24/7 sẽ giúp đảm bảo tối đa sự an toàn và riêng tư dành riêng cho mỗi cư dân, bảo vệ cuộc sống của bạn và những người thân yêu một cách hoàn hảo nhất. Hệ thống cơ sở hạ tầng như điện, đường,… cũng được quy hoạch đồng bộ và hiện đại, mang đến cảnh quan sinh thái hoàn mỹ để kiến tạo nên không gian sống chuẩn của tương lai.

Hãy đến với Dự án Khu đô thị ID Junction để cùng trải nghiệm cuộc sống hoàn mỹ nhất.

Từ khoá : ID Junction
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm